When I was a young child I would love to hear my parents tell me that  การแปล - When I was a young child I would love to hear my parents tell me that  ไทย วิธีการพูด

When I was a young child I would love to hear my parents tell me that we were going on a trip. I would be full of excitement, because I knew that we would be going to a place that I had never seen before. My parents, my brother, and I would pack our luggage and venture out in our small gray minivan. Three of my most cherished memories in our minivan are when we went to Disney World, the beach, and the mountains.
When I heard my parents talking about going to Disney World I was so excited. It was a long trip down to Florida and I could not sit still, because I was so excited. We finally arrived that evening and decided to stay in a hotel near the theme park. When it was time for bed I could not go to sleep for a long time, because I was so excited about going at Disney world. When I saw the big mirror ball from the entrance, I was amazed. Disney world had a wide variety of rides. There were tons of rides that shocked me. Some of these rides made you feel like you were riding in a jet because of how fast they were. There was even a roller coaster ride in the huge mirror ball. It was a slow ride, but I still liked it because there was air conditioning inside the ball. We spent all day at the park until we had ridden everything. That night Disney World had a firework show. The fireworks seemed like they lasted forever with the amazing colors bursting in the air one right after another. When the firework show finally ended my parents told me that it was time to leave. I was so mad at them for making me leave that they had to carry me out. When we were leaving Disney World I told my parents that I did not ever want to leave.
Going to the beach was nothing like going to the lake or swimming pool. The ocean had large waves that would come crashing into the beach. I was so small that the waves would just throw me around. I also got to walk down the beach and find different objects that the waves had washed up on
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
เมื่อฉันเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ฉันชอบที่จะได้ยินพ่อแม่ของฉันบอกฉันว่าเรากำลังจะเดินทาง ฉันจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเพราะฉันรู้ว่าเราจะไปถึงสถานที่ที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน พ่อแม่ของฉันพี่ชายของฉันและฉันจะแพ็คกระเป๋าเดินทางของเราและร่วมออกในรถตู้สีเทาของเรามีขนาดเล็ก สามของความทรงจำที่หวงแหนมากที่สุดของฉันในรถตู้ของเราเมื่อเราไปดิสนีย์โลกชายหาดและภูเขา.
เมื่อฉันได้ยินพ่อแม่ของฉันพูดคุยเกี่ยวกับการไปสู่​​โลกดิสนีย์ฉันตื่นเต้นมาก มันเดินทางไกลลงไปที่ฟลอริด้าและฉันไม่สามารถนั่งยังคงเพราะฉันตื่นเต้นมาก ในที่สุดเราก็มาถึงในเย็นวันนั้นและตัดสินใจที่จะเข้าพักในโรงแรมที่ใกล้กับสวนสนุก เมื่อมันเป็นเวลาสำหรับเตียงฉันไม่สามารถไปนอนเป็นเวลานานเพราะผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการไปที่โลกดิสนีย์เมื่อฉันเห็นลูกกระจกขนาดใหญ่จากทางเข้าที่ฉันประหลาดใจ โลกดิสนีย์มีความหลากหลายของการขี่ มีตันขี่ที่ฉันตกใจอยู่ บางส่วนของเหล่านี้ขี่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณกำลังนั่งอยู่ในเจ็ทเนื่องจากวิธีการที่พวกเขาได้อย่างรวดเร็ว มีแม้แต่นั่งรถไฟเหาะในลูกบอลกระจกขนาดใหญ่ มันก็นั่งช้า แต่ฉันยังคงชอบมันเพราะมีเครื่องปรับอากาศอยู่ภายในลูกเราใช้เวลาทั้งวันที่สวนสาธารณะจนกว่าเราจะได้ขี่ม้าทุกอย่าง คืนนั้นโลกดิสนีย์มีการแสดงพลุ ดอกไม้ไฟดูเหมือนว่าพวกเขายังคงอยู่ตลอดไปด้วยสีที่น่าตื่นตาตื่นใจระเบิดในอากาศอย่างใดอย่างหนึ่งหลังจากที่อื่นที่เหมาะสม เมื่อการแสดงพลุในที่สุดก็จบลงด้วยการที่พ่อแม่ของฉันบอกฉันว่ามันเป็นเวลาที่จะออก ผมจึงโกรธที่พวกเขาทำให้ฉันออกจากที่พวกเขาจะนำเราออกเมื่อเราออกจากโลกดิสนีย์ที่ฉันบอกพ่อแม่ของฉันที่ฉันไม่ได้เคยต้องการที่จะออกจาก
ไปที่ชายหาดก็ไม่มีอะไรเหมือนไปทะเลสาบหรือสระว่ายน้ำ ทะเลมีคลื่นขนาดใหญ่ที่จะมาบุกเข้ามาในชายหาด ผมมีขนาดเล็กที่คลื่นก็จะโยนฉันรอบ ฉันยังได้เดินลงชายหาดและหาวัตถุที่แตกต่างกันที่คลื่นได้ซัดขึ้นไปบน
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
เมื่อฉันเป็นเด็ก ฉันชอบฟังพ่อบอกว่า เรากำลังเดินทาง ฉันจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เพราะฉันรู้ว่า เราจะไปที่ผมไม่เคยเห็นก่อน พ่อ พี่ชายของฉัน และฉันจะแพ็คกระเป๋าของเรา และบริษัทร่วมทุนออกในตู้สีเทาขนาดเล็กของเรา สามทรงหวงแหนที่สุดของฉันในตู้ของเราได้เมื่อเราได้ไปพัก ชายหาด และภูเขา
เมื่อผมได้ยินพ่อพูดไปพัก ผมตื่นเต้นมาก มันเป็นการเดินทางยาวไปยังฟลอริดา และฉันอาจไม่ก้น เพราะผมตื่นเต้นมาก เราก็มาถึงที่เย็น และตัดสินใจที่จะเข้าพักในโรงแรมสวนสนุก เมื่อเวลาเตียง อาจไม่ไปนอนหลับเป็นเวลานาน เพราะผมตื่นเต้นเกี่ยวกับไปที่พัก เมื่อผมเห็นลูกบอลกระจกใหญ่เข้า ผมประหลาดใจ ดิสนีย์เวิลด์มีขี่ที่หลากหลาย มีตันของการขี่ที่ shocked ผม บางคนขี่เหล่านี้ทำคุณรู้สึกเหมือนคุณกำลังขี่ในเจ็ท เพราะวิธีที่รวดเร็วพวกเขา แม้มีนั่งรถไฟเหาะตีลังกาในลูกบอลกระจกขนาดใหญ่ ก็ขี่ช้า แต่ฉันยังคงชอบมันได้เนื่องจากมีเครื่องปรับอากาศภายในลูกบอล เราใช้ทุกวันที่สวนจนกระทั่งเราได้นั่งทุกอย่าง คืนที่ดิสนีย์เวิลด์มีรายการดอกไม้ ไฟดูเหมือนเหมือนกินพวกเขาเวลาตลอด มีชีวิตชีวาในอากาศสีมหัศจรรย์หนึ่งที่เหมาะสมหลังจากที่อื่น เมื่อสิ้นสุดสุดท้ายดูดอกไม้ พ่อบอกผมก็จะ ผมนั้นบ้าที่ทำให้ฉันออกว่า พวกเขามีการดำเนินการฉัน เมื่อเราออกจากโลกของดิสนีย์ที่ฉันบอกพ่อว่า ฉันไม่เคยไม่ ต้องการปล่อย
ไปยังชายหาดที่มีอะไรอยากจะไปทะเลหรือสระว่ายน้ำ ทะเลมีคลื่นขนาดใหญ่ที่จะมากระแทกชายหาด ผมขนาดเล็กว่า คลื่นจะเพียงโยนฉันรอบ ๆ ฉันได้เดินลงชายหาด และค้นหาวัตถุต่าง ๆ ที่มีล้างค่าคลื่นบน
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
เมื่อผมมาตั้งแต่เด็กผมรักที่จะได้ยินเสียงพ่อแม่ของฉันบอกว่าเรากำลังจะเดินทางไปที่ ฉันจะได้รับอย่างเต็มที่จากความน่าตื่นตาตื่นใจเพราะผมรู้ว่าเราจะได้เข้าไปยังสถานที่ที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน คุณพ่อคุณแม่น้องชายของผมและผมจะเก็บ สัมภาระ ของเราและออกไป ผจญภัย ในรถมินิแวนสีเทาขนาดเล็กของเรา. สามของความทรงจำมากที่สุดอย่างของฉันในรถมินิแวนของเราได้รับเมื่อเราไปเพื่อไปยัง Disney World ชายหาดและ ภูเขา .
เมื่อตอนที่ผมได้ยินคุณพ่อคุณแม่ของผมพูดถึงจะไปเพื่อไปยัง Disney World ฉันรู้สึกตื่นเต้น. เป็นการเดินทางที่ยาวนานลงไปฟลอริดาและผมไม่สามารถนั่งอยู่เพราะฉันรู้สึกตื่นเต้น เรามาถึงช่วงเวลายามเย็นที่และมีมติในการเข้าพักในโรงแรมซึ่งอยู่ใกล้กับสวนสนุก เมื่อได้เวลานอนผมไม่อาจไปนอนเป็นเวลานานเพราะฉันมีรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ Disney Worldเมื่อผมเห็นลูกกระจกขนาดใหญ่จากทางเข้าที่ฉันประหลาดใจ Disney World มีความหลากหลายของเครื่องเล่น มีตันของการเดินทางที่ให้ฉันรู้สึกตกใจ การเดินทางนี้บางส่วนทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุณกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ใน Jet Clean System ที่ได้อย่างไรเพราะการได้อย่างรวดเร็วพวกเขาได้ มีแม้แต่โรลเลอร์คลอสเตอร์ในลูกกระจกที่มีขนาดใหญ่ เป็นการเดินทางที่ช้าแต่ก็ยังชอบเพราะมันมีเครื่องปรับอากาศอากาศ ภายใน ลูกเราใช้เวลาตลอดวันที่ที่จอดจนกว่าเราจะได้ทุกอย่าง ในยามค่ำคืนที่ Disney World ได้แสดงดอกไม้ไฟที่ งานแสดงพลุที่ดูคล้ายจะอยู่ตลอดไปพร้อมด้วยสีสันที่น่ามหัศจรรย์ใจจำนวนมากที่อยู่ในอากาศที่หนึ่งหลังจากอีก เมื่อแสดงดอกไม้ไฟที่ในที่สุดก็พ่อแม่ของฉันบอกผมว่ามันเป็นช่วงเวลาในการออกจาก ผมก็บ้าแล้วพวกเขาทำให้ฉันปล่อยให้เป็นหน้าที่ก็ต้องพกพาผมออกไปเมื่อเราออกจาก Disney World ผมบอกพ่อแม่ของฉันว่าฉันไม่ต้องการออกจากเคย
จะไปเพื่อไปยังชายหาดที่ไม่มีอะไรเหมือนกับจะไปเพื่อไปยัง Lake หรือสระว่ายน้ำ มหาสมุทรที่มีคลื่นที่มีขนาดใหญ่ที่จะเข้ามาทำงานล้มเหลวในชายหาด ฉันมีขนาดเล็กที่คลื่นที่จะโยนให้ผมอยู่โดยรอบอยู่ ผมยังต้องเดินลงไปยังชายหาดและได้พบกับวัตถุที่แตกต่างกันไปคลื่นได้ซัดมาเกยตื้นบน

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.