2 years ago. i went to traveled with my friends in march, the first pl การแปล - 2 years ago. i went to traveled with my friends in march, the first pl ไทย วิธีการพูด

2 years ago. i went to traveled with my friends in march, the first place i went to Ra-yong province, i saw the Ra-yong aquarium, after i visited aquarium, i went to Trad province and i rode to Koh-Chang island by ferry, i saw the sea, that is beautiful and very natural. when i arrived there, I suddenly went to the resident near beach, then i walked on the beach with my friends and i got to visit the Fishing village in Koh-Chang and that night i was eating seafood before i back to resident and following morning i back to home with my friends.
traveling with my friends, even for a short time but it is happy time for me on vacation,
if i have a chance, i hope i will go to there again.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
2 ปีที่ผ่านมา ยิ้ม traveled ไปกับเพื่อนของฉันในเดือนมีนาคม แรกผมไปจังหวัดระยอง เห็นสัตว์ระยอง หลังจากไปเยี่ยมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ผมไปจังหวัดตราด และฉันกำลังไปเกาะช้าง โดยเรือเฟอร์รี่ เห็นทะเล ที่สวยงาม และเป็นธรรมชาติมากขึ้น ผม ผมก็ไปอาศัยใกล้หาด แล้วฉันเดินบนชายหาดกับเพื่อนผมชมหมู่บ้านชาวประมงเกาะช้าง และคืนนั้นผมได้รับประทานอาหารทะเลก่อนไปฉันเช้าอยู่ และต่อไปนี้ฉันกลับบ้านกับเพื่อนของฉันเดินทางกับเพื่อนของฉัน แม้ในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มีความสุขเวลาในวันหยุดถ้ามีโอกาส ฉันหวังว่า ฉันจะกลับไปอีกครั้ง
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
2 ปีที่แล้ว ผมไปเดินทางไปกับเพื่อนของฉันมีนาคม, ครั้งแรกที่ผมไปจังหวัด Ra-ยงฉันเห็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Ra-ยองหลังจากที่ผมเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ, ผมไปจังหวัดตราดและฉันขี่ม้าไปเกาะช้างโดยเรือข้ามฟาก ฉันเห็นน้ำทะเลที่มีความสวยงามและเป็นธรรมชาติมาก เมื่อฉันมาถึงที่นั่นผมก็ไปที่อาศัยอยู่ใกล้ชายหาดแล้วฉันเดินบนชายหาดกับเพื่อนของฉันและฉันได้ไปเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมงในเกาะช้างและในคืนนั้นผมกินอาหารทะเลก่อนที่จะกลับไปยังถิ่นที่อยู่และเช้าวันรุ่งขึ้น ฉันกลับไปที่บ้านกับเพื่อนของฉัน.
เดินทางไปพร้อมกับเพื่อนของฉันแม้เป็นเวลาสั้น ๆ แต่มันก็เป็นเวลาที่มีความสุขสำหรับฉันในวันหยุด
ถ้าฉันมีโอกาสฉันหวังว่าฉันจะไปที่นั่นอีกครั้ง
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
เมื่อ 2 ปีก่อน ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ในเดือนมีนาคม ที่แรกที่ฉันไป รา ยง จังหวัด ผมเห็นราคยองหลังจากที่ผมเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ , พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ , ฉันไปที่ตราด ผมขี่ไปเกาะช้างด้วยเรือเฟอร์รี่ ผมเห็นทะเลที่สวยงาม และเป็นธรรมชาติมาก เมื่อฉันไปถึง ฉันก็เดินไปที่อาศัยอยู่ใกล้ชายหาดแล้วฉันก็เดินบนชายหาดกับเพื่อนของฉันและฉันได้เข้าเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมงในเกาะช้าง และคืนนั้นฉันกินอาหารทะเลก่อนกลับที่พักอาศัย และต่อไปนี้ตอนเช้าผมกลับไปที่บ้านกับเพื่อนของฉัน
เดินทางกับเพื่อนของฉัน แม้จะเป็นเวลาสั้นๆแต่ก็มีความสุขเวลาที่ฉันในวันหยุด
ถ้าผมมีโอกาส ผมหวังว่าผมจะกลับไปที่นั่นอีกครั้ง

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.