Phu Thap Boek is located at

Phu Thap Boek is located at "Wang Village "District .Phetchabun distance of approximately 400 kilometers from Bangkok. I set out from Bangkok midnight. Driving up the mountain so fits the morning. The drive up the mountain to be quite extreme caution. Due to the fog, the rain damaged road route up the mountain 1768 meters above sea level, the path may lead to sickness. On the way there will be a break point when the car reaches the top of the mountain. We did not stay "Farm Mountain Mist" People stay here quite a bit of open space. I spent the day on the balcony to admire the sea fog all day. The next goal is Wat Phu Thap Boek The withdrawal from the mountain over about 5 kilometers, we had to walk to the main road. The Hitchhiker's Guide to the Temple Mount over the issue. Wat Phu Thap withdraw a measure of the highest in the country. There are people from many different practices that come, come to worship the prosperity, before the temple. Upon returning to the hotel, we took the suitcase to the store room and falls asleep due. When evening came the day went out to a restaurant. We went to the store "Restaurant Tavern Phu Thap withdraw" We have to walk down about one kilometer. Along with the rain that began falling as I'm just back to the hotel. Then dispersed to sleep When it's cold and trembling throughout the night. The next morning, packed clothes. To prepare to Bangkok By waving a vegetable truck When we got up, we had to sit on the huge pile of cauliflower retailers with the cold wind, I feel very happy. When the van was a ticket to Bangkok port. At that time I wanted to stay here because they do not want to go from here. This makes me happy and I feel comfortable here with my mind, I would suggest that this place is a great place. And wanted to let everyone experience this once in their life.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
ภูทับเบิกตั้งอยู่ที่ "หมู่บ้านวัง"อำเภอ เพชรบูรณ์ระยะทางห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 400 กิโลเมตร ฉันจะตั้งค่าออกจากกรุงเทพเที่ยงคืน ขับรถขึ้นไปบนภูเขาเพื่อให้เหมาะกับตอนเช้า ขับรถขึ้นไปบนภูเขาให้ ความระมัดระวังค่อนข้างมาก เนื่องจากหมอก ฝนตกถนนเสียหายเส้นทางขึ้นภูเขา 1768 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เส้นทางอาจทำให้เจ็บป่วย ระหว่างทาง จะมีจุดแบ่งเมื่อรถถึงยอดเขา นอกจากนี้เราไม่ได้พัก "ฟาร์มภูเขาหมอก" พักที่นี่ของพื้นที่ ผมใช้เวลาวันบนระเบียงเพื่อชมทะเลหมอกตลอดทั้งวัน เป้าหมายถัดไปคือ วัดภูทับเบิกถอนจากภูเขาเหนือประมาณ 5 กิโลเมตร เลยต้องเดินไปยังถนนหลัก แนะนำโบกรถของการเมาท์ผ่านปัญหา วัดภูทับเบิกการวัดสูงที่สุดในประเทศ มีผู้คนจากวิธีปฏิบัติที่แตกต่างกันหลายที่มา มาเพื่อบูชาความเจริญรุ่งเรือง ก่อนวัด เมื่อกลับไปโรงแรม เราเอากระเป๋าไปยังห้องเก็บและน้ำตกนอนหลับครบกำหนด เมื่อตอนเย็นมาวันก็ออกไปร้านอาหาร เราไปที่ร้านค้า "ร้านโรงเตี๊ยมภูทับเบิก" เราต้องเดินลงประมาณหนึ่งกิโลเมตร พร้อมกับฝนที่เริ่มตก เพราะเพิ่งกลับไปโรงแรม ทำ ให้กระจายเข้าสู่โหมดสลีเป็นเย็น และสั่นตลอดทั้งคืน เช้าวันถัดไป บรรจุเสื้อผ้า เพื่อเตรียมกรุงเทพโดยโบกรถบรรทุกผัก มีค่า เรามีการไปนั่งบนกองใหญ่ของกะหล่ำปลีกกับลมหนาว ผมรู้สึกมีความสุขมาก เมื่อรถถูกตั๋วไปท่าเรือกรุงเทพ เวลาที่ อยากพักที่นี่ เพราะพวกเขาไม่ต้องการไปจากที่นี่ ทำให้ฉันมีความสุข และรู้สึกสบายที่นี่กับฉัน ผมแนะนำว่า สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ดี และอยากจะให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของพวกเขา
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
ภูทับเบิกตั้งอยู่ที่ระยะทาง "วังวิลเลจ" อำเภอ .Phetchabun ประมาณ 400 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ ฉันออกจากกรุงเทพฯเวลาเที่ยงคืน ขับรถขึ้นไปบนภูเขาเพื่อให้เหมาะกับตอนเช้า ไดรฟ์ขึ้นไปบนภูเขาที่จะมีความระมัดระวังมากเลยทีเดียว เนื่องจากหมอกฝนเสียหายถนนเส้นทางขึ้นภูเขา 1,768 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลเส้นทางที่อาจนำไปสู่การเจ็บป่วย ระหว่างทางจะมีจุดพักเมื่อรถถึงด้านบนของภูเขา เราไม่ได้อยู่ที่ "ฟาร์มภูเขาหมอก" คนอยู่ที่นี่ไม่น้อยของพื้นที่เปิด ฉันใช้เวลาทั้งวันบนระเบียงเพื่อชมทะเลหมอกตลอดทั้งวัน เป้าหมายต่อไปคือวัดภูทับเบิกถอนตัวจากภูเขาเหนือประมาณ 5 กิโลเมตรเราก็จะเดินไปตามถนนสายหลัก โบกรถไปเทมเพิลเมามากกว่าปัญหา วัดภูทับเบิกถอนตัวชี้วัดที่สูงที่สุดในประเทศ มีคนจากการปฏิบัติที่แตกต่างกันจำนวนมากที่มามาเพื่อบูชาเป็นสิริมงคลมีก่อนที่จะวัด เมื่อกลับมาถึงโรงแรมเราเอากระเป๋าไปที่ห้องเก็บและเผลอหลับเนื่องจาก พอตกเย็นก็มาถึงวันออกไปร้านอาหาร เราไปที่ร้าน "ร้านอาหารโรงเตี๊ยมภูทับเบิกถอน" เราต้องเดินลงประมาณหนึ่งกิโลเมตร พร้อมกับสายฝนที่เริ่มตกที่ฉันเพิ่งกลับไปที่โรงแรม จากนั้นก็แยกย้ายกันไปนอนเมื่อมันเย็นจนตัวสั่นตลอดทั้งคืน เช้าวันถัดไป, เสื้อผ้าบรรจุ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่กรุงเทพฯโดยการโบกรถบรรทุกผักเมื่อเราตื่นขึ้นมาเราต้องนั่งบนกองใหญ่ของร้านค้าปลีกกะหล่ำกับลมหนาวผมรู้สึกมีความสุขมาก เมื่อรถตู้เป็นตั๋วไปยังท่าเรือกรุงเทพฯ ตอนนั้นผมอยากจะอยู่ที่นี่เพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะไปจากที่นี่ นี้จะทำให้ฉันมีความสุขและฉันรู้สึกสะดวกสบายที่นี่ด้วยใจของฉันฉันจะชี้ให้เห็นว่าสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ดี และอยากจะให้ทุกคนได้สัมผัสครั้งนี้ครั้งเดียวในชีวิตของพวกเขา
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
ภู ทับเบิก ตั้งอยู่ที่ตำบลวัง หมู่บ้าน " เพชรบูรณ์ ระยะทางประมาณ 400 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ ผมออกเดินทางจากกรุงเทพตอนเที่ยงคืน การขับรถขึ้นภูเขา เพื่อให้เหมาะกับช่วงเช้า ขับรถขึ้นภูเขามีความระมัดระวังค่อนข้างมาก เนื่องจาก หมอก ฝน เสียหาย ถนนเส้นทางขึ้นภูเขา 1768 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล เส้นทางที่อาจนำไปสู่โรคร้าย ระหว่างทางจะมีจุดคุ้มทุนเมื่อรถถึงด้านบนของภูเขา เราไม่ได้อยู่ " หมอก " ภูเขาฟาร์มคนอยู่ที่นี่ไม่น้อยของพื้นที่เปิดโล่ง ฉันใช้เวลาทั้งวันบนระเบียงชมทะเลหมอกตลอดทั้งวัน เป้าหมายต่อไปคือวัด ภูทับเบิก ถอนเงินจากภูเขาไปประมาณ 5 กิโลเมตร เราเดินถึงถนนเมน คนโบกรถของคู่มือภูเขาวัดมากกว่าปัญหา วัด ภูทับเบิก เป็นวัดที่สูงที่สุดในประเทศ มีผู้คนจากหลาย ๆด้านมา มาเพื่อบูชาเจริญรุ่งเรือง ก่อนวัด เมื่อกลับมาถึงโรงแรม เราเอากระเป๋าไปเก็บที่ห้องหลับเนื่องจาก เมื่อตอนเย็นมาทั้งวัน ไปร้านอาหาร พวกเราไปที่ร้าน " ร้านอาหารร้านเหล้าภูทับเบิก " เราต้องเดินลงไปประมาณหนึ่งกิโลเมตร พร้อมกับสายฝนที่เริ่มตกฉันก็กลับไปที่โรงแรม จากนั้นก็แยกย้ายกันไปนอนเพราะมันหนาวและสั่นตลอดทั้งคืน ตอนเช้า ต่อไปจัดเสื้อผ้า เตรียมกลับกรุงเทพฯโดยโบกรถบรรทุกผัก เมื่อเราตื่น เราต้องนั่งบนกองใหญ่ของกะหล่ำดอกร้านค้าปลีกกับลมเย็น ผมรู้สึกมีความสุขมาก เมื่อรถตู้ถูกตั๋วท่าเรือกรุงเทพ ในเวลาที่ฉันต้องการที่จะอยู่ที่นี่ เพราะไม่อยากจะไปจากที่นี่ นี้ทำให้ผมมีความสุขและรู้สึกสะดวกสบายที่นี่กับใจของผม ผมจะแนะนำว่าสถานที่นี้เป็นสถานที่ที่ดี และอยากให้ประสบการณ์ทุกคนสักครั้งในชีวิต

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.