I plan with my sister to travel at pattaya. we departure in morning of การแปล - I plan with my sister to travel at pattaya. we departure in morning of ไทย วิธีการพูด

I plan with my sister to travel at pattaya. we departure in morning of Saturday, I feel very sleepy because get up early in the morning. I went to at pattaya 11 o'clock. we brought the car to leave the deposit, then to the boat to the island, I feel excited. I went to the island in the afternoon. then the resort will take us to the hotel. in the evening I also changed clothes to play sea. koh larn has beautiful and many beaches. in the night, I went to fishing ink. the fisherman teach the fishing ink. i feel very happy.then the resort take we to stay. I"m happy enough Sunday morning we went to take shape at the scenic spots and boat rides back then I feel very ตอนบ่ายพี่ took me to eat pizza buffet at it, I feel so full, then go The back to Bangkok I feel happy and great fun to travel at this time.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
ผมวางแผนกับพี่สาวเดินทางพัทยา เราออกเดินทางในตอนเช้าของวันเสาร์ รู้สึกง่วงนอนมากเพราะลุกขึ้น ผมไปที่พัทยา 11 นาฬิกา เรานำรถออกจากการฝากเงิน แล้วไปเรือไปยังเกาะ รู้สึกตื่นเต้นมาก ผมเข้าไปเกาะในช่วงบ่าย แล้ว รีสอร์ทจะพาเราไปโรงแรม ในตอนเย็น ผมยังเปลี่ยนเสื้อผ้าเล่นน้ำทะเล เกาะล้านมีความสวยงาม และชายหาด ในเวลากลางคืน ผมไปตกปลาหมึก ชาวประมงสอนตกปลาหมึก ผมรู้สึกมาก happy.then ใช้รีสอร์ทที่เราพัก ผมมีความสุขพอเช้าวันอาทิตย์เราไปถ่ายรูปที่จุดชมวิว และล่องเรือกลับมา แล้วรู้สึกมากตอนบ่ายพี่ก็พาไปกินบุฟเฟ่ต์พิซซ่าที่มัน ฉันรู้สึกเต็ม จาก นั้นไปกลับกรุงเทพรู้สึกว่าสนุกดี และมีความสุขในการเดินทางในเวลานี้
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
ผมวางแผนกับน้องสาวของฉันจะเดินทางไปที่พัทยา เราออกเดินทางในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ฉันรู้สึกง่วงนอนมากเพราะได้รับการขึ้นในตอนเช้า ผมไปพัทยา 11:00 เรานำรถที่จะออกจากการฝากเงินแล้วไปที่เรือไปยังเกาะผมรู้สึกตื่นเต้น ผมไปเกาะในช่วงบ่าย แล้วทางรีสอร์ทจะพาเราไปที่โรงแรม ในตอนเย็นผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าไปเล่นน้ำทะเล เกาะล้านมีชายหาดที่สวยงามและหลาย ในเวลากลางคืนผมไปหมึกตกปลา ชาวประมงสอนหมึกตกปลา ฉันรู้สึกมาก happy.then ใช้รีสอร์ทที่เราจะเข้าพัก I "m ความสุขมากพอเช้าวันอาทิตย์ที่เราไปใช้รูปทรงที่จุดชมวิวและเรือขี่กลับมาแล้วผมรู้สึกดีมากตอนบ่ายพี่พาฉันไปกินบุฟเฟ่ต์พิซซ่าที่มันฉันรู้สึกเต็มเช่นนั้นแล้วไปกลับกรุงเทพฯผมรู้สึกมีความสุข และความสนุกสนานดีในการเดินทางในครั้งนี้
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
ฉันวางแผนกับน้องสาวไปเที่ยวที่พัทยา เราออกเดินทางในเช้าของวันเสาร์ ผมรู้สึกง่วงมาก เพราะตื่นแต่เช้า ฉันไปพัทยามา 11 โมง เราขับรถไปฝาก แล้วลงเรือไปเกาะ ผมรู้สึกตื่นเต้น ฉันไปเกาะในตอนบ่าย แล้วทางรีสอร์ทจะพาพวกเราไปที่โรงแรม ในตอนเย็น ฉันก็เปลี่ยนเสื้อผ้าไปเล่นทะเล เกาะล้านมีชายหาดที่สวยงามหลาย ในคืนที่ฉันไปหมึก ตกปลา ชาวประมงสอนตกปลาหมึก ผมรู้สึกว่า happy.then รีสอร์ทเอาเราอยู่ ผมเองก็มีความสุข พอเช้าวันอาทิตย์เราก็ไปเอารูปที่จุดชมวิวและขี่เรือในตอนนั้นผมรู้สึกดีมากตอนบ่ายพี่พาไปกินพิซซ่าบุฟเฟ่ต์ ผมรู้สึกอิ่ม แล้ว ไปกลับกรุงเทพ ผมรู้สึกมีความสุข และสนุกกับการเดินทางในครั้งนี้

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.