(3) Empower their people to act consistently with the new vision and t การแปล - (3) Empower their people to act consistently with the new vision and t ไทย วิธีการพูด

(3) Empower their people to act con

(3) Empower their people to act consistently with the new vision and to help
sustain their commitment to it (e.g. Conger and Kanungo, 1987; Cowley and
Domb, 1997; Nanus, 1992; Robbins and Duncan, 1988; Sashkin, 1988; Srivastva,
Suresh and Associates, 1983). While an alignment of organisational systems
concerns structural changes, empowerment is regarded as the genuine
downward distribution/relinquishment of power and control over
circumstances. To empower employees, visionary leaders shape social
contexts in their organisations in many ways, to suit their visions (Nanus,
1992). They do so largely through their decisions about and commitments to the
following:
. whom they choose to assign to groups and tasks;
. the amount and types of resources and support services they make available
to work groups;
. the design of incentive systems;
. the way jobs are structured and allocated among workgroups;
. their choice of people to head the teams; and
. the goals and expectations they associate with each organisational unit.
Together, the vision and the redesigned social contexts help to direct the
energies of the people toward a common, audacious goal. In relation to vision
quality, an abstract vision allows people throughout the entire organisation to
creatively interpret the vision as to what is needed to be done within their roles
and responsibilities to turn the desirable vision into reality (Kantabutra, 2003).
Accordingly, empowerment is operationally defined as the extent to which a
faculty leader is perceived by his/her faculty members to:
. delegate work to his/her faculty members;
. provide resources and support services to his/her faculty members; and
. encourage his/her faculty members to make more decisions regarding daily
operations.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
(3) อำนาจประชาชน เพื่อดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิสัยทัศน์ใหม่ และช่วยรักษาความมุ่งมั่นของมัน (เช่น Conger และ Kanungo, 1987 Cowley และDomb, 1997 Nanus, 1992 ร็อบบินส์และดันแคน 1988 Sashkin, 1988 SrivastvaSuresh และสมาคม 1983) ขณะที่การจัดตำแหน่งของระบบ organisationalเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง อำนาจถือเป็นของแท้กระจายลง relinquishment และควบคุมสถานการณ์ รูปสังคมระเบียบพนักงาน ผู้นำวิสัยทัศน์บริบทในองค์กรของพวกเขาในหลายวิธี ให้เหมาะสมกับวิสัยทัศน์ของพวกเขา (Nanus1992) ทำให้ส่วนใหญ่ผ่านของพวกเขาเกี่ยวกับการตัดสินใจและผูกพันกับการต่อไปนี้:. ที่พวกเขาเลือกที่จะกำหนดให้กับกลุ่มและงาน. จำนวนและชนิดของทรัพยากรและบริการสนับสนุนที่พวกเขาทำให้พร้อมใช้การทำงานกลุ่ม. การออกแบบระบบงานสิทธิประโยชน์. งานทางโครงสร้าง และปันส่วนระหว่างกลุ่ม. การเลือกของคนหัวทีม และ. เป้าหมายและความคาดหวังที่จะเชื่อมโยงกับแต่ละหน่วย organisationalกัน วิสัยทัศน์และบริบททางสังคมใหม่ช่วยตรงนี้พลังงานของคนเพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกัน audacious เกี่ยวกับวิสัยทัศน์คุณภาพ คนทั่วทั้งองค์กรทั้งหมดเพื่อช่วยให้วิสัยทัศน์เป็นนามธรรมแปลวิสัยทัศน์เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำภายในบทบาทของตนอย่างสร้างสรรค์ความรับผิดชอบการเปิดวิสัยทัศน์ต้องเป็นความจริง (Kantabutra, 2003)ตาม อำนาจ operationally กำหนดเป็นขอบเขตที่เป็นคณะผู้นำถือว่า โดยคณาจารย์เขา/เธอเพื่อ:. มอบหมายงานให้เขา/เธอคณาจารย์. ให้ข้อมูล และสนับสนุนแก่คณาจารย์เขา/เธอ และ. ส่งเสริมให้คณาจารย์เขา/เธอต้องการตัดสินมากขึ้นทุกวันการดำเนินการ
การแปล กรุณารอสักครู่..
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
(3)
ช่วยให้คนของพวกเขาที่จะทำหน้าที่อย่างต่อเนื่องกับวิสัยทัศน์ใหม่และเพื่อช่วยรักษาความมุ่งมั่นของพวกเขาไป(เช่นตูและ Kanungo 1987; คาวลีย์และ
Domb, 1997; nanus 1992; ร็อบบินส์และดันแคน, 1988; Sashkin 1988; Srivastva ,
Suresh และผู้ร่วมงาน 1983) ในขณะที่การจัดตำแหน่งของระบบขององค์กรที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการเพิ่มขีดความสามารถถือได้ว่าเป็นของแท้กระจายลง/ สละอำนาจและควบคุมสถานการณ์ ที่จะช่วยให้พนักงานของผู้นำที่มีวิสัยทัศน์รูปร่างสังคมแวดล้อมในองค์กรของพวกเขาในหลาย ๆ ด้านเพื่อให้เหมาะกับวิสัยทัศน์ของพวกเขา (nanus, 1992) พวกเขาทำเช่นนั้นส่วนใหญ่ผ่านการตัดสินใจของพวกเขาเกี่ยวกับการและภาระผูกพันกับต่อไปนี้: ผู้ที่พวกเขาเลือกที่จะกำหนดให้กับกลุ่มและงาน; จำนวนและประเภทของทรัพยากรและการบริการสนับสนุนที่พวกเขาให้มีการทำงานกลุ่ม การออกแบบระบบแรงจูงใจ; งานทางที่มีโครงสร้างและการจัดสรรในหมู่กลุ่มงาน; ทางเลือกของคนที่จะเป็นหัวหน้าทีมนั้น และ เป้าหมายและความคาดหวังที่พวกเขาเชื่อมโยงกับหน่วยองค์กรแต่ละ. ร่วมกันวิสัยทัศน์และออกแบบบริบททางสังคมช่วยในการกำกับพลังงานของผู้คนที่มีต่อกันเป้าหมายหาญ ในความสัมพันธ์กับวิสัยทัศน์ที่มีคุณภาพวิสัยทัศน์นามธรรมช่วยให้คนทั่วทั้งองค์กรที่จะสร้างสรรค์ตีความวิสัยทัศน์เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นที่จะต้องทำภายในบทบาทของพวกเขาและความรับผิดชอบที่จะเปิดวิสัยทัศน์ที่น่าพอใจในความเป็นจริง(Kantabutra, 2003). ดังนั้นการเพิ่มขีดความสามารถเป็น ที่กำหนดไว้ในการดำเนินงานเป็นขอบเขตที่ผู้นำคณะเป็นที่รับรู้โดย/ อาจารย์ของเขาและเธอไปที่: มอบหมายงาน / อาจารย์ของเขา; ให้ทรัพยากรและบริการสนับสนุนการ / อาจารย์ของเขา; และ ส่งเสริม / อาจารย์ของตนในการตัดสินใจเกี่ยวกับชีวิตประจำวันมากขึ้นการดำเนินงาน
























การแปล กรุณารอสักครู่..
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
( 3 ) ช่วยให้ผู้คนของพวกเขาแสดงสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ใหม่ และช่วยรักษาความมุ่งมั่น
มัน ( เช่น ปลาไหลทะเล และ kanungo , 1987 ; คาวลีย์และ
domb , 1997 ; คนแคระ , 1992 ; Robbins และดันแคน , 1988 ; sashkin , 1988 ; srivastva
, Suresh และ Associates , 1983 ) ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กร
ระบบเกี่ยวกับการถือเป็น
แท้ลงกระจาย / การสละอำนาจและควบคุม
สถานการณ์ เพื่อช่วยให้พนักงาน ช่างจินตนาการผู้นำรูปร่างสังคม
บริบทในองค์กรของพวกเขาในหลาย ๆ ให้เหมาะสมกับวิสัยทัศน์ของพวกเขา ( คนแคระ
, 1992 ) พวกเขาทำส่วนใหญ่ผ่านการตัดสินใจเกี่ยวกับข้อ ดังต่อไปนี้

ที่พวกเขาเลือกที่จะมอบหมายให้กลุ่มงาน

จำนวนและประเภทของทรัพยากรและบริการสนับสนุนพวกเขาให้ทำงานกลุ่มใช้ได้
;
การออกแบบระบบแรงจูงใจ ;
ทางงานโครงสร้างและการจัดสรรระหว่างกลุ่มงาน ;
พวกเขาเลือกคน หัวหน้าทีม และ

เป้าหมายและความคาดหวังที่พวกเขาเชื่อมโยงกับแต่ละหน่วยองค์กร .
ร่วมกัน วิสัยทัศน์ และออกแบบบริบททางสังคมช่วยให้ตรง
พลังของประชาชนที่มีต่อทั่วไป ภายใต้เป้าหมาย ในความสัมพันธ์กับวิสัยทัศน์
คุณภาพ วิสัยทัศน์ที่เป็นนามธรรมให้คนทั่วทั้งองค์กรทั้ง
creatively แปลวิสัยทัศน์เป็นสิ่งที่จะต้องทำในบทบาท หน้าที่ และความรับผิดชอบ เพื่อเปิดวิสัยทัศน์
ที่พึงประสงค์ในความเป็นจริง ( kantabutra , 2003 ) .
ตามนั้น การได้รับการเสริมสร้างพลังอำนาจจะถ่วงดุลกําหนดเป็นระดับที่
หัวหน้าคณะ คือ การรับรู้ของสมาชิกของเขา / เธอ : :

มอบหมายงานให้อาจารย์ของเขา / เธอ ;
ให้ข้อมูลและบริการสนับสนุนให้อาจารย์ของเขา / เธอ และ

ส่งเสริมให้สมาชิกของเขา / เธอคณะในการตัดสินใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินการทุกวัน

การแปล กรุณารอสักครู่..
 
ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.

E-mail: