An unforgettable experience in my life was travel in Chiang Mai. Last  การแปล - An unforgettable experience in my life was travel in Chiang Mai. Last  ไทย วิธีการพูด

An unforgettable experience in my life was travel in Chiang Mai. Last Songkran Festival, I went to Chiang Mai with my cousins, The activity that made me more excited was sitting the pick up and travel without parents. We depart to Chiang Mai at 02:00 am. It took about 12 hours to get to the destination, but I'm happy to sit back and watch the stars. When we arrived at Chiang Mai , We went to check in at a hotel in the city. In the afternoon , we went to play Songkran at Walking Street ,Which filled with foreigners and Thai people . It’s make me very happy with this trip. After that, We were exhausted , So we took a shower immediately When we back to our hotel . Next morning , we woke up early and depart from Chiang Mai to Doi Suthep but we got lost
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
ประสบการณ์ในชีวิตท่องเที่ยวในเชียงใหม่ สุดท้ายสงกรานต์ ผมไปเชียงใหม่กับญาติของฉัน กิจกรรมที่ทำให้ฉันตื่นเต้นมากนั่งการรับค่าและการเดินทาง โดยไม่มีผู้ปกครอง เราออกไปเชียงใหม่เวลา 02:00 ใช้เวลาประมาณ 12 ชั่วโมงเพื่อไปปลายทาง แต่ฉันมีความสุขใน การนั่งดูดาว เมื่อเรามาถึงที่เชียงใหม่ เราไปเช็คอินที่โรงแรมในเมือง ในช่วงบ่าย เราไปเล่นสงกรานต์ที่ถนนคนเดิน ที่เต็มไป ด้วยชาวต่างชาติและคนไทย มันได้ทำให้ฉันมีความสุขกับการเดินทางนี้ หลังจากนั้น เราได้เหนื่อย ดังนั้นเราจึงอาบน้ำทันทีเมื่อเรากลับไปยังโรงแรมของเรา เช้าวันถัดไป เราตื่นเช้า และออกเดินทางจากเชียงใหม่ไปดอยสุเทพ แต่เราได้หายไป
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
ประสบการณ์ที่น่าจดจำในชีวิตของฉันคือการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ สงกรานต์ที่ผ่านมาผมไปเชียงใหม่กับญาติของฉันกิจกรรมที่ทำให้ผมตื่นเต้นได้นั่งรับและการเดินทางไม่มีผู้ปกครอง เราออกเดินทางไปเชียงใหม่ที่ 02:00 มันต้องใช้เวลาประมาณ 12 ชั่วโมงจะได้รับไปยังปลายทาง แต่ฉันมีความสุขที่จะนั่งดูดาว เมื่อเรามาถึงที่เชียงใหม่เราไปเช็คอินที่โรงแรมในเมือง ในช่วงบ่ายเราไปเล่นสงกรานต์ที่ถนนคนเดินซึ่งเต็มไปด้วยชาวต่างชาติและคนไทย มันทำให้ฉันมีความสุขมากกับการเดินทางครั้งนี้ หลังจากนั้นเราได้หมดดังนั้นเราจึงใช้เวลาอาบน้ำทันทีเมื่อเรากลับไปที่โรงแรมของเรา เช้าวันรุ่งขึ้นเราตื่นขึ้นมาในช่วงต้นและออกเดินทางจากเชียงใหม่ไปดอยสุเทพ แต่เราได้หายไป
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
ประสบการณ์ที่น่าจดจำในชีวิตคือการเดินทางในเชียงใหม่ ช่วงสงกรานต์ ผมไปเชียงใหม่ กับญาติๆ ของฉัน กิจกรรมที่ทำให้ผมตื่นเต้นได้นั่งรับและเดินทางโดยไม่มีพ่อแม่ เราออกเดินทางไปเชียงใหม่ที่ 02 : 00 น. มันใช้เวลาประมาณ 12 ชั่วโมง เพื่อไปถึงจุดหมาย แต่ผมยินดีที่จะนั่งชมดาว เมื่อมาถึงเชียงใหม่เราก็ไปเช็คอินที่โรงแรมในตัวเมือง ในช่วงบ่ายเราก็ไปเล่นสงกรานต์ที่ ถนนคนเดิน ซึ่งเต็มไปด้วยชาวต่างชาติและคนไทย มันทำให้ฉันมีความสุขมากกับทริปนี้ หลังจากนั้น เราเหนื่อย เราอาบน้ำทันที เมื่อเรากลับไปที่โรงแรมของเรา เช้าวันรุ่งขึ้น เราตื่นเช้าออกเดินทางจากเชียงใหม่ไปดอยสุเทพ แต่เราก็หลงทาง

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.