Last weekend, I have a new experience I with parents went to arrange a การแปล - Last weekend, I have a new experience I with parents went to arrange a ไทย วิธีการพูด

Last weekend, I have a new experience I with parents went to arrange a small trip It was Phuket. Then, we arrive at the airport at 11.30 am. and we check on time. When I entered the room, we can rest. And the afternoon that Father took me out and diving coral. I was very excited. We ride of the resort to land at the sea, I can see the coral and fish, it"s beautiful.Then we went to eat in the evening and performances from the resort, show the fire. The next morning we check in at the hotel and back to Bangkok.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
วันหยุดสุดสัปดาห์ ได้ประสบการณ์ใหม่กับพ่อแม่ผมไปเที่ยวภูเก็ตก็เล็ก แล้ว เรามาถึงที่สนามบินเวลา 11.30 น. และเราตรวจสอบในเวลา ห้องอื่น เราสามารถวาง และช่วงบ่ายที่พ่อเอาฉันออกและปะการังดำน้ำ ผมตื่นเต้นมาก เรานั่งของรีสอร์ทที่ดินที่ทะเล ฉันสามารถมองเห็นปะการังและปลา มัน "สวยงาม แล้ว เราก็ไปกินในตอนเย็นและการแสดงจากรีสอร์ท แสดงไฟ เช้าวันถัดไปเราเช็คอิน ที่โรงแรม และกลับมา ที่กรุงเทพ
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
วันหยุดสุดสัปดาห์ที่แล้วผมได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ฉันกับพ่อแม่ไปจัดทริปเล็ก ๆ มันเป็นภูเก็ต จากนั้นเรามาถึงที่สนามบินเวลา 11.30 น และเราจะตรวจสอบในเวลา เมื่อผมเข้ามาในห้องเราสามารถพักผ่อนได้ และบ่ายที่พ่อพาฉันออกและดำน้ำปะการัง ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก เรานั่งของรีสอร์ทไปยังดินแดนในทะเลที่ฉันสามารถดูปะการังและปลามัน "S beautiful.Then เราไปกินในตอนเย็นและการแสดงจากรีสอร์ทแสดงไฟ. เช้าวันรุ่งขึ้นเราจะตรวจสอบในที่ โรงแรมและกลับมาที่กรุงเทพฯ
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้ประสบการณ์ใหม่กับพ่อแม่ไปจัดทริปเล็ก ๆมันคือภูเก็ต แล้วเราก็มาถึงสนามบินในเวลา 11.30 น. และที่เราตรวจสอบในเวลา เมื่อฉันเข้าห้องที่เราพัก และช่วงบ่ายที่พ่อพาฉันไปเที่ยวและดำน้ำดูปะการัง ฉันตื่นเต้นมาก เรานั่งรถของรีสอร์ทติดทะเล สามารถมองเห็นปะการังและปลา มันสวยมาก แล้วเราก็ไปกินข้าวในตอนเย็น และการแสดงจากรีสอร์ท แสดงไฟ เช้าวันถัดไปที่เราตรวจสอบในที่โรงแรมและกลับสู่ กรุงเทพฯ

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.