I was introduced by my Thai friend, Phawis about SuanPhueng in Ratchbu การแปล - I was introduced by my Thai friend, Phawis about SuanPhueng in Ratchbu ไทย วิธีการพูด

I was introduced by my Thai friend, Phawis about SuanPhueng in Ratchburi province and is only 2 hours drive from Bangkok. I was told about the beautiful mountainous scenery and cool climate during November and December.
On December 2009 i decided to make a drive trip to Suan Phueng with another Thai friend, Apinant and his family, wife and daugther. We had booked a camping resort at The Camp Boutique in Suan Phueng.
Suan Phueng means bee farm. However once you reach here, you will never see any farm. Checking with the locals then I understand why is it called Suan Phueng. It is attributed to a type of trees, the Bee Tree as the local called it. It has smooth tree trunk and bees will have their hives ontop of such trees because the tree has no bark, animals could not climb to harvest the honey and thus many bee hives were found on such trees. Sadly due to heavy logging, not many of such tree can be seen in Suan Phueng.
On arriving the Camp Resort will I start to have the amazing and unique experience. The weather was cool, like in Chiangmai and in the evening is really cold and can drop below 10ºC. The Camp resort, we actually sleeps in a tent. But the tent is fully equipped with modern amenities like attached toilet with hot shower, air conditioning, LCD TV with DVD players, mattress bed.. is like staying in a hotel room. Amazing.
Early the next day we participated in a 4WD drive to the summit of Khao Kajom. The road is really dirt road and we even past a little pond with water coming into our vehicle. When we reach the summit, the view was spectacular, the ocean of clouds below us was so beautiful to look at we even forget about the sunrise.
Coming down the mountain, we were brought to a natural hotspring. We even took a dip in the hotspring pool which is privately operated. We went back to camp for lunch and after we went to the river and did kayaking along a natural river. Wonderful experience.
The next day we went to visit 2 caves. One is hot the other is cool. Then we went to see the mini Grand Canyon, Pongyap. eye opening to see the soil erosion.
Unfortunately we only have 2 days in Suen Phueng. There are so much more places we did not visit. It is amazing Thailand has such beautiful places and not many tourist know about it.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
ถูกนำมาใช้ โดยไทยเพื่อน Phawis เกี่ยวกับ SuanPhueng จังหวัดราชบุรี และมีเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร สุเทพเกี่ยวกับทัศนียภาพภูเขาที่สวยงามและอากาศเย็นในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม
เมื่อ 2552 ธันวาคม ผมตัดสินใจที่จะเดินทางขับรถไปสวนผึ้งกับเพื่อนไทยอื่น Apinant และครอบครัว ภรรยา และ daugther มีจองแคมป์ปิ้งรีสอร์ทที่เดอะแคมป์บูติคในสวนผึ้ง
ฟาร์มผึ้งหมายถึง สวนผึ้ง อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณมาถึงที่นี่ คุณจะไม่เห็นฟาร์มใด ๆ ตรวจสอบกับชาวบ้าน แล้วผมเข้าใจเหตุนั้นเรียกว่าสวนผึ้ง มันจะเกิดจากชนิดของต้นไม้ ต้นผึ้งเป็นท้องถิ่นที่เรียกว่า มีลำต้นเรียบ และผึ้งจะ ontop ลมพิษของต้นไม้ดังกล่าวเนื่องจากต้นไม้มีไม่เห่า สัตว์ไม่สามารถปีนเก็บเกี่ยวน้ำผึ้ง และจึง มีลมพิษผึ้งมากพบบนต้นไม้ดังกล่าว เศร้าเนื่องจากบันทึกหนัก ไม่หลายภูมิดังกล่าวจะเห็นได้ในสวนผึ้งได้
บนมาถึงแคมป์รีสอร์ท จะฉันเริ่มมีประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจ และไม่ซ้ำกัน สภาพอากาศเย็น เช่น ในจังหวัดเชียงใหม่ และ ในช่วงเย็นจะเย็นจริง ๆ และสามารถขีด 10ºC เดอะแคมป์รีสอร์ท เราจริงนอนในเต็นท์ แต่เต็นท์พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเช่นห้องน้ำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอ LCD พร้อมเครื่องเล่น DVD เตียงนอนที่แนบ... เป็นเสมือนอยู่ในห้อง พนักงาน
ล่วงหน้าในวันถัดไปที่เราเข้าร่วมในการขับรถ 4WD บนยอดเขา Kajom ถนนได้จริง ๆ ถนนสกปรกและเราจะผ่านบ่อน้อยน้ำเข้ามาในรถของเรา เมื่อเราเข้าถึงการประชุมสุดยอด มุมมองสวยงาม ทะเลเมฆด้านล่างเราไม่สวยดูเราแม้แต่ลืมพระอาทิตย์ขึ้น
มาลงจากภูเขา เราถูกนำไปสปริงธรรมชาติ เราจะเอาจุ่มน้ำสปริงซึ่งเอกชนดำเนินการ เราก็กลับไปค่าย สำหรับมื้อกลางวัน และหลัง จากที่เราไปน้ำ และพายเรือคายัคตามแนวแม่น้ำธรรมชาติไม่ ประสบการณ์ยอดเยี่ยม.
ในวันถัดไปที่เราไปเยี่ยมชมถ้ำ 2 หนึ่งคือร้อนอื่น ๆ เป็นเย็น แล้ว เราไปดูมินิแกรนด์แคนยอน Pongyap ตาเปิดดูพังทลายดินขึ้น
แต่เรามีเพียง 2 วันในผึ้งออยซึน มีสถานอื่น ๆ ที่เราไม่ได้ไป น่าแปลกใจประเทศไทยมีสถานสวยงามดังกล่าวและนักท่องเที่ยวจำนวนมากไม่ทราบ
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
ฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนคนไทยของฉัน Phawis เกี่ยวกับสวนผึ้งจังหวัดราชบุรีและมีเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ผมได้บอกเกี่ยวกับการชมทิวทัศน์ของภูเขาที่สวยงามและอากาศเย็นในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม
ที่ธันวาคม 2009 ฉันตัดสินใจที่จะทำให้การเดินทางไปยังไดรฟ์สวนผึ้งกับเพื่อนคนไทยอีกอภินันท์และครอบครัวของเขาภรรยาและลูกสาว เราได้จองรีสอร์ทตั้งแคมป์ที่เดอะแค้มป์บูติคในสวนผึ้ง
สวนผึ้งหมายความว่าฟาร์มผึ้ง อย่างไรก็ตามเมื่อคุณเข้าถึงที่นี่คุณจะไม่เห็นฟาร์มใด ตรวจสอบกับชาวบ้านแล้วผมก็เข้าใจว่าทำไมมันเรียกว่าสวนผึ้ง มันมีสาเหตุมาจากชนิดของต้นไม้ที่ผึ้งเป็นต้นไม้ในท้องถิ่นเรียกมันว่า มันมีลำต้นของต้นไม้ได้อย่างราบรื่นและผึ้งจะมีลมพิษของพวกเขา ontop ของต้นไม้ดังกล่าวเนื่องจากต้นไม้มีเปลือกไม่มีสัตว์ที่ไม่สามารถปีนขึ้นไปเก็บเกี่ยวน้ำผึ้งและลมพิษผึ้งจำนวนมากจึงถูกพบอยู่บนต้นไม้ดังกล่าว น่าเศร้าที่เกิดจากการตัดไม้หนักไม่มากของต้นไม้ดังกล่าวสามารถเห็นได้ในสวนผึ้ง
เมื่อมาถึง Camp Resort ฉันจะเริ่มต้นที่จะมีประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและเป็นเอกลักษณ์ สภาพอากาศเย็นเช่นในจังหวัดเชียงใหม่และในช่วงเย็นมีอากาศหนาวเย็นมากและสามารถลดลงต่ำกว่า 10 องศาเซลเซียส รีสอร์ทค่ายเราจริงนอนในเต็นท์ แต่เต็นท์เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเช่นห้องน้ำที่แนบมากับน้ำร้อนเครื่องปรับอากาศโทรทัศน์จอแอลซีดีที่มีเครื่องเล่นดีวีดี, เตียงที่นอน .. ก็เหมือนอยู่ในห้องพักที่โรงแรม ที่น่าตื่นตาตื่นใจ
เช้าวันถัดไปที่เรามีส่วนร่วมในไดรฟ์ 4WD สู่ยอดเขา Kajom ถนนที่เป็นจริงถนนลูกรังและเราแม้ที่ผ่านมาบ่อเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีน้ำเข้ามาในรถของเรา เมื่อเราถึงยอดมุมมองที่งดงามของท้องทะเลของเมฆด้านล่างเราได้สวยงามมากที่จะมองไปที่เราลืมเกี่ยวกับพระอาทิตย์
ที่กำลังจะมาลงจากภูเขาที่เราถูกนำไปบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ เรายังเอาน้ำในสระว่ายน้ำบ่อที่มีการดำเนินการโดยเอกชน เราเดินกลับไปที่ค่ายสำหรับมื้อกลางวันและหลังจากที่เราเดินไปที่แม่น้ำและเรือคายัคไม่พร้อมแม่น้ำธรรมชาติ ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม
ในวันรุ่งขึ้นที่เราไปเยี่ยมชม 2 ถ้ำ หนึ่งคือร้อนอื่น ๆ ที่มีอากาศเย็นสบาย จากนั้นเราก็จะได้เห็นมินิแกรนด์แคนยอน Pongyap เปิดตาที่จะเห็นการพังทลายของดิน
แต่น่าเสียดายที่เรามีเพียง 2 วันในซุนสวนผึ้ง มีสถานที่เพื่อมากขึ้นเราไม่ได้เข้าเยี่ยมชม เป็นที่น่าอัศจรรย์ประเทศไทยมีสถานที่ที่สวยงามดังกล่าวและไม่มากที่ท่องเที่ยวที่รู้เกี่ยวกับมัน
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
ฉันแนะนำเพื่อนของฉันไทย phawis เกี่ยวกับ suanphueng ใน จ. ราชบุรี และเป็น เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ผมได้บอกเกี่ยวกับการเป็นภูเขาที่สวยงามทิวทัศน์และอากาศเย็นในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม .
ในธันวาคม 2552 ผมตัดสินใจขับรถเที่ยวสวนผึ้งกับเพื่อนคนไทยอีก apinant , และครอบครัวของเขา ภรรยาและลูกสาว .เราได้จองแคมป์ที่เดอะแค้มป์ บูติก รีสอร์ทสวนผึ้ง .
สวนผึ้งหมายถึงฟาร์มผึ้ง . อย่างไรก็ตามเมื่อคุณมาถึงที่นี่ คุณจะไม่เคยเห็นใด ๆ ฟาร์ม ตรวจสอบกับท้องถิ่นแล้ว เข้าใจแล้วทำไมถึงเรียกสวนผึ้ง . มันเกิดจากชนิดของต้นไม้ ต้นผึ้ง เป็นท้องถิ่นที่เรียกมีลำต้นเรียบและผึ้งจะมีกลุ่มของตนเช่น ontop ต้นไม้เพราะต้นไม้ไม่มีเปลือก สัตว์ไม่สามารถปีนขึ้นไปเก็บน้ำผึ้งและรังผึ้งผึ้งมาก จึงพบว่าต้นไม้ดังกล่าว เศร้าเพราะไม้หนัก ไม่กี่ของต้นไม้ดังกล่าวสามารถเห็นได้ในสวนผึ้ง .
เมื่อมาถึงค่าย จะเริ่มมีที่น่าตื่นตาตื่นใจและประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกัน อากาศก็เย็นเช่น ในเชียงใหม่และในช่วงเย็น มันเย็น และสามารถวางด้านล่าง 10 ºซีแคมป์ รีสอร์ทแล้ว พวกเราก็นอนในเต็นท์ แต่เต็นท์เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเช่นสุขากับอุ่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี LCD พร้อมเครื่องเล่น DVD เตียงที่นอน . . . . . . . มันเหมือนอยู่ในห้องของโรงแรม ที่น่าตื่นตาตื่นใจ .
เช้าวันถัดไปที่เราเข้าร่วม 4WD ขับสู่ยอดเขา kajom .ถนนเป็นถนนดินและเรายังผ่านบ่อเล็กๆมีน้ำเข้ามาในรถของเรา เมื่อเราขึ้นไปถึงยอด วิวทิวทัศน์ ทะเลเมฆ ด้านล่างเป็นสวยงามดังนั้นเราดูเรายังลืมพระอาทิตย์ขึ้น
ลงมาภูเขา พวกเรามาเป็นบ่อน้ำร้อนธรรมชาติ เราก็เอาแช่ในบ่อน้ำร้อนกลางแจ้ง ซึ่งเอกชนที่ดําเนินการ .เรากลับไปที่แคมป์ สำหรับมื้อกลางวัน และหลังจากเราไปที่แม่น้ำ และพายเรือคายัก แม่น้ำธรรมชาติ ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม .
วันต่อไปเราไปเยี่ยมชม 2 ถ้ำ หนึ่งร้อน ๆเย็น แล้วเราก็ไปเจอมินิแกรนด์แคนยอน , pongyap . ตาเปิดดูการกัดเซาะดิน
น่าเสียดายที่เรามีเพียง 2 วัน ชวนผึ้ง . มีอีกมากที่เราไม่ได้ไปมันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ประเทศไทยมีสถานที่สวยๆมากมาย นักท่องเที่ยวและไม่ได้รู้เกี่ยวกับมัน

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.