ในวันหยุดสุดสัปดาห์ฉันมีความสุขมากเพราะฉันได้กลับไปบ้านที่จังหวัดน่าน. การแปล - ในวันหยุดสุดสัปดาห์ฉันมีความสุขมากเพราะฉันได้กลับไปบ้านที่จังหวัดน่าน. ไทย วิธีการพูด

ในวันหยุดสุดสัปดาห์ฉันมีความสุขมากเพราะฉันได้กลับไปบ้านที่จังหวัดน่าน.ฉันเดินออกเดินทางจากจังหวัดเชียงรายเวลา 17.00 น. ถึงจังหวัดแพร่ เวลา 21.00 น. พักรับประทานอาหารที่มื้อเย็นคือก๋วยเตี๋ยว.จากนั้นนั่งรถทัวร์จากจังหวัดแพร่ถึงอำปัว จังหวัดน่าน. ระหว่างรอลูกสาวและสามีมารับฉันได้เข้าเซเว่นอีเลเว่นเพื่อซื้อขนมให้ลูกสาว.และฉันเดินทางต่อจากอำเภอปัวถึงบ้านเวลาตี 1. ฉันเหนื่อยมากกับการเดินทาง 8 ชั่วโมง แต่เมื่อเห็นหน้าลูกสาวความเหนื่อยของฉันได้หายไปอย่างบอกไม่ถูก.ในเช้าวันเสาร์ฉันและครอบครัวเดินทางไปยังชายแดนบ้านห้วยโก๋น.รับประทานอาหารเช้าที่บ้านหัวยโก๋นตอน 07.30 น. เวลา 08.00น.เปิดด่านชายแดนหัวยโก๋นที่นั่น. ชายแดนไทย-ลาวที่นี่มีสินค้าหัตกรรมพื้นบ้านให้เลือกหลากหลายอย่าง ทั้ง ก๋วย กระโด้ง เก้าอี้หมาย ฯลฯ และผักพื้นบ้านอีกมากมาย.ฉันได้ซื้อเก้าอี้หวายมา 5 ตัว.ซื้อผักกาดมาทำผักดองอีกจำนวนหนึ่ง.ต่อจากนั้นได้เที่ยวซื้อเสื้อผ้าให้ลูกสาว.และเดินทางกลับบ้านระหว่างทางได้แวะที่เที่ยวชมถ่ายรูปอนุสาวรีย์ช้างและแวะชมไร่จุทามาศ รีสอร์ตแล้วเดินทางกลับบ้าน.ในเช้าวันอาทิตย์หลังรับประทานอาหารฉันและครอบครัวร่วมกับเพื่อนบ้านได้ไปปลูกข้าวที่ไร่.แต่ระยะเวลาเร็วนักฉันต้องเดินทางกลับเชียงรายแล้ว. หลังจากปลูกข้าวลูกและสามีจึงส่งฉันที่จังหวัดเชียงรายเพื่อทำงานต่อในเช้าวันจันทร์.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
ในวันหยุดสุดสัปดาห์ฉันมีความสุขมากเพราะฉันได้กลับไปบ้านที่จังหวัดน่าน.ฉันเดินออกเดินทางจากจังหวัดเชียงรายเวลา 17.00 น.ถึงจังหวัดแพร่เวลา 21.00 น.พักรับประทานอาหารที่มื้อเย็นคือก๋วยเตี๋ยวจากนั้นนั่งรถทัวร์จากจังหวัดแพร่ถึงอำปัวจังหวัดน่าน ระหว่างรอลูกสาวและสามีมารับฉันได้เข้าเซเว่นอีเลเว่นเพื่อซื้อขนมให้ลูกสาว.และฉันเดินทางต่อจากอำเภอปัวถึงบ้านเวลาตี 1 ฉันเหนื่อยมากกับการเดินทาง 8 ชั่วโมงแต่เมื่อเห็นหน้าลูกสาวความเหนื่อยของฉันได้หายไปอย่างบอกไม่ถูก.ในเช้าวันเสาร์ฉันและครอบครัวเดินทางไปยังชายแดนบ้านห้วยโก๋น.รับประทานอาหารเช้าที่บ้านหัวยโก๋นตอน 07.30 น. เวลา 08.00น.เปิดด่านชายแดนหัวยโก๋นที่นั่น ชายแดนไทย-ลาวที่นี่มีสินค้าหัตกรรมพื้นบ้านให้เลือกหลากหลายอย่างทั้งก๋วยกระโด้งเก้าอี้หมายฯลฯ และผักพื้นบ้านอีกมากมาย.ฉันได้ซื้อเก้าอี้หวายมา 5 ตัวซื้อผักกาดมาทำผักดองอีกจำนวนหนึ่ง.ต่อจากนั้นได้เที่ยวซื้อเสื้อผ้าให้ลูกสาว.และเดินทางกลับบ้านระหว่างทางได้แวะที่เที่ยวชมถ่ายรูปอนุสาวรีย์ช้างและแวะชมไร่จุทามาศรีสอร์ตแล้วเดินทางกลับบ้านในเช้าวันอาทิตย์หลังรับประทานอาหารฉันและครอบครัวร่วมกับเพื่อนบ้านได้ไปปลูกข้าวที่ไร่.แต่ระยะเวลาเร็วนักฉันต้องเดินทางกลับเชียงรายแล้ว หลังจากปลูกข้าวลูกและสามีจึงส่งฉันที่จังหวัดเชียงรายเพื่อทำงานต่อในเช้าวันจันทร์
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
17.00 น ถึงจังหวัดแพร่เวลา 21.00 น จังหวัดน่าน 1. ฉันเหนื่อยมากกับการเดินทาง 8 ชั่วโมง 07.30 น เวลา 08.00 น. เปิดด่านชายแดนหัวยโก๋นที่นั่น ทั้งก๋วยกระโด้งเก้าอี้หมาย ฯลฯ 5
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
ในวันหยุดสุดสัปดาห์ฉันมีความสุขมากเพราะฉันได้กลับไปบ้านที่จังหวัดน่าน . ฉันเดินออกเดินทางจากจังหวัดเชียงรายเวลา 17.00 น . ถึงจังหวัดแพร่เวลา 21.00 น . พักรับประทานอาหารที่มื้อเย็นคือก๋วยเตี๋ยว .จากนั้นนั่งรถทัวร์จากจังหวัดแพร่ถึงอำปัวจังหวัดน่าน . ระหว่างรอลูกสาวและสามีมารับฉันได้เข้าเซเว่นอีเลเว่นเพื่อซื้อขนมให้ลูกสาว . และฉันเดินทางต่อจากอำเภอปัวถึงบ้านเวลาตี 1ฉันเหนื่อยมากกับการเดินทาง 8 ชั่วโมงแต่เมื่อเห็นหน้าลูกสาวความเหนื่อยของฉันได้หายไปอย่างบอกไม่ถูก . ในเช้าวันเสาร์ฉันและครอบครัวเดินทางไปยังชายแดนบ้านห้วยโก๋น . รับประทานอาหารเช้าที่บ้านหัวยโก๋นตอน 07.30 น .เวลา 08.00 น . เปิดด่านชายแดนหัวยโก๋นที่นั่น . ชายแดนไทย - ลาวที่นี่มีสินค้าหัตกรรมพื้นบ้านให้เลือกหลากหลายอย่างทั้งก๋วยกระโด้งเก้าอี้หมายฯลฯและผักพื้นบ้านอีกมากมาย . ฉันได้ซื้อเก้าอี้หวายมา 5 ตัว .ซื้อผักกาดมาทำผักดองอีกจำนวนหนึ่ง . ต่อจากนั้นได้เที่ยวซื้อเสื้อผ้าให้ลูกสาว . และเดินทางกลับบ้านระหว่างทางได้แวะที่เที่ยวชมถ่ายรูปอนุสาวรีย์ช้างและแวะชมไร่จุทามาศรีสอร์ตแล้วเดินทางกลับบ้าน .ในเช้าวันอาทิตย์หลังรับประทานอาหารฉันและครอบครัวร่วมกับเพื่อนบ้านได้ไปปลูกข้าวที่ไร่ . แต่ระยะเวลาเร็วนักฉันต้องเดินทางกลับเชียงรายแล้ว .หลังจากปลูกข้าวลูกและสามีจึงส่งฉันที่จังหวัดเชียงรายเพื่อทำงานต่อในเช้าวันจันทร์ .

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.