Wake up at 7.00 am, 8.00 am drive to the National Park. First we will  การแปล - Wake up at 7.00 am, 8.00 am drive to the National Park. First we will  ไทย วิธีการพูด

Wake up at 7.00 am, 8.00 am drive to the National Park. First we will visit the park Head Quarter and later our driver will take us to the beginning of the trail. Here we will go hiking through dry evergreen forest where Gibbons, Monkeys, Hornbills often seen. Then we will drive up to the Haew Suwat waterfall , famous from the movie “ The Beach” have lunch nearby waterfall. In the afternoon we will drive up to the second highest mountain of the park to go and relax on a superb viewpoint. In the evening we will go for check wild elephants that might come to the salt licks, we return around 7.30 pm. Over night at Khao Yai Nature Life Resort.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
ตื่นขึ้นมาที่ 07:00, 08:00 ขับรถไปที่สวนสาธารณะแห่งชาติ แรกที่เราจะไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของอุทยานและต่อมาคนขับรถของเราจะพาเราไปยังจุดเริ่มต้นของเส้นทาง ที่นี่เราจะไปเดินป่าผ่านป่าดิบแล้งที่ชะนีลิงนกเงือกมักจะเห็น แล้วเราจะขับรถขึ้นไปที่เหวสุวัฒน์น้ำตกที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง "the beach" รับประทานอาหารกลางวันใกล้น้ำตกในช่วงบ่ายเราจะขับรถขึ้นไปบนภูเขาที่สูงที่สุดเป็นอันดับสองของอุทยานที่จะไปและผ่อนคลายกับมุมมองที่ยอดเยี่ยม ในช่วงเย็นเราจะไปสำหรับการตรวจสอบช้างป่าที่อาจจะมาเลียเกลือเรากลับประมาณ 07:30 ข้ามคืนที่เขาใหญ่รีสอร์ทธรรมชาติชีวิต
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
ตื่นขึ้นมาเวลา 07.00 น. 08.00 น.ขับรถไปอุทยานแห่งชาติ ก่อนเราจะไปจอดสำนักงาน และภายหลังไดรเวอร์ของเราจะนำเราไปยังต้นทาง ที่นี่เราจะไปเดินป่าผ่านป่าดิบแห้งที่มักจะเห็น Hornbills Gibbons ลิง แล้ว เราจะขับรถถึงน้ำตกเหวสุวัฒน์ มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ "เดอะบีช" มีอาหารกลางวันใกล้เคียงกับน้ำตก ในช่วงบ่าย เราจะขับรถถึงที่สองเขาสวนไป และผ่อนคลายบนวิวที่ยอดเยี่ยม ในตอนเย็น เราจะไปเช็คช้างป่าที่อาจมา licks เกลือ เรากลับรอบ 19.30 น. ข้ามคืนที่รีสอร์ทเขาใหญ่ธรรมชาติชีวิต
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
ตื่นขึ้นมาที่ 7.00 น. 8.00 ขับรถเป็นอุทยานแห่งชาติที่ คนแรกที่เราจะได้เที่ยวชมสำนักงานใหญ่ Park และหลังจากนั้นพนักงานขับรถของเราจะพาเราไปยังจุดเริ่มต้นของเส้นทางได้ ณที่นี่เราจะได้เดินทางไปปีนเขาผ่านป่าป่าดิบแล้งที่ลิงชะนีนกกาฝากซึ่งจะได้พบเห็น จากนั้นเราจะได้ขับรถเพื่อขึ้นไปยัง haew ก็ได้อาหารกลางวันที่มีชื่อเสียงจาก ภาพยนตร์ "ชายหาด"มีน้ำตกที่มีน้ำตกอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในช่วงบ่ายเราจะได้ขับรถเพื่อขึ้นไปยัง ภูเขา ที่สองที่สูงที่สุดของอุทยานที่จะไปและผ่อนคลายไปบนจุดชมทิวทัศน์ที่ดีเยี่ยม ในช่วงเย็นเราจะไปสำหรับช้างป่าตรวจสอบว่าอาจจะมาในการเลียพระหัตถ์อย่างแรงเอาจริงเอาจังเกลือที่เราจะเดินทางกลับประมาณเวลา 7.30 น. ในคืนที่เขาใหญ่ธรรมชาติชีวิตรีสอร์ท.

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.