Hello, professors and friends Today I will post a presentation about t การแปล - Hello, professors and friends Today I will post a presentation about t ไทย วิธีการพูด

Hello, professors and friends Today I will post a presentation about the trip to Hua Hin with 10 people in a group of my friends who just graduated high school in six years. We are very excited because this is their first time. On this trip, we agreed to ride the train together. Leaving the station in Ban Pong 10.30. Take all about. 3 hour train ride is very long, we decided that when we return we will van ride back. We went to Hua Hin Railway Station at about 14:30 am. But we had to rent a car to go the house. Villa with pool in it is we like best. In the evening we went out into the street. We eat and shopping and it take a photo a lot. Just as we finished, We are going to eat at home. We had to talk with my friends for a long time. But the next day we toured together at the Venecien huahin. when we back The van ride back to the house at approximately 18:30 pm. This trip probably will not have much activities but it is a trip of memory are good. It is very nice stories of my life.:)
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
สวัสดี อาจารย์และเพื่อน ๆ วันนี้ผมจะลงนำเสนอเกี่ยวกับการเดินทางไปหัวหินกับ 10 คนในกลุ่มของเพื่อนที่เพิ่งจบมัธยมศึกษาใน 6 ปี เรากำลังตื่นเต้นมากเนื่องจากเป็นครั้งแรกของพวกเขา เดิน ทางเราตกลงจะนั่งรถไฟกัน ออกจากสถานีในบ้านโป่ง 10.30 ใช้เวลาทั้งหมดเกี่ยวกับ 3 ชั่วโมงรถไฟยาวมาก เราตัดสินใจว่า เมื่อเรากลับเราจะคันขี่กลับ เราไปถึงสถานีรถไฟหัวหินเวลาประมาณ 14:30 น. แต่เราก็เช่ารถไปบ้าน วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำในนั้นมีเราเช่นส่วน ในตอนเย็น เราออกไปเป็นถนน เรากิน และแหล่งช้อปปิ้งและถ่ายรูปมาก เพียงเสร็จเรา เราจะไปกินที่บ้าน เราได้พูดคุยกับเพื่อนเป็นเวลานาน แต่ในวันถัดไปเราออกเดินทางกันที่หัวหิน Venecien เมื่อเรากลับ รถขี่กลับถึงบ้านเวลาประมาณ 18:30 น. การเดินทางนี้อาจจะมีกิจกรรมมาก แต่มันเป็นการเดินทางของหน่วยความจำดี เป็นเรื่องราวที่ดีของชีวิต:)
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
สวัสดีอาจารย์และเพื่อน ๆ วันนี้ผมจะโพสต์นำเสนอเกี่ยวกับการเดินทางไปยังหัวหินมี 10 คนที่อยู่ในกลุ่มของเพื่อนของฉันที่เพิ่งจบการศึกษาระดับมัธยมปลายในปีที่หก เรารู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกของพวกเขา การเดินทางครั้งนี้เราตกลงที่จะนั่งรถไฟกัน ออกจากสถานีบ้านโป่ง 10.30 ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 3 ชั่วโมงนั่งรถไฟมีความยาวมากเราตัดสินใจว่าเมื่อเรากลับมาเราจะนั่งรถตู้กลับ เราไปที่สถานีรถไฟหัวหินประมาณ 14:30 น แต่เราต้องเช่ารถที่จะไปบ้าน วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำในนั้นคือเราชอบมากที่สุด ในตอนเย็นเราก็ออกไปที่ถนน เรากินและช้อปปิ้งและถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก เพียงเท่านี้เราเสร็จแล้วเราจะไปกินที่บ้าน เราต้องพูดคุยกับเพื่อนของฉันเป็นเวลานาน แต่ในวันถัดไปที่เราไปเที่ยวด้วยกันที่หัวหิน Venecien เมื่อเรากลับมานั่งรถตู้กลับไปที่บ้านเมื่อเวลาประมาณ 18:30 น การเดินทางครั้งนี้อาจจะไม่ได้มีการจัดกิจกรรมมาก แต่มันคือการเดินทางของหน่วยความจำที่ดี มันเป็นเรื่องที่ดีมากในชีวิตของฉัน. :)
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
From.เราตัดสินใจแล้วว่า เมื่อเรากลับไป เราจะรถตู้ขี่กลับ เราเดินทางไปหัวหินสถานีรถไฟ เวลาประมาณ 14 : 30 น. แต่เราต้องเช่ารถจะไปบ้าน วิลล่าพร้อมสระว่ายในนั้นที่เราชอบดีที่สุด ในตอนเย็นเราก็ออกไปที่ถนน เรา กิน ช้อปปิ้ง และถ่ายรูปเยอะมาก เช่นเดียวกับเราเสร็จ เราก็จะไปกินข้าวที่บ้าน เราได้พูดคุยกับเพื่อนๆมานานเราตัดสินใจแล้วว่า เมื่อเรากลับไป เราจะรถตู้ขี่กลับ เราเดินทางไปหัวหินสถานีรถไฟ เวลาประมาณ 14 : 30 น. แต่เราต้องเช่ารถจะไปบ้าน วิลล่าพร้อมสระว่ายในนั้นที่เราชอบดีที่สุด ในตอนเย็นเราก็ออกไปที่ถนน เรา กิน ช้อปปิ้ง และถ่ายรูปเยอะมาก เช่นเดียวกับเราเสร็จ เราก็จะไปกินข้าวที่บ้าน เราได้พูดคุยกับเพื่อนๆมานาน

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.