ART, TEXAS. Art is on State Highway 29 seven miles east of Mason in ea การแปล - ART, TEXAS. Art is on State Highway 29 seven miles east of Mason in ea ไทย วิธีการพูด

ART, TEXAS. Art is on State Highway

ART, TEXAS. Art is on State Highway 29 seven miles east of Mason in eastern Mason County. One of the first settlements in the county, it began around 1856 when five German families settled along upper Willow Creek. Later, German settlers from Fredericksburg established themselves on either side of the creek for about ten miles in both directions. The early community, originally called Willow Creek (or Upper Willow Creek) Settlement, suffered from numerous Indian raids, although nearby Fort Mason offered some protection. Provisions were scarce, and many were forced to get supplies from Fredericksburg.
Most of the early settlers were Methodists. The first church, a log building that doubled as a schoolhouse, was built on the east side of Willow Creek in 1858. It was part of a group of churches, known as the Llano Charge, served by the pioneer missionary Rev. Charles A. Grote. This building was replaced by a stone structure in 1875, and a third church was built in 1890 by the Methodist Episcopal Church, South. The first schools were conducted at home or at a neighbor's house. Eventually, early teachers traveled from community to community. Otto von Donop was probably Willow Creek Settlement's first permanent teacher. The log church was used as the schoolhouse until 1890, when the new church was built. Classes were then held in the old stone church until 1945, when all rural schools in the county were consolidated with the Mason schools.
J. A. Hoerster opened a general merchandise store, one of the town's first, in 1883. Otto Plehwe bought him out in 1885, established a post office in the store in 1886, and became the first postmaster. At that time Plehwe renamed the town Plehweville, but the post office department eventually asked that the name be changed, as the difficulty of spelling it was causing mail to be lost. On December 23, 1920, Eli Dechart, who was then store owner and postmaster, named the town Art after the last three letters of his name.
Throughout most of its history, Art has been primarily a ranching community. As of 1947 the town had a combination general store and post office, a feed store, and a filling station. The population remained steady at twenty-five from 1925 to 1967 and rose to forty-six in 1968. From 1974 until the 1980s the Texas Almanac listed the population as thirty. The post office still existed in 1985, and the store-post office building was being used by the Art Community Club. In 1990 and 2000 the population was eighteen.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
ศิลปะ เท็กซัส ศิลปะอยู่รัฐทางหลวง 29 ไมล์เจ็ดตะวันออก Mason ในเขต Mason ตะวันออก หนึ่งของการจับคู่แรกในเขต มันเริ่มประมาณ 1856 เมื่อครอบครัวเยอรมัน 5 ชำระตามด้านบนวิลโลว์ครี ภายหลัง ตั้งถิ่นฐานชาวเยอรมันจากเฟรเดอริคเบิร์กสร้างเองด้านใดด้านหนึ่งของครีสำหรับประมาณ 10 ไมล์ในทั้งสองทิศทาง ชุมชนก่อนกำหนด เดิม เรียกว่าครีวิลโลว์ (หรือบนวิลโลว์ครี) การชำระเงิน การรับความเดือดร้อนจากบุกอินเดียจำนวนมาก แม้ว่า Mason ป้อมใกล้เคียงนำเสนอบางป้องกัน บทบัญญัติหายาก และจำนวนมากถูกบังคับให้รับวัสดุจากเฟรเดอริคเบิร์กส่วนใหญ่ตั้งถิ่นฐานก่อนได้ Methodists คริสตจักรแรก อาคารที่สองเท่าเป็นการ schoolhouse ล็อกถูกสร้างขึ้นบนฝั่งตะวันออกของครีวิลโลว์ในค.ศ. 1858 มันเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคริสตจักร เป็นค่าธรรมเนียม Llano โดยมิชชันนารีผู้บุกเบิก Grote A. ชาร์ลส์ย้อนหลัง อาคารนี้ถูกแทนที่ ด้วยโครงสร้างหินใน 1875 และคริสตจักรที่สามถูกสร้างขึ้นใน 1890 โดย Episcopal คริสโต้ ใต้ โรงเรียนแรกได้ดำเนินการที่บ้าน หรือ ที่บ้านของเพื่อนบ้าน ในที่สุด ครูต้นเดินทางจากชุมชน ออตโตฟอน Donop อาจถูกครูถาวรแรกชำระวิลโลว์ครีก โบสถ์ถูกใช้เป็น schoolhouse จนถึง 1890 เมื่อสร้างโบสถ์ใหม่ เรียนแล้วได้จัดในโบสถ์หินเก่าจนถึง 1945 เมื่อมีรวมโรงเรียนชนบททั้งหมดในเขตกับโรงเรียน MasonJ. A. Hoerster เปิดร้านค้าสินค้าทั่วไป เมืองของแรก ใน 1883 ออตโต Plehwe ซื้อเขาออกใน 1885 ก่อตั้งทำการไปรษณีย์ในร้านอิศวร และกลายเป็น โพสมาสเตอร์แรก ในขณะที่ Plehwe เปลี่ยนชื่อเมือง Plehweville แต่กรมไปรษณีย์ก็ถามว่า สามารถเปลี่ยนชื่อ เป็นความยากของการสะกดนั้นเกิดจดหมายสูญหาย บน 23 ธันวาคม 1920 ลี Dechart เจ้าแล้วเจ้าของร้านโพสมาสเตอร์ ชื่อเมืองศิลปะจากตัวอักษรตัวที่สามของชื่อของเขาตลอดส่วนใหญ่ของประวัติศาสตร์ ศิลปะแล้วหลักชุมชน ranching ณ 1947 เมืองมีร้านค้าทั่วไปรวมกัน และที่ทำการไปรษณีย์ ร้านอาหาร และสถานีบรรจุ ประชากรยังคง steady ที่ยี่สิบห้าจาก 1925 ถึง 1967 และกุหลาบจะสี่สิบหกในปี 2511 จาก 1974 จนถึงไฟต์ Almanac เท็กซัสแสดงประชากรเป็นสามสิบ ยังอยู่ทำการไปรษณีย์ในปี 1985 และได้ใช้อาคารสำนักงานร้านค้าไปรษณีย์คลับชุมชนศิลปะ ในปี 1990 และ 2000 ประชากรถูกเอททีน
การแปล กรุณารอสักครู่..
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
ART, เท็กซัส ศิลปะอยู่บนทางหลวงหมายเลข 29 เจ็ดไมล์ทางตะวันออกของเมสันในภาคตะวันออกของเมสันเคาน์ตี้ หนึ่งของการตั้งถิ่นฐานครั้งแรกในเขตที่จะเริ่มรอบ 1856 เมื่อห้าครอบครัวเยอรมันตัดสินพร้อมครีกวิลโลว์บน ต่อมาตั้งถิ่นฐานชาวเยอรมันจากเฟรเดจัดตั้งตัวเองในด้านใดด้านหนึ่งของลำห้วยประมาณสิบไมล์ในทั้งสองทิศทาง ชุมชนต้น แต่เดิมเรียกว่าครีกวิลโลว์ (หรือบนวิลโลว์ลำธาร) นิคมรับความเดือดร้อนจากอินเดียบุกจำนวนมากแม้ว่าจะอยู่ใกล้ฟอร์เมสันที่นำเสนอความคุ้มครอง บทบัญญัติหายากและหลายคนถูกบังคับให้ต้องได้รับอุปกรณ์จากเฟรเดอริ.
ส่วนใหญ่มาตั้งถิ่นฐานอยู่เมโท โบสถ์แห่งแรกสร้างบันทึกที่สองเท่าเป็นโรงเรียนที่ได้รับการสร้างขึ้นบนฝั่งตะวันออกของวิลโลว์ครีกใน 1858 มันเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคริสตจักรที่เรียกว่าค่า Llano เสิร์ฟกับมิชชันนารีผู้บุกเบิกรายได้ชาร์ลส์เอ Grote อาคารหลังนี้ถูกแทนที่ด้วยโครงสร้างหินในปี 1875 และคริสตจักรที่สามที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1890 โดยบาทหลวงในโบสถ์เมธอดิสเซา โรงเรียนแรกที่ได้ดำเนินการที่บ้านหรือที่บ้านของเพื่อนบ้าน ในที่สุดครูต้นเดินทางมาจากชุมชนเพื่อชุมชน ออตโตฟอน Donop อาจจะเป็นวิลโลว์ครีกเป็นครั้งแรกของการตั้งถิ่นฐานถาวรครู บันทึกของคริสตจักรที่ใช้เป็นโรงเรียนจนกระทั่งปี 1890 เมื่อคริสตจักรใหม่ถูกสร้างขึ้น ชั้นเรียนที่ถูกจัดขึ้นแล้วในโบสถ์หินเก่าจนกระทั่งปี 1945 เมื่อทุกโรงเรียนในชนบทในเขตที่ถูกรวมกับโรงเรียนเมสัน.
JA Hoerster เปิดร้านสินค้าทั่วไปซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองที่เป็นครั้งแรกใน 1883 อ็อตโต Plehwe ซื้อเขาออกมาในปี 1885 จัดตั้งที่ทำการไปรษณีย์ในการจัดเก็บในปี 1886 และกลายเป็นครั้งแรกที่ไปรษณีย์ ในเวลานั้น Plehwe เปลี่ยนชื่อเมือง Plehweville แต่ฝ่ายที่ทำการไปรษณีย์ในที่สุดก็ถามว่าชื่อที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นความยากลำบากในการสะกดคำที่ก่อให้เกิด mail มาที่จะหายไป เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 1920 อีไล Dechart ซึ่งตอนนั้นเจ้าของร้านและไปรษณีย์ชื่อศิลปะเมืองหลังจากที่ผ่านมาสามตัวอักษรของชื่อของเขา.
ตลอดเวลาส่วนใหญ่ของประวัติศาสตร์ศิลปะที่ได้รับส่วนใหญ่ชุมชน ranching ในฐานะของปี 1947 เมืองที่มีการรวมกันที่ร้านค้าทั่วไปและที่ทำการไปรษณีย์, ร้านอาหารและเครื่องเติม ประชากรที่ยังคงทรงตัวที่ยี่สิบห้า 1925-1967 และเพิ่มขึ้นถึงสี่สิบหกในปี 1968 จาก 1974 จนถึงปี 1980 เท็กซัสปูมจดทะเบียนประชากรสามสิบ ที่ทำการไปรษณีย์ยังคงดำรงอยู่ในปี 1985 และอาคารสำนักงานร้านโพสต์ที่ถูกใช้โดยชมรมศิลปะชุมชน ในปี 1990 และ 2000 มีประชากรที่อายุสิบแปด
การแปล กรุณารอสักครู่..
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
ศิลปะ , เท็กซัส ศิลปะบนทางหลวง 29 7 ไมล์ทางตะวันออกของ เมสัน ในภาคตะวันออกของเมสัน หนึ่งในการตั้งถิ่นฐานครั้งแรกในเขต มันเริ่มรอบ 1856 เมื่อห้าครอบครัวเยอรมันตัดสินไปตามช่องเขาบน ต่อมา เยอรมันที่เข้ามาตั้งถิ่นฐานจากเฟรเดอริคเบิร์กก่อตั้งขึ้นบนทั้งสองฝั่งของลำห้วยประมาณสิบไมล์ในทั้งสองทิศทาง ชุมชนแรกเดิมเรียกว่า Willow Creek ( หรือห้วยวิลโลว์ด้านบน ) การชำระเงินที่ได้รับจาก บุกอินเดียมากมาย แม้ว่าใกล้เคียง Fort Mason เสนอการป้องกันบาง เสบียงขาดแคลน และหลายคนถูกบังคับให้รับวัสดุจากเฟรเดอริกสเบิร์ก
ส่วนใหญ่ตั้งถิ่นฐานก่อนโปรเตสแตนต์ โบสถ์แรก เข้าสู่อาคารเท่าที่โรงเรียนถูกสร้างขึ้นบนฝั่งตะวันออกของ Willow Creek ใน 1858 .มันเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มของโบสถ์ เรียกว่า Llano ค่าใช้จ่ายบริการโดยผู้บุกเบิกมิชชันนารีบาทหลวง ชาร์ลส์ . โกรดิ . ตึกนี้ถูกแทนที่ด้วยโครงสร้างหินใน 1875 และโบสถ์ที่สามถูกสร้างขึ้นในปี 1890 โดยโบสถ์ , ทิศใต้ โรงเรียนแรกที่ดำเนินการในบ้านหรือในบ้านเพื่อนบ้าน . ในที่สุด ครูต้นเดินทางจากชุมชนสู่ชุมชนออทโท ฟอน donop น่าจะเป็นอาจารย์ถาวรแรกห้วยวิลโลว์การตั้งถิ่นฐานของ บันทึกของคริสตจักรถูกใช้เป็นอาคารเรียนจน 1890 เมื่อโบสถ์ใหม่ถูกสร้างขึ้น เรียนแล้วจัดขึ้นในโบสถ์จนถึงปี 1945 เมื่อโรงเรียนชนบทในเขตถูกรวมกับเมสันโรงเรียน .
J . A . hoerster เปิดร้านขายสินค้าทั่วไป เป็นเมืองแรกใน 1883อ๊อดโต้ plehwe ซื้อเขาออกใน 1885 , จัดตั้งที่ทำการไปรษณีย์ในร้านใน 1886 และเป็นครับแรก ที่ plehwe เวลาเปลี่ยนชื่อเมือง plehweville แต่แผนกที่ทำการไปรษณีย์ในที่สุดถามว่าชื่อจะเปลี่ยนเป็น ความยากของการสะกดมันทำให้จดหมายหายไป วันที่ 23 ธันวาคม 1920 , อีไล dechart ที่ถูกเจ้าของร้านแล้วครับชื่อเมืองศิลปะหลังจากสามอักษรท้ายชื่อ
ตลอดที่สุดของประวัติศาสตร์ของศิลปะได้ถูกหลักปศุสัตว์ชุมชน เมื่อ พ.ศ. 2490 เมืองมีร้านค้าทั่วไปและสำนักงานการโพสต์ , ร้านอาหาร , และสถานีเติม ประชากรค่อนข้างคงที่ที่ 25 จาก 2468 ถึง 1967 และเพิ่มขึ้นเป็น 46 ในปี 1968จาก 2517 ถึงปี 1980 ปูมเท็กซัสแสดงประชากรเป็นสามสิบ ไปรษณีย์ยังมีชีวิตอยู่ในปี 1985 และร้านไปรษณีย์ อาคารถูกใช้โดยศิลปะชุมชนคลับ ในปี 1990 และ 2000
จำนวน 18
การแปล กรุณารอสักครู่..
 
ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2025 I Love Translation. All reserved.

E-mail: