สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดก็คือการที่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆทั้งห้องที่ต่า การแปล - สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดก็คือการที่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆทั้งห้องที่ต่า ไทย วิธีการพูด

ตื่นเต้นมากๆ
วันแรกเรามาขึ้นรถที่โรงเรียนเวลา 2 ทุ่ม เพื่อนเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ
เราไปถึงประมาณตีสี่ครึ่ง อาจารย์ให้เราเตรียมตัว
แอร์สายการบินนี้น่ารักมากๆ ยังเป็นสาววัยรุ่นอยู่
เมื่อเราไปถึงสนามบินมาเก๊า ก็มีไกด์โจมารับเพื่อเดินทางไปภัตตาหารโดยรถบัส
และไปเดินเล่นต่อที่สแคว
ต่อไปเราก็ไปวัดอาม่ากัน
ที่นั่นอลังการมากและสวยมาก
คาสิโนใหญ่มาก
เราเมาเรือกันมาก แต่พอถึงก็เจอไกด์คนใหม่ชื่อแกรี่ เป็นคนตลกๆ เรานั่งรถบัสไปภัตตาคารเพื่อทานอาหารเย็น
พอทานเสร็จเราก็ไปโรงแรมแพนด้า
ถือว่าห้องใหญ่นะโรงแรมใหญ่
ที่นั่นไม่ว่าจะดึกขนาดไหนคนก็ยังเดินทาง ยังเต็มแถวนั้นอยู่ จึงไม่น่ากลัวเลย มันดีมากๆ
และก็เราก็ไปนอน
เช้าวันต่อมาเราไปที่
เราไปวิคตอเรียพีค ขึ้นรถไปมันโคตรสนุก
วันนี้เป็นวันนที่สนุกที่สุด ได้เล่นเครื่องเล่นต่างๆ ดูขบวน แล้วก็ดูการจุดพลุมันอลังการมาก เราอยู่ถึงประมาณ 3 ทุ่ม
ก็กลับ
วันต่อมาเราไปที่โรงเรียน Delia Memorial School (Broadway)
ที่โรงเรียนการเรียนการสอนโอเคมาก เป็นโรงเรียนในตึก มีคนไทยอยู่ 4-5 คน
บอร์ดที่เค้าจัดน่ารักมาก แล้วเราก็เล่นกีฬาด้วยกันแล้วก็เม้าและถ่ายรูป
มันตื่นตาแปลกตามาก อุปกรเหมือนที่เรียนมาแต่ทำให้เข้าใจง่ายกว่าเยอะ
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดก็คือการที่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆทั้งห้องที่ต่างประเทศนี่เป็นการไปต่างประเทศครั้งแรกของฉันตื่นเต้นมาก ๆเราจะไปเที่ยวที่ประเทศฮ่องกงกับมาเก๊าวันแรกเรามาขึ้นรถที่โรงเรียนเวลา 2 ทุ่มเพื่อนเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิเราไปถึงประมาณตีสี่ครึ่งอาจารย์ให้เราเตรียมตัวสักพักไกด์ได้เอาพาสปอร์ตและเอกสารมาแจกหลังจากจัดการทุกอย่างเรียบร้อยเราก็ไปขึ้นเครื่องเดินทางไปมาเก๊าโดยสารการบินไทยสไมล์แอร์สายการบินนี้น่ารักมาก ๆ ยังเป็นสาววัยรุ่นอยู่เมื่อเราไปถึงสนามบินมาเก๊าก็มีไกด์โจมารับเพื่อเดินทางไปภัตตาหารโดยรถบัส เมื่อไปถึงภัตตาคารเราก็ทานอาหารแต่อาหารรสชาติไม่ถูกปากเท่าไหร่เมื่อกินเสร็จเราก็ขึ้นรถไปที่เซนปอลต่อเป็นโบสที่ผสมผสานระหว่างจีนสร้างกับโปรตุเกสซึ่งถูกเผาไป3ครั้งแล้วและไปเดินเล่นต่อที่สแควต่อไปเราก็ไปวัดอาม่ากัน และสุดท้ายที่มาเก๊าเราไปเวเนเชี่ยนที่นั่นอลังการมากและสวยมากคาสิโนใหญ่มากไกด์บอกว่าที่นี่มองไปทางไหนก็มีแต่คาสิโนจนถึงค่ำไกด์ก็พาเราไปขึ้นเรือเฟอรี่ไปฮ่องกงเราเมาเรือกันมากแต่พอถึงก็เจอไกด์คนใหม่ชื่อแกรี่เป็นคนตลก ๆ เรานั่งรถบัสไปภัตตาคารเพื่อทานอาหารเย็นอาหารไม่อร่อยเหมือนเดิมและเพิ่มเติมคือห้องน้ำเหม็นและสกปรกมากพอทานเสร็จเราก็ไปโรงแรมแพนด้าถือว่าห้องใหญ่นะโรงแรมใหญ่เราถึงที่พักก็ลงไปข้างล่างเพื่อไปซื้อของกินและเดินเล่นแถวนั้นที่นั่นไม่ว่าจะดึกขนาดไหนคนก็ยังเดินทางยังเต็มแถวนั้นอยู่จึงไม่น่ากลัวเลยมันดีมาก ๆและก็เราก็ไปนอนเช้าวันต่อมาเราไปที่เราไปวิคตอเรียพีคขึ้นรถไปมันโคตรสนุก แล้วก็ไปดิสนี่แลนด์ถึฃตอนเที่ยงวันนี้เป็นวันนที่สนุกที่สุดได้เล่นเครื่องเล่นต่าง ๆ ดูขบวนแล้วก็ดูการจุดพลุมันอลังการมากเราอยู่ถึงประมาณ 3 ทุ่มก็กลับโรงเรียนอนุสรณ์ Delia วันต่อมาเราไปที่โรงเรียน (บรอดเวย์)ที่โรงเรียนการเรียนการสอนโอเคมากเป็นโรงเรียนในตึกมีคนไทยอยู่ 4-5 คนบอร์ดที่เค้าจัดน่ารักมากแล้วเราก็เล่นกีฬาด้วยกันแล้วก็เม้าและถ่ายรูปจากนั้นเราก็ไปทานข้าวแล้วก็ไปพิพิธภัณวิทย์ มันตื่นตาแปลกตามากอุปกรเหมือนที่เรียนมาแต่ทำให้เข้าใจง่ายกว่าเยอะแล้วเราก็ไปอ่าวรีพลัสเบย์เพื่อขอพรและสุดท้ายของทริปเราไปช้อปปิ้งที่ย่านจิมซาซุ่ยและเราก็เดินทางไปสนามบินเพื่อเดินทางกลับไทย
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
2 ทุ่ม แต่พอถึงก็เจอไกด์คนใหม่ชื่อแกรี่เป็นคนตลก ๆ ยังเต็มแถวนั้นอยู่จึงไม่น่ากลัวเลย ได้เล่นเครื่องเล่นต่างๆดูขบวนแล้วก็ดูการจุดพลุมันอลังการมากเราอยู่ถึงประมาณ 3 Delia อนุสรณ์โรงเรียน เป็นโรงเรียนในตึกมีคนไทยอยู่ 4-5 คนบอร์ดที่เค้าจัดน่ารักมาก

ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!

นี่เป็นการไปต่างประเทศครั้งแรกของฉันตื่นเต้นมากๆเราจะไปเที่ยวที่ประเทศฮ่องกงกับมาเก๊าวันแรกเรามาขึ้นรถที่โรงเรียนเวลา 2 ทุ่มเพื่อนเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิอาจารย์ให้เราเตรียมตัวสักพักไกด์ได้เอาพาสปอร์ตและเอกสารมาแจก

เราไปถึงประมาณตีสี่ครึ่งหลังจากจัดการทุกอย่างเรียบร้อยเราก็ไปขึ้นเครื่องเดินทางไปมาเก๊าโดยสารการบินไทยสไมล์ยังเป็นสาววัยรุ่นอยู่

แอร์สายการบินนี้น่ารักมากๆเมื่อเราไปถึงสนามบินมาเก๊าก็มีไกด์โจมารับเพื่อเดินทางไปภัตตาหารโดยรถบัส

เมื่อไปถึงภัตตาคารเราก็ทานอาหารแต่อาหารรสชาติไม่ถูกปากเท่าไหร่เมื่อกินเสร็จเราก็ขึ้นรถไปที่เซนปอลต่อเป็นโบสที่ผสมผสานระหว่างจีนสร้างกับโปรตุเกสซึ่งถูกเผาไป 3 ครั้งแล้ว

และไปเดินเล่นต่อที่สแควต่อไปเราก็ไปวัดอาม่ากันและสุดท้ายที่มาเก๊าเราไปเวเนเชี่ยนที่นั่นอลังการมากและสวยมาก

จนถึงค่ำไกด์ก็พาเราไปขึ้นเรือเฟอรี่ไปฮ่องกงแต่พอถึงก็เจอไกด์คนใหม่ชื่อแกรี่เป็นคนตลกๆเรานั่งรถบัสไปภัตตาคารเพื่อทานอาหารเย็น

เราเมาเรือกันมากอาหารไม่อร่อยเหมือนเดิมและเพิ่มเติมคือห้องน้ำเหม็นและสกปรกมาก

พอทานเสร็จเราก็ไปโรงแรมแพนด้าถือว่าห้องใหญ่นะโรงแรมใหญ่เราถึงที่พักก็ลงไปข้างล่างเพื่อไปซื้อของกินและเดินเล่นแถวนั้นที่นั่นไม่ว่าจะดึกขนาดไหนคนก็ยังเดินทางยังเต็มแถวนั้นอยู่จึงไม่น่ากลัวเลยมันดีมากๆและก็เราก็ไปนอน

เช้าวันต่อมาเราไปที่เราไปวิคตอเรียพีคขึ้นรถไปมันโคตรสนุกแล้วก็ไปดิสนี่แลนด์ถึฃตอนเที่ยงวันนี้เป็นวันนที่สนุกที่สุดได้เล่นเครื่องเล่นต่างๆดูขบวนแล้วก็ดูการจุดพลุมันอลังการมากเราอยู่ถึงประมาณ 3 ทุ่ม
โรงเรียนอนุสรณ์ก็กลับ ( บรอดเวย์ )

วันต่อมาเราไปที่โรงเรียนเดเลียที่โรงเรียนการเรียนการสอนโอเคมากเป็นโรงเรียนในตึกมีคนไทยอยู่ 4-5 คนแล้วเราก็เล่นกีฬาด้วยกันแล้วก็เม้าและถ่ายรูปจากนั้นเราก็ไปทานข้าวแล้วก็ไปพิพิธภัณวิทย์

บอร์ดที่เค้าจัดน่ารักมากมันตื่นตาแปลกตามากอุปกรเหมือนที่เรียนมาแต่ทำให้เข้าใจง่ายกว่าเยอะ

และเราก็เดินทางไปสนามบินเพื่อเดินทางกลับไทยและสุดท้ายของทริปเราไปช้อปปิ้งที่ย่านจิมซาซุ่ยแล้วเราก็ไปอ่าวรีพลัสเบย์เพื่อขอพร

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.