When the weekend two years ago, I was visiting Kanchanaburi departure  การแปล - When the weekend two years ago, I was visiting Kanchanaburi departure  ไทย วิธีการพูด

When the weekend two years ago, I was visiting Kanchanaburi departure by bus time 7.00 am when the car comes to Kanchanaburi I have also just dine at the River Kwai Bridge station when finished eating, I have to walk to the view at the bridge over the River Kwai by walk from the bridge to the end of the bridge and visit the photo when the shot finally satisfied with my car.This cable car fadon named death railway as I sit on the train and enjoy the view of the window, which impress me because they are beautiful when the train passed through corners even more beautiful and impressive trains through mountain rocks and video.Into the vehicle is not the same as that in General, when people arrive at the cave railway station and I am down krasae walk to Tham krasae who is on the train, in the cave, darkly, but bulb is stuck, and there is a Buddha image inside a large organization, and good sized room, friendly.Nalen on the railway in front of tham, and build excitement, went to watch until I was able to walk to buy souvenirs at shops located a lot when I am already back to Bangkok. 5.00 pm

On holiday two years ago, I toured the question by the bus in the morning when the car comes to workgroups 07.00 11.00 question I was dining at the railway bridge over I move the water. I smoke when I was eating it I 'm walking to the bridge overlooking the Mae Nam Kwai walk from the bridge to the end of the bridge were not just satisfied me until I was taking photographs when the train hit. car line is known as the Death Railway , I was sitting on the railway undertakings view window , which impressed me because it is beautiful when the train through the curve more beautiful were impressed by train through the mountains , a stone 's . were run on high , unlike typical car ride to the train station, I went down hard and get Krasae cave went caving mine before I left the train station in the dark cave, but the tube. lit and the Buddha within the undertakings were strolling around the tracks in front of the cave, which is were thrilled to walk on watch all over I was walking to buy souvenirs shops. various purchaser is plenty when I was traveling to Bangkok at 17.00
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์สองปีที่ผ่านมาฉันได้ไปเยือนกาญจนบุรีออกเดินทางโดยรถบัสเวลา 7:00 เมื่อรถมาถึงกาญจนบุรีฉันได้ก็เป็นเพียงแค่รับประทานอาหารที่แม่น้ำแควสถานีสะพานเมื่อเสร็จสิ้นการรับประทานอาหารที่ฉันต้องเดินไปดูที่สะพานข้าม แม่น้ำแควโดยเดินจากสะพานที่ส่วนท้ายของสะพานและเยี่ยมชมภาพเมื่อยิงพอใจที่สุดด้วยรถของฉันรถสายนี้ชื่อ fadon ตายรถไฟที่ฉันนั่งอยู่บนรถไฟและเพลิดเพลินกับมุมมองของหน้าต่างซึ่งสร้างความประทับใจให้ผมเพราะพวกเขามีความสวยงามเมื่อรถไฟผ่านมุมมากยิ่งขึ้นที่สวยงามและน่าประทับใจรถไฟผ่านหินภูเขาและ video.into รถ ไม่ได้เช่นเดียวกับที่โดยทั่วไปเมื่อมีคนมาถึงที่สถานีรถไฟถ้ำและฉันลงกระแสเดินไปยังถ้ำกระแซที่อยู่บนรถไฟในถ้ำลึกลับ แต่หลอดไฟจะติดอยู่และมีพระพุทธรูปที่อยู่ภายในองค์กรขนาดใหญ่และห้องขนาดใหญ่ที่ดี friendly.nalen รถไฟอยู่หน้าถ้ำและสร้างความตื่นเต้นไปดูจน i ก็สามารถที่จะเดินไปซื้อของที่ระลึกได้ที่ร้านค้าที่ตั้งอยู่มากเมื่อฉันแล้วกลับไปกรุงเทพฯ 05:00

ในวันหยุดสองปีที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวคำถามโดยรถประจำทางในตอนเช้าเมื่อรถมาถึงกลุ่มงาน 07.00 11.00 คำถามที่ฉันถูกรับประทานอาหารที่สะพานรถไฟข้ามฉันย้ายน้ำผมสูบบุหรี่เมื่อฉันได้รับการรับประทานอาหารมันฉันเดินไปที่สะพานสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแควเดินจากสะพานที่ส่วนท้ายของสะพานที่ไม่ได้รับความพึงพอใจเพียงฉันจนฉันได้ถ่ายภาพเมื่อโดนรถไฟ สายรถเป็นที่รู้จักกันเป็นรถไฟตายที่ฉันกำลังนั่งอยู่บนรถไฟเเละดูหน้าต่างซึ่งสร้างความประทับใจให้ผมเพราะมันเป็นสิ่งที่สวยงามเมื่อรถไฟผ่านโค้งสวยงามมากขึ้นรู้สึกประทับใจโดยรถไฟผ่านภูเขาหินของ วิ่งอยู่บนที่สูงซึ่งแตกต่างจากนั่งรถทั่วไปที่สถานีรถไฟผมไปลงอย่างหนักและได้รับถ้ำกระแซไปพังเหมืองก่อนที่ผมจะออกจากสถานีรถไฟในถ้ำที่มืด แต่หลอดไฟและพระพุทธรูปภายในเเละได้เดินเล่นรอบแทร็คในด้านหน้าของถ้ำซึ่งเป็นที่ตื่นเต้นที่จะเดินบนนาฬิกาทั่วฉันได้เดินไปซื้อร้านค้าของที่ระลึก ซื้อต่างๆมากมายเมื่อฉันได้เดินทางไปยังกรุงเทพฯ 17.00
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
วันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อสองปีที่ผ่านมา ฉันถูกเที่ยวกาญจนบุรีเดินทาง โดยรถบัสเวลา 07.00 น.เมื่อรถมาถึง กาญจนบุรีมีพักรับประทานอาหารที่สถานีสะพานข้ามแม่น้ำแควเสร็จกิน ฉันต้องเดินไปดูที่สะพานข้ามแม่น้ำแควเดินจากสะพานของสะพานและชมภาพเมื่อยิงจนพอใจกับรถFadon รถสายนี้ชื่อว่าทางรถไฟสายมรณะฉันนั่งบนรถไฟ และเพลิดเพลินกับมุมมองของหน้าต่าง ที่ประทับใจฉัน เพราะพวกเขามีความสวยงามเมื่อรถไฟผ่านมุมสวยงาม และน่าประทับใจยิ่งรถไฟผ่านภูเขาหินและวิดีโอเป็นรถไม่เหมือนกับทั่วไป เมื่อคนมาถึงสถานีรถไฟถ้ำ และฉันลงเดินกระแสกระแสถ้ำที่อยู่บนรถไฟ ในถ้ำ มืด ๆ แต่หลอดไฟติดอยู่ และมีพระพุทธรูปภายในองค์กรขนาดใหญ่ และดีขนาดห้อง ดีNalen บนรถไฟหน้าถ้ำ และสร้างความตื่นเต้น ไปดูจนผมต้องเดินไปซื้อของฝากที่ร้านค้าตั้งอยู่มากเมื่อฉันแล้วไปกรุงเทพ 17.00 น.

ออกในวันหยุดที่ผ่านมาสองปี ฉันแสดงคำถาม โดยรถประจำทางในตอนเช้าเมื่อรถมาถึงคำถามกลุ่ม 07.00 11.00 ที่ฉันได้รับประทานอาหารที่สะพานรถไฟ ผ่านไม่ย้ายน้ำ ผมสูบบุหรี่เมื่อถูกกินการฉันก็เดินไปมองเห็นที่สะพานเดินแม่น้ำแควจากสะพานของสะพานไม่เพียงพอใจฉันจนกว่าฉันถูกนำรูปถ่ายเมื่อรถไฟตี รายการรถยนต์เรียกกันว่าทางรถไฟสายมรณะ ฉันนั่งอยู่บนรถไฟท่านดูหน้าต่าง ที่ประทับใจผมเนื่องจากมีความสวยงามเมื่อรถไฟผ่านโค้งสวยงามมากขึ้นประทับใจการเดินทาง โดยรถไฟผ่านภูเขา หินของ ถูกบนสูง ซึ่งแตกต่างจากทั่วไปรถไปสถานีรถไฟ ยิ้มลงยาก และรับกระแสถ้ำไปถ้ำเหมืองก่อนผมไปสถานีในถ้ำมืด แต่หลอด สว่าง และพระภายในท่านจะได้เดินรอบเพลงหน้าถ้ำ ซึ่งเป็นตื่นตาตื่นใจเดินชมทั่วฉันได้เดินไปซื้อร้านค้าของที่ระลึก ผู้ซื้อต่าง ๆ อยู่มากมายเมื่อฉันเดินไปกรุงเทพที่ 17.00
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อสองปีที่แล้วผมได้เที่ยวชมจังหวัดกาญจนบุรีออกเดินทางด้วยรถโดยสารเวลา 7.00 น.เมื่อรถมาถึงกาญจนบุรีผมยังมีเพียงเพื่อรับประทานอาหารที่สะพานข้ามแม่น้ำสถานีเมื่อเสร็จสิ้นการรับประทานอาหารการผมมีการเดินไปถึงยังที่ดูที่สะพานข้ามแม่น้ำแควโดยการเดินเท้าจากสะพานเข้าที่ปลายของสะพานและเที่ยวชม ภาพ เมื่อยิงสุดท้ายพอใจกับรถ.fadon รถสายนี้มีชื่อว่ารถไฟตายอย่างที่ผมนั่งอยู่บนรถไฟและเพลิดเพลินใจไปกับวิวทิวทัศน์ของหน้าต่างซึ่งสร้างความประทับใจให้ผมเพราะเขามีความสวยงามเมื่อรถไฟผ่านมุมได้มากยิ่งขึ้นที่สวยงามและน่าประทับใจรถไฟผ่านวิดีโอและโขดหิน ภูเขา .เข้ากับยานพาหนะที่ไม่เหมือนกับที่โดยทั่วไปเมื่อผู้คนต่างเดินทางมาถึงที่สถานีรถไฟถ้ำและผมก็เป็นไปตามกระแสสินธุ์เดินไปยังถ้ำกระแสสินธุ์ที่อยู่บนรถไฟ,ในถ้ำ,ความร้อน,แต่หลอดไฟติดอยู่และมีพระพุทธรูปที่อยู่ ภายใน องค์กรขนาดใหญ่และห้องพักมีขนาดกลางที่ดีและ มิตรภาพ . nalen บนรถไฟในทางด้านหน้าของถ้ำและสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจ,ไปดูจนกว่าผมก็จะเดินเข้าไปเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกที่ร้านค้าตั้งอยู่จำนวนมากเมื่อผมอยู่แล้วกลับไปกรุงเทพฯ 5.00 น .

ในวันหยุดสองปีที่แล้วผมเดินสายหาเสียงในคำถามโดยรถโดยสารในช่วงเช้าเมื่อรถมาถึง 07.00 11.00 คำถามคณะผู้ทำงานผมเป็นการรับประทานอาหารที่สะพานรถไฟที่ผ่านผมย้ายน้ำผมมีควันเมื่อผมเป็นการรับประทานอาหารมันผมเดินไปถึงยังสะพานสามารถมองเห็นแม่น้ำแควเดินจากสะพานเข้าที่ปลายของสะพานไม่ได้อยู่พอใจผมจนกว่าผมจะใช้ถ่ายรูปเมื่อรถไฟชนรถสายเป็นที่รู้จักกันในชื่อที่รถไฟตาย,ผมก็นั่งอยู่บนรถไฟกิจการดูหน้าต่าง,ซึ่งฉันรู้สึกประทับใจเพราะมันมีความสวยงามเมื่อรถไฟผ่านความโค้งมนที่งดงามมากขึ้นก็รู้สึกประทับใจมากที่ได้ฝึกซ้อมผ่าน ภูเขา ที่หินที่เป็นการวิ่งบนที่สูงซึ่งแตกต่างจากการขึ้นรถตามแบบอย่างเพื่อไปยังสถานีรถไฟที่ผมลงไปและได้รับกระแสสินธุ์ถ้ำลอดเข้าไปของเราก่อนที่ผมจะออกจากสถานีรถไฟในถ้ำมืดแต่ท่อดูดฝุ่นมีแสงสว่างที่เหมาะสมและพระพุทธรูปที่อยู่ ภายใน กิจการได้เดินเล่นแบบสบายๆโดยรอบเพลงที่อยู่ทางด้านหน้าของถ้ำซึ่งมีคนตื่นเต้นเดินเล่นไปบนรับชมทั้งหมดกว่าเราก็เดินไปซื้อร้านจำหน่ายของที่ระลึกผู้ซื้อต่างๆเป็นจำนวนมากเมื่อฉันกำลังเดินทางเพื่อไปยังกรุงเทพฯที่ 17.00

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.