We wake up at 5 am, which is a trip to phu ruea district Loei province การแปล - We wake up at 5 am, which is a trip to phu ruea district Loei province ไทย วิธีการพูด

We wake up at 5 am, which is a trip to phu ruea district Loei province by a mini bus. We travel through the province of Sisaket. This is cold, at the time 2 hours. We came to the north of Surin province. It is a small province, Then we came to the north of Buriram province. We take a break for 1 hr, And then the next departing South of Maha sarakham province. We feel hungry so into eating. It takes 2 hours, Then we were in a hurry to walk to the North of Nakhon Ratchasima province. It is the largest province in the northeast and the province of Livable, We travel to Chaiyaphum. We keep it in the hotel before sunset, We go to Khao Kheow open zoo visit to take a picture. It takes 3 hours for a memorial. We returned to the hotel at night time and chilly 12 degrees, Morning dawn we journey together towards through Khon Kaen and We were staying at a gas station to refuel, Then we headed to the Loei province. Then drove towards the north of the phu ruea district and this is the place we intend to visit, phu ruea district is very cold because it is the highest point of the Loei province temperature about 5 degrees, We very cold., but we were happy because it has beautiful mountains every direction all the way there but mountains and clouds, Then we stayed for two days and then go back.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
เราตื่นขึ้นมาที่ 5:00 ซึ่งเป็นการเดินทางไปยังอำเภอภูเรือภูจังหวัดเลยโดยรถมินิบัส เราเดินทางผ่านจังหวัดศรีสะเกษ นี้จะหนาวเย็นในเวลา 2 ชั่วโมง เรามาถึงทางทิศเหนือของจังหวัดสุรินทร์ มันเป็นจังหวัดที่มีขนาดเล็กแล้วเรามาถึงตอนเหนือของจังหวัดบุรีรัมย์ เราจะหยุดพักเป็นเวลา 1 ชั่วโมงและจากนั้นออกเดินทางต่อไปทางใต้ของจังหวัดมหาสารคาม เราจึงรู้สึกหิวในการรับประทานอาหารมันใช้เวลา 2 ชั่วโมงจากนั้นเราก็รีบร้อนที่จะเดินไปทางทิศเหนือของจังหวัดนครราชสีมา มันเป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและจังหวัดที่น่าอยู่ของเราเดินทางไปชัยภูมิ เราเก็บไว้ในโรงแรมก่อนพระอาทิตย์ตกดินเราไปเยี่ยมชมสวนสัตว์เขาเขียวเปิดเพื่อถ่ายภาพ ก็จะใช้เวลา 3 ชั่วโมงที่ระลึก เรากลับไปที่โรงแรมในเวลากลางคืนและอากาศหนาวเย็น 12 องศารุ่งอรุณยามเช้าที่เราเดินทางกันต่อผ่านขอนแก่นและเราก็อยู่ที่สถานีบริการน้ำมันที่ต้องเติมน้ำมันแล้วเรามุ่งหน้าไปยังจังหวัดเลย จากนั้นขับรถไปทางทิศเหนือของอำเภอภูเรือและนี่คือสถานที่ที่เราตั้งใจจะไปที่อำเภอภูเรือหนาวมากเพราะเป็นจุดที่สูงที่สุดของอุณหภูมิจังหวัดเลยประมาณ 5 องศาที่เราหนาวมาก.แต่เราก็มีความสุขเพราะมีภูเขาที่สวยงามทุกทิศทางตลอดทางมี แต่ภูเขาและเมฆแล้วเราอยู่เป็นเวลาสองวันแล้วกลับไป
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
เราตื่นเวลา 5 น. ซึ่งเป็นการเดินทางไปอำเภอภูเรือเลยจังหวัดที่รถ เราเดินทางผ่านจังหวัดศรีสะเกษ อยู่เย็น เวลา 2 ชั่วโมง เรามาถึงทางตอนเหนือของจังหวัดสุรินทร์ เป็นจังหวัดเล็ก ๆ แล้วเรามาถึงทางตอนเหนือของจังหวัดบุรีรัมย์ เราใช้ตัวแบ่งสำหรับ 1 ชั่วโมง และสัมภาระใต้ถัดไปของจังหวัดมหาสารคาม เรารู้สึกหิวให้ไปกิน ใช้เวลา 2 ชั่วโมง แล้วเราก็รีบเดินทางไปจังหวัดทางเหนือของจังหวัดนครราชสีมา เป็นจังหวัดในภาคอีสานและจังหวัด Livable เราเดินทางไปชัยภูมิ เก็บเราไว้ในโรงแรมอาทิตย์ เราไปเยี่ยมชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวถ่ายรูป มันใช้เวลา 3 ชั่วโมงสำหรับอนุสรณ์ เรากลับโรงแรมในเวลากลางคืนและหนาว 12 องศา เดินรุ่งเช้าเราทางกันต่อผ่านขอนแก่น และเราได้เข้าพักที่ปั๊มเติมน้ำมัน แล้วเรามุ่งหน้าไปจังหวัดเลย จากนั้น ขับรถไปทางเหนือของอำเภอภูเรือ และเป็นสถานที่เราตั้งใจไป อำเภอภูเรือมีอากาศหนาวมาก เพราะเป็นจุดสูงสุดของอุณหภูมิจังหวัดเลยประมาณ 5 องศา เราเย็นมาก., แต่เรามีความสุขเนื่องจากมีภูเขาสวยงามทุกทิศทุกทางทุกวิธีมีแต่ภูเขาและเมฆ แล้วเราอยู่สองวัน และไปกลับ
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
เราตื่นขึ้นมาที่ 5 โมงเช้าซึ่งเป็นการเดินทางเพื่อไปยังจังหวัดเลย อำเภอ ภู เรือโดยมินิบัสที่ เราจะเดินทางผ่านจังหวัดศีรสะเกษ โรงแรมแห่งนี้มีความเย็นที่ 2 ชั่วโมงเวลาที่ได้ เรามาถึงทางด้านทิศเหนือของจังหวัดสุราษฎร์ธานี มันเป็นจังหวัดขนาดเล็กที่แล้วเราก็มาถึงทางด้านทิศเหนือของจังหวัดบุรีรัมย์ เราจะหยุดพักสำหรับ 1 ชั่วโมงและจากนั้นจึงออกเดินทางไปยังด้านทิศใต้ถัดไปของจังหวัดมหาสารคาม เราไม่ได้รู้สึกหิวดังนั้นจึงเข้าไปในการรับประทานอาหารใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงจากนั้นเราก็ต้องรีบเดินไปทางด้านทิศเหนือของจังหวัดนครราชสีมา มันเป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดใน ภาค ตะวันออกเฉียงเหนือและจังหวัดที่มีชีวิตชีวาเราเดินทางไปยังจังหวัด ชัยภูมิ เราเก็บไว้ในโรงแรมก่อนพระอาทิตย์ตกดินเราจะเดินทางเพื่อไปยังอุทยานแห่งชาติเขาเลี่ยงเมืองชลบุรีเข้าเยี่ยมชมสวนสัตว์เปิดให้บริการในการถ่าย ภาพ ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมงเป็นที่ระลึก เราจะเดินทางกลับสู่โรงแรมในช่วงกลางคืนและอากาศหนาวเย็น 12 องศารุ่งอรุณยามเช้าเราจะร่วมกันเพื่อนำไปสู่การเดินทางผ่านทางจ.ขอนแก่นและเรากำลังเข้าพักที่สถานีบริการน้ำมันที่จะพุ่งสูงแล้วเราจะมุ่งหน้าไปยังจังหวัดเลยได้ จากนั้นจึงขับรถไปทางด้านทิศเหนือของเขตพื้นที่ ภู เรือและสถานที่แห่งนี้คือเราตั้งใจจะเที่ยวชม อุณหภูมิ ภู เรือเขตพื้นที่มีความหนาวเย็นเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นจุดที่สูงที่สุดของจังหวัดเลยได้ประมาณ 5 องศาเราเย็นเป็นอย่างมาก.แต่เราก็มีความสุขเพราะมันมี ภูเขา ที่สวยงามไปในทิศทางตรงกันข้ามกับแนวทุกทางที่มีแต่ ภูเขา และท้องฟ้ามีเมฆบางส่วนแล้วเราก็อยู่ในช่วงสองวันแล้วกลับ

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.