13 repliesHubert P. JacksonOctober 10, 2013 • 7:18 pmDear Wendy, and o การแปล - 13 repliesHubert P. JacksonOctober 10, 2013 • 7:18 pmDear Wendy, and o ไทย วิธีการพูด

13 repliesHubert P. JacksonOctober

13 replies


Hubert P. Jackson
October 10, 2013 • 7:18 pm
Dear Wendy, and other readers. I must agree with Evelyna, this article focuses on the negative side of Face Book. The argument itself is poorly written at that. I myself have complaints about Face Book but would not dare to comment without out evidence to support my claim. This article could have evidence from many sources to support any one of the claims above, however without any research listed I can only dismiss this article as rubbish. The article references some relatively bold statements which seem to give the entire article an appeal of nothing more than being a slippery-sob story. With one quick search I have found that some studies have found children who “looked at their own profile showed subjects exhibiting more confidence, as well as more self-affirmation, afterwards.” (http://sacramento.cbslocal.com/2013/06/03/study-facebook-could-have-positive-effects-on-self-esteem-behavior/ on 10/10/13) This one study indicates the majority of your article false. I apologize if anyone has taken offense to my comment however i feel that if we are to argue against something as influential as Face Book the least we could attempt is to make an accurate example of what we expect. And this my friends is not what i want people to think about when they think of arguments against Face Book.

Reply ↓

http://www.millilinks.com/
February 4, 2013 • 2:51 am
Hi, I think your website might be having browser compatibility issues.

When I look at your website in Safari, it looks fine but when opening in Internet Explorer,
it has some overlapping. I just wanted to give you a quick heads
up! Other then that, great blog!

Reply ↓

Wendy Melnick
February 4, 2013 • 8:33 am
Thanks for the heads up, but I don’t host the site, it belongs to WordPress.

Reply ↓

Evelyna
February 6, 2012 • 2:23 pm
While I appreciate that someone has made an attempt to tackle this difficult issue, I respectfully disagree with the thesis statement. Facebook may be problematic in regard to privacy, and distracting, but this does not necessarily make it worthless or bereft of purpose. From a business perspective, Facebook is an excellent means for advertising free of charge; pages designed to promote businesses can be made at no cost to the creator. For anyone hoping to promote a cause, or perpetuate discussion on a serious issue, Facebook can be equally useful; just recently, I used Facebook to advertise an anti-ACTA protest which attracted considerable attention from Westdale students. Because of Facebook, I was able to inform students of the dangers associated with the online treaty which will serve to censor the freedom of information which the Internet currently provides. Facebook can also be employed as it was originally intended to be; to network with friends, and to communicate. Regardless of personal opinion, Facebook is the most popular social networking site currently in existence, and to attempt to censor it within schools is completely futile. Even with blockers in place, students can easily access it using a simple hack which I cannot inform you of, for fear of endangering their continued trickery. Instead of trying to protect youth from the supposed dangers of social media, we should encourage them to use it in an intelligent and productive manner.

Reply ↓

RiverGuard
February 6, 2012 • 2:21 pm
Goodstuff.

Reply ↓

Vic
February 6, 2012 • 2:17 pm
This was a great article

Reply ↓

Chris Hampson-Curtis
February 6, 2012 • 2:13 pm
This is a well written article, however I disagree with some of your arguments. Facebook does not necessarily cause students to fall behind in school, it depends on how you use it. I know that for me, Facebook doesn’t interfere with my school work whatsoever, because I use it responsibly, and I’m not on there constantly. In other news, New York won the Superbowl!

Reply ↓
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
13 ตอบ


hubert พี jackson
10 ตุลาคม 2013 • 19:18
รักเวนดี้และผู้อ่านอื่น ๆ ฉันจะต้องเห็นด้วยกับ evelyna บทความนี้มุ่งเน้นไปที่ด้านลบของหนังสือหน้า อาร์กิวเมนต์ตัวเองเขียนไม่ดีที่ว่า ผมเองมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับหนังสือหน้า แต่จะไม่กล้าที่จะแสดงความคิดเห็นได้โดยไม่ต้องออกหลักฐานเพื่อสนับสนุนการเรียกร้องของฉันบทความนี้อาจมีหลักฐานจากหลายแหล่งที่ให้การสนับสนุนอย่างใดอย่างหนึ่งของการเรียกร้องดังกล่าวข้างต้น แต่ไม่มีการวิจัยใดที่ระบุไว้ฉันจะยกเลิกเพียง แต่บทความนี้เป็นขยะ บทความที่อ้างอิงถึงบางงบค่อนข้างหนาซึ่งดูเหมือนจะให้บทความทั้งหมดอุทธรณ์ของอะไรมากไปกว่าการเป็นเรื่องที่ลื่น-ร้องไห้กับการค้นหาอย่างรวดเร็วหนึ่งฉันได้พบว่าบางการศึกษาพบว่าเด็กที่ "มองไปที่รายละเอียดของตัวเองของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าเรื่องการแสดงความมั่นใจมากขึ้นเช่นเดียวกับตัวเองมากขึ้นการยืนยันหลังจากนั้น." (http://sacramento.cbslocal.com/2013/06/03/study-facebook-could-have-positive-effects-on-self-esteem-behavior/ เมื่อ 10/10/13) การศึกษานี้แสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่งส่วนใหญ่ของบทความของคุณเท็จฉันขอโทษถ้าใครได้เอาความผิดต่อความคิดเห็นของฉัน แต่ฉันรู้สึกว่าถ้าเราจะเถียงกับสิ่งที่มีอิทธิพลเป็นหนังสือใบหน้าอย่างน้อยเราจะพยายามที่จะทำให้เป็นตัวอย่างที่ถูกต้องของสิ่งที่เราคาดหวัง และเพื่อนของฉันไม่ได้เป็นสิ่งที่ฉันต้องการคนที่จะคิดเกี่ยวกับเมื่อพวกเขาคิดว่าขัดแย้งกับหนังสือหน้า.

ตอบ↓


http://www.millilinks.com/ 4 กุมภาพันธ์ 2013 • 02:51
hi ,ฉันคิดว่าเว็บไซต์ของคุณอาจจะมีปัญหาความเข้ากันเบราว์เซอร์.

เมื่อฉันมองไปที่เว็บไซต์ของคุณในซาฟารีมันก็ดูดี แต่เมื่อเปิดใน Internet Explorer,
แต่ก็มีบางส่วนที่ทับซ้อนกัน ฉันแค่อยากจะให้คุณหัว
รวดเร็วขึ้น อื่น ๆ แล้วว่าบล็อกที่ดี

! ตอบ↓


เวนดี้ Melnick 4 กุมภาพันธ์ 2013 • 08:33
ขอบคุณสำหรับหัวขึ้น แต่ฉันไม่โฮสต์เว็บไซต์มันเป็น wordpress.

ตอบ↓


evelyna 6 กุมภาพันธ์ 2012 • 02:23
ขณะที่ฉันขอขอบคุณที่มีคนพยายามที่จะรับมือกับปัญหาที่ยากลำบากนี้ผมกราบไม่เห็นด้วยกับคำสั่งของวิทยานิพนธ์ Facebook อาจจะมีปัญหาในเรื่องความเป็นส่วนตัวและเบี่ยงเบนความสนใจ แต่เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องทำให้มันไร้ค่าหรือสูญเสียของวัตถุประสงค์ จากมุมมองของธุรกิจFacebook เป็นวิธีที่ดีสำหรับการโฆษณาเสียค่าใช้จ่ายหน้าออกแบบมาเพื่อส่งเสริมธุรกิจสามารถทำที่ค่าใช้จ่ายให้ผู้สร้างไม่มี สำหรับทุกคนหวังที่จะส่งเสริมสาเหตุหรือขยายเวลาการอภิปรายในปัญหาร้ายแรง, Facebook จะมีประโยชน์อย่างเท่าเทียมกันเพียงแค่เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมใช้ facebook ของการโฆษณาการประท้วงต่อต้านแอกที่ดึงดูดความสนใจจากนักเรียน Westdaleเพราะ Facebook, ฉันก็สามารถที่จะแจ้งให้นักเรียนของอันตรายที่เกี่ยวข้องกับสนธิสัญญาออนไลน์ที่จะให้บริการเพื่อตรวจสอบความเป็นอิสระของข้อมูลที่อินเทอร์เน็ตขณะนี้ให้ Facebook นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในขณะที่มันกำลังตั้งใจจะ; เครือข่ายกับเพื่อนและการสื่อสาร โดยไม่คำนึงถึงความเห็นส่วนตัวFacebook เป็นที่นิยมมากที่สุดเว็บไซต์เครือข่ายสังคมในการดำรงอยู่ในปัจจุบันและที่จะพยายามที่จะตรวจสอบภายในโรงเรียนไร้ประโยชน์อย่างสมบูรณ์ แม้จะมีการบล็อคในสถานที่ที่นักเรียนสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายโดยใช้สับง่ายๆที่ฉันไม่สามารถแจ้งให้ทราบเพราะกลัวอันตรายต่อกลอุบายของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง แทนการพยายามที่จะปกป้องเยาวชนจากอันตรายที่ควรของสื่อสังคมเราควรจะส่งเสริมให้พวกเขาที่จะใช้ในลักษณะที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพ.

ตอบ↓


riverguard 6 กุมภาพันธ์ 2012 • 14:21 goodstuff
.

ตอบ↓


vic 6 กุมภาพันธ์ 2012 • 2:17 น.
นี้เป็นบทความดีดี

ตอบ↓

คริสแฮมพ์-ติ
6 กุมภาพันธ์ 2012 • 14:13
นี้เป็นบทความที่เขียนดี แต่ฉันไม่เห็นด้วยกับบางส่วนของข้อโต้แย้งของคุณfacebook ของไม่จำเป็นต้องทำให้นักเรียนลดลงหลังในโรงเรียนก็ขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณใช้มัน ฉันรู้ว่าฉัน, Facebook ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการทำงานของโรงเรียนของฉันเลยเพราะผมใช้มันอย่างมีความรับผิดชอบและผมไม่ได้อยู่ในที่มีอย่างต่อเนื่อง ในข่าวอื่น ๆ นิวยอร์กชนะ Superbowl

! ตอบ↓
การแปล กรุณารอสักครู่..
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
ตอบ 13


Hubert P. Jackson
10 ตุลาคม 2013 • 7:18 pm
รักเวนดี้ และผู้อ่านอื่น ๆ ฉันต้องตกลงกับ Evelyna บทความนี้เน้นในด้านลบของหน้าหนังสือ อาร์กิวเมนต์ตัวเองเป็นงานเขียนที่ ตัวผมได้ร้องเรียนเกี่ยวกับหน้า แต่จะไม่กล้าแสดงความคิดเห็นโดยไม่ต้องออกหลักฐานเพื่อสนับสนุนข้อเรียกร้องของฉัน บทความนี้อาจมีหลักฐานจากแหล่งต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการหนึ่งของการเรียกร้องข้างต้น บอกอย่างไรก็ตาม ไม่มีงานวิจัยใด ๆ แสดง ฉันสามารถเพียงเลิกบทความนี้เป็นขยะ บทความอ้างอิงงบบางอย่างค่อนข้างหนาซึ่งดูเหมือนจะให้ดึงดูดใจมีอะไรมากกว่าเป็นเรื่องลื่น sob บทความทั้งหมด ค้นหาด่วนหนึ่ง ฉันได้พบว่า บางการศึกษาพบเด็ก "ดูในโปรไฟล์ของตนเองแสดงให้เห็นว่าเรื่องอย่างมีระดับความมั่นใจมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มเติมตนเองยืนยัน ภายหลัง" (http://sacramento.cbslocal.com/2013/06/03/study-facebook-could-have-positive-effects-on-self-esteem-behavior/ บน 10/10/13) หนึ่งการศึกษานี้บ่งชี้ว่า ส่วนใหญ่ของบทความเท็จ ขอโทษถ้าใครถูกผิดกับข้อคิดเห็นของฉันแต่ฉันรู้สึกว่า หากเราค้านสิ่งมีอิทธิพลที่หน้า น้อยเราอาจพยายามจะทำให้ตัวอย่างถูกต้องของสิ่งที่เราคาดหวัง และนี้คือเพื่อนของฉัน ไม่ว่าฉันต้องการคนคิดเมื่อพวกเขาคิดว่า กับหน้าหนังสือการ

ตอบ↓

http://www.millilinks.com/
4 กุมภาพันธ์ 2013 • 2:51 am
Hi ผมคิดว่า เว็บไซต์ของคุณอาจมีปัญหาความเข้ากันได้เบราว์เซอร์

เมื่อฉันมองไปที่เว็บไซต์ของคุณในซาฟารี ดูดีแต่เมื่อเปิดใน Internet Explorer,
มันมีบางอย่างที่ทับซ้อนกัน ผมแค่ต้องการให้หัวด่วน
ค่า อื่น ๆ นั้นที่ บล็อกดี!

ตอบ↓

Wendy Melnick
4 กุมภาพันธ์ 2013 • 8:33 am
ขอบคุณสำหรับหัว แต่การฉันไม่โฮสต์เว็บไซต์ เป็นของ WordPress

ตอบ↓

Evelyna
•เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น.
ไม่เห็นในขณะที่ฉันขอบคุณที่คนได้ทำความพยายามที่จะเล่นงานปัญหานี้ยาก ผมรับด้วยกับรายงานวิทยานิพนธ์ Facebook อาจจะมีปัญหาเรื่องความเป็นส่วนตัว และรบกวน แต่นี้ไม่จำเป็นต้องให้สามหาว หรือ bereft ของวัตถุประสงค์ จากมุมมองทางธุรกิจ Facebook เป็นวิธียอดเยี่ยมสำหรับโฆษณาฟรี สามารถทำหน้าที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมธุรกิจที่ไม่มีต้นทุนผู้สร้าง ทุกคนหวังที่จะส่งเสริมสาเหตุ หรือขยายเวลาสนทนาปัญหาร้ายแรง Facebook สามารถเป็นประโยชน์เท่า ๆ กัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมใช้ Facebook โฆษณาการประท้วงต้านคตาซึ่งดึงดูดความสนใจมากจากนักเรียน Westdale เนื่องจาก Facebook ฉันก็สามารถแจ้งให้นักเรียนของอันตรายที่เกี่ยวข้องกับสนธิสัญญาออนไลน์จะเป็นอิสระของข้อมูลซึ่งอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันมี censor Facebook สามารถยังสามารถทำงานเป็นแรกตั้งใจว่าจะ เครือข่ายกับเพื่อน การสื่อสาร โดยความเห็นส่วนตัว Facebook เป็นเว็บไซต์เครือข่ายสังคมนิยมมากที่สุดในปัจจุบันในการดำรงอยู่ และพยายาม censor ภายในโรงเรียนเป็นลม ๆ แล้ง ๆ อย่างสมบูรณ์ แม้จะ มีบล็อกเกอร์ที่ นักเรียนสามารถเข้าใช้สับอย่างที่ฉันไม่บอกคุณ for fear of อำเภอใจของตนทันต่อการ แทนที่จะพยายามป้องกันเยาวชนจากอันตรายควรสื่อสังคม เราควรส่งเสริมให้ใช้ในความฉลาด และมีประสิทธิภาพอย่าง

ตอบกลับ↓

RiverGuard
เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2012 • 2:21 pm
Goodstuff

ตอบกลับ↓

วิคตอเรีย
•เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2012 2:17 pm
นี้เป็นบทความดี

ตอบกลับ↓

คริส Hampson เคอร์ทิส
เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2012 • 2:13 pm
นี้เป็นบทความที่เขียนดี แต่ฉันไม่เห็นด้วยกับบางอาร์กิวเมนต์ของ ทำ Facebook ไม่จำเป็นต้องให้นักเรียนอยู่ในโรงเรียนหลัง ขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณใช้ ฉันรู้ว่า ฉัน Facebook ไม่รบกวนงานโรงเรียนเลย เพราะฉันใช้มันรับผิดชอบ และฉันไม่เกี่ยวกับมีตลอดเวลา ในข่าวอื่น ๆ นิวยอร์กชนะ Superbowl ที่!

ตอบ↓
การแปล กรุณารอสักครู่..
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
13 การตอบ กลับ


Hubert p .แจ็กสัน
วันที่ 10 ตุลาคมปี 2013 • 19:18 น.
, Wendy ' s ที่รักและผู้อ่านอื่นๆ. ฉันจะต้องเห็นด้วยกับ evelyna ข้อนี้จะเน้นไปที่ด้านข้างของใบหน้าที่เป็นไปในเชิงลบหนังสือ อาร์กิวเมนต์ที่ตัวของมันเองมีการเขียนที่ได้ไม่ดีนัก ผมเองได้มีการร้องเรียนเกี่ยวกับหน้าหนังสือแต่จะไม่กล้าที่จะแสดงความเห็นโดยไม่มีหลักฐานออกมาเพื่อสนับสนุนการเรียกร้องของฉันข้อนี้ไม่มีหลักฐานจากหลายแหล่งในการสนับสนุนหนึ่งในการเรียกร้องดังกล่าวข้างต้นแต่ไม่มีการวิจัยตามที่ผมสามารถยกเลิกข้อนี้เป็นขยะเท่านั้น ส่วนข้อมูลอ้างอิงเกี่ยวกับข้อที่งบหนาเป็นบางส่วนที่จะไปทำให้ข้อทั้งหมดที่โดดเด่นของไม่มีอะไรมากกว่าการเป็นเรื่องถนนลื่น - สบ.พร้อมด้วยหนึ่งการค้นหาแบบเร็วผมได้พบว่าบางคนมีการศึกษาพบว่าเด็กที่"มองที่พวกเขาเองโปรไฟล์แสดงให้เห็นวัตถุมากกว่านั้นความเชื่อมั่นและเป็นแบบบริการตัวเองมากกว่ายืนยัน,หลังจากนั้น"( http://sacramento.cbslocal.com/2013/06/03/study-facebook-could-have-positive-effects-on-self-esteem-behavior/ บน 10/10/13 )แห่งนี้เป็นหนึ่งผลการศึกษาแสดงโดยส่วนใหญ่ของคุณข้อผิดพลาด.ผมขอ อภัย หากใครมีความผิดในการแสดงความคิดเห็นของผมแต่ผมรู้สึกว่าถ้าเราจะต้องให้เหตุผลกับบางสิ่งบางอย่างที่มีอิทธิพลต่อหน้าหนังสืออย่างน้อยเราจะมีความพยายามจะทำให้ตัวอย่างเช่นได้อย่างถูกต้องและแม่นยำของสิ่งที่เราคาดหวังว่าจะได้รับ และในส่วนนี้เพื่อนๆของฉันเป็นไม่ได้สิ่งที่ผมต้องการให้ผู้อื่นจะคิดเกี่ยวกับเมื่อพวกเขาคิดว่าของอาร์กิวเมนต์หน้าหนังสือ

ตอบ ↓

http://www.millilinks.com/
february 4 ปี 2013 • 02:51 น.
Hiผมคิดว่าเว็บไซต์ของคุณอาจมีปัญหาความเข้ากันได้เบราเซอร์.

เมื่อผมดูที่เว็บไซต์ของคุณในแบบซาฟารีจะมีลักษณะคล้ายชั้นดีแต่เมื่อเปิดให้บริการในอินเทอร์เน็ตมี Internet Explorer
เหลื่อมซ้อนกันบางส่วน ผมเพียงต้องการที่จะทำให้คุณได้อย่างรวดเร็วหัว
ซึ่งจะช่วยได้ อื่นๆแล้วที่บล็อกที่ดีเยี่ยม!

ตอบกลับ ↓

, Wendy ' s melnick
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2013 • 08:33 น.
ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณสำหรับหัวขึ้นมาแต่ฉันไม่โฮสต์ของไซต์ที่เป็นของไปยัง wordpress .

ตอบกลับ ↓

evelyna
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2012 • 14:23 น.
ซึ่งจะช่วยในขณะที่เพลิดเพลินใจไปกับผมว่ามีคนทำให้ความพยายามที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้ยากด้วยความเคารพผมไม่เห็นด้วยกับแถลงการณ์วิทยานิพนธ์ที่. Facebook อาจทำให้เกิดปัญหาในเรื่องความเป็นส่วนตัวและน่ารำคาญไม่น้อยแต่ในส่วนนี้จะไม่ทำให้เป็นหรือไม่มีค่าอื่นอย่างรุนแรงจำเป็นต้องใช้งานตามวัตถุประสงค์ จากมุมมองของธุรกิจได้Facebook เป็นวิธีการที่ดีเยี่ยมสำหรับการโฆษณาแบบไม่เสียค่าบริการค่าธรรมเนียมหน้าได้รับการออกแบบเพื่อการส่งเสริมธุรกิจสามารถทำให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายกับผู้สร้าง สำหรับใครก็ตามโดยหวังที่จะให้การส่งเสริมทำให้เกิดหรือสานต่อการ อภิปราย ในประเด็นที่สำคัญที่ Facebook อาจจะมีประโยชน์อย่างเท่าเทียมกันเมื่อไม่นานมานี้ผมได้ใช้ Facebook ในโฆษณาการประท้วงต่อต้านการ - มาตรฐานด้านเทคนิค acta ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจจากนักศึกษาจาก Westdaleเพราะของ Facebook ผมก็สามารถแจ้งให้นักศึกษาของอันตรายที่เชื่อมโยงกับสนธิสัญญาแบบออนไลน์ซึ่งจะจัดให้บริการในการตรวจมีอิสระของข้อมูลอินเทอร์เน็ตที่อยู่ในขณะนี้ให้ Facebook จะสามารถทำให้สามารถที่จะมีความตั้งใจที่จะเป็นเครือข่ายกับเพื่อนๆและในการติดต่อสื่อสารครั้งแรก โดยไม่คำนึงถึงความเห็นส่วนตัวFacebook เป็นเว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ในการดำรงอยู่และในความพยายามในการตรวจ ภายใน โรงเรียนเป็นสิ่งที่ไม่มีประโยชน์อย่างสมบรูณ์แบบ แม้จะมีตัวบล็อกป็อปอัพในสถานที่ที่นักเรียนสามารถเข้าถึงได้โดยใช้แบบเรียบง่ายเจาะที่ผมไม่สามารถแจ้งให้คุณทราบถึงการเพราะกลัวเป็นอันตรายต่อการขัดแข้งขัดขาต่อของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย แทนที่จะปกป้องเยาวชนจากอันตรายว่า"สื่อสังคมเราจะให้ใช้ในที่ชาญฉลาดและมี ประสิทธิภาพ มากขึ้นลักษณะ.

ตอบกลับ ↓

riverguard
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2012 • 14:21 น.
goodstuff .

ตอบกลับ ↓

Trader Vic ' s
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2012 • 14:17 น.
นี้เป็นที่ดีเยี่ยม ข้อ

ตอบกลับ ↓

' s Chris hampson-curtis
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2012 • 14:13 น.
แห่งนี้มีที่ตั้งขึ้นเป็นอย่างดีเขียนข้อ,อย่างไรก็ตามผมไม่เห็นด้วยกับบางส่วนของอาร์กิวเมนต์.Facebook ไม่ได้ทำให้นักเรียนตกไปอยู่ข้างหลังในโรงเรียนจำเป็นต้องได้ขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณใช้งาน ฉันรู้ดีว่าสำหรับฉัน Facebook ไม่ได้เข้าไปแทรกแซงพร้อมด้วยโรงเรียนไม่ว่างานของฉันเพราะฉันจะใช้ความรับผิดชอบและผมไม่ได้อยู่ในมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ในข่าวอื่นๆได้รับรางวัล New York superbowl !

↓ตอบกลับ
การแปล กรุณารอสักครู่..
 
ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.

E-mail: