Dear Ms. Boonthiem,my flight is arriving at Bangkok airport on the Feb การแปล - Dear Ms. Boonthiem,my flight is arriving at Bangkok airport on the Feb ไทย วิธีการพูด

Dear Ms. Boonthiem,

my flight is arriving at Bangkok airport on the Feb 9th at 11:45 pm by Jeju air (7C2201).

I am also attaching the syllabus for my class. Thank you.

Sorry for my late response. I just got back from a oversea trip. And yes I would like to stay at Asia hotel in Bangkok. But for Pattaya, I have booked a residence, so that you don't need to worry about it. As for the detailed info on my flight schedule and class, I will send a separate mail soon again. Many thanks for your kind support.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
นางสาวรัก boonthiem,

เที่ยวบินของฉันจะมาถึงที่สนามบินในกรุงเทพฯ 9 กุมภาพันธ์ที่ 11:45 โดยเกาะเชจูอากาศ (7c2201).

ฉันยังติดหลักสูตรสำหรับชั้นเรียนของฉัน ขอขอบคุณคุณ.

เที่ยวบินของฉันจะมาถึงที่สนามบินในกรุงเทพฯ 9 กุมภาพันธ์ที่ 23:45 โดยเกาะเชจูอากาศ (7c2201).

ขอโทษสำหรับการตอบสนองในช่วงปลายของฉัน ผมเพิ่งกลับมาจากการเดินทางในต่างประเทศ และใช่ฉันต้องการที่จะอยู่ที่เอเชียโรงแรมในกรุงเทพฯ แต่สำหรับพัทยาผมได้จองที่อยู่อาศัยเพื่อให้คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับมันสำหรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับตารางการบินและชั้นเรียนของฉันฉันจะส่งอีเมลที่แยกจากกันในเร็ว ๆ นี้อีกครั้ง ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนชนิดของคุณ.
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
เรียนนางสาว Boonthiem,

เที่ยวบินของฉันจะมาที่สนามบินสุวรรณภูมิในที่ 9 feb ที่ 11:45 pm โดยเชจูแอร์ (7C 2201)

ผมยังกำลังแนบสอนสำหรับชั้นเรียนของฉัน ขอบคุณ

รักนางสาว Boonthiem,

ผมยังกำลังแนบสอนสำหรับชั้นเรียนของฉัน ขอขอบคุณคุณ

Sorry สำหรับการตอบสนองของฉันล่าช้า ผมเพิ่งกลับจากการเดินทางต่างประเทศ และใช่ฉันอยากจะพักที่โรงแรมเอเชียกรุงเทพ แต่สำหรับพัทยา มีรอบ ๆ เรสซิเดนซ์ เพื่อให้คุณไม่ต้องกังวล สำหรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับตารางการบินและชั้นของฉัน ฉันจะส่งจดหมายที่แยกต่างหากอีกเร็ว ๆ นี้ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนชนิดการ
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
เรียนน.ส. boonthiem

เที่ยวบินของฉันคือเดินทางมาถึงที่สนามบินกรุงเทพฯเมื่อวันที่ 9 เดือนก.พ.ที่ 23:45 น.โดยทางอากาศ Jeju Folklore ( 7 C 2201 ).

ผมต่อรายการแสดงวิชาที่สอนในโรงเรียนสำหรับ Class ของผมด้วย ขอขอบคุณที่คุณ.

เที่ยวบินของฉันเป็นมาถึงที่สนามบินในกรุงเทพฯในวันที่ 9 ก.พ.ที่ 23:45 น.โดยทางอากาศ Jeju Folklore ( 7 C 2201 ).

ผมต่อประมวลการสอนสำหรับ Class ของผมด้วย ขอขอบคุณที่คุณ.

รักนางสาว boonthiem

เที่ยวบินของเราจะเดินทางมาถึงที่สนามบินกรุงเทพฯเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ 23:45 น.โดยทางอากาศ Jeju Folklore ( 7 C 2201 ).

ขอ อภัย สำหรับการตอบสนองช่วงดึกของฉัน ผมเพิ่งกลับมาจากการเดินทางต่างประเทศได้ และใช่ฉันต้องการเข้าพักที่โรงแรมเอเชียในกรุงเทพฯ แต่สำหรับพัทยาผมได้ทำการจองที่พักที่ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้สำหรับข้อมูลโดยละเอียดในตารางเวลาเที่ยวบินของฉันและฉันจะส่งอีเมลแบบแยกพื้นที่อีกครั้งโดยเร็ว ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุน ประเภท ของคุณ.

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.