We were very tired when we got off the plane in Belize City, but fortu การแปล - We were very tired when we got off the plane in Belize City, but fortu ไทย วิธีการพูด

We were very tired when we got off the plane in Belize City, but fortunately
, our host was there to meet us. , Unfortunately , the airline lost my luggage, so I left the airport without it. We got on a bus and headed for Maya Mountain Lodge. Amazingly , when we got to the lodge, the airline called to say my luggage was on its way. The next morning, we set out on our first day trip. The mountain road was narrow and winding.Fortunately , we had a careful driver. Our first stop was at a big waterfall.
Amazingly , it was raining when we got there, so we just took pictures from the bus. Our next stop was at a river called Rio on Pools. It was sunny, so everyone went swimming.
Unfortunately , I didn't have my bathing suit with me, so I couldn't swim. The views were beautiful, and I took a lot of photos. I'm not usually a very good
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
เราก็เหนื่อยมากเมื่อเราได้เครื่องบินในเบลีซซิตี้ แต่โชคดีโฮสต์ของเราได้เพื่อ พบกับเรา อับ สายการบินเสร็จสมบูรณ์แล้ว ดังนั้นผมออกจากสนามบินโดยไม่ได้ เราได้บนรถบัส และหัวสำหรับมายาเท่นลอดจ์ น่าอัศจรรย์ เมื่อเราได้ไปลอดจ์ สายการบินเรียกว่ากระเป๋าของฉันถูกไป เช้าวันถัดไป เรากำหนดออกเดินทางวันแรก เทือกเขาถนนแคบ และคดเคี้ยวมาก โชคดี เรามีโปรแกรมควบคุมอย่างระมัดระวัง ก้าวแรกของเราคือเวลาเป็นน้ำตกใหญ่ น่าอัศจรรย์ มันถูกฝนตกเลย ดังนั้นเราเพียงเอาภาพจากบัส หยุดถัดไปของเราคือเวลาแม่เรียกริโอบนสระว่ายน้ำ มันเป็นแดด ดังนั้นทุกคนไปว่ายน้ำอับ ฉันไม่ได้มีชุดว่ายน้ำของฉันกับฉัน ดังนั้นฉันไม่สามารถว่ายน้ำ มุมมองสวยงาม และจำนวนมากของภาพถ่าย ผมไม่ได้จะดีมาก
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!

เราเหนื่อยมากเมื่อเราได้ออกจากเครื่องบินในเบลีซซิตี แต่โชคดีที่
พิธีกรของเราอยู่ที่นั่นเพื่อตอบสนองเรา แต่น่าเสียดายที่สายการบินสูญเสียกระเป๋าเดินทางของผมเพื่อให้ผมออกจากสนามบินโดยไม่ได้ เราได้บนรถบัสและมุ่งหน้ามายาเมาน์เทนลอดจ์ น่าแปลกใจมากเมื่อเราได้ไปถึงที่พักสายการบินที่เรียกว่าจะบอกว่ากระเป๋าเดินทางของฉันอยู่บนทางของมัน เช้าวันรุ่งขึ้นเราจะกำหนดออกเดินทางวันแรกของเรา เทือกเขาถนนแคบและ winding.Fortunately เรามีคนขับรถระวัง หยุดแรกของเราคือที่เป็นน้ำตกขนาดใหญ่.
น่าแปลกที่มันก็มีฝนตกเมื่อเราไปถึงที่นั่นเพื่อให้เราเพียงแค่เอาภาพจากรถบัส หยุดต่อไปของเราคือที่แม่น้ำที่เรียกว่า Rio ได้ที่สระว่ายน้ำ มันเป็นแดดเพื่อให้ทุกคนไปว่ายน้ำ.
แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้มีชุดว่ายน้ำของฉันกับฉันดังนั้นฉันไม่สามารถว่ายน้ำ มุมมองสวยงามและฉันเอาภาพถ่ายจำนวนมาก ฉันไม่ได้มักจะเป็นสิ่งที่ดีมาก
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
เราเหนื่อย เมื่อเราได้ลงจากเครื่องบินในเบลีซ ซิตี้ แต่โชคดีโฮสต์ของเรามีที่จะพบเรา น่าเสียดายที่สายการบินสูญเสียกระเป๋าเดินทางของฉันดังนั้นฉันซ้ายที่สนามบินโดยไม่ได้ เราได้บนรถบัสมุ่งหน้ามายาภูเขาที่พัก ที่น่าอัศจรรย์ใจ เมื่อเราได้พัก สายการบินโทรมาบอกว่ากระเป๋าของฉันอยู่ในทางของมัน เช้าวันรุ่งขึ้น เราตั้งค่าออกในการเดินทางวันแรกของเรา ถนนภูเขาก็แคบและคดเคี้ยว โชคดี เราขับรถระวัง หยุดแรกของเราอยู่ที่น้ำตกขนาดใหญ่แปลกมาก ฝนตกเราก็มี เราเลยเอาภาพจากรถบัส หยุดต่อไปของเราอยู่ที่แม่น้ำเรียกว่า Rio บนสระ แดดออก ทุกคนก็เลยไปว่ายน้ำแต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้มีชุดอาบน้ำกับฉัน ฉันว่ายน้ำไม่ได้ วิวสวยมาก และผมก็ถ่ายรูปเยอะแยะเลย ฉันมักจะไม่ ดี มาก

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.