วันนี้เป็นวันแรกของการไปทัศนศึกษา ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ พวกเราออกเดินท การแปล - วันนี้เป็นวันแรกของการไปทัศนศึกษา ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ พวกเราออกเดินท ไทย วิธีการพูด

วันนี้เป็นวันแรกของการไปทัศนศึกษา ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ พวกเราออกเดินทางกันตั้งแต่เช้า และรับประทานอาหารเช้ากันบนรถ สำหรับมื้อเช้าวันนี้ก็คือ หมูเค็มกับข้าวเหนียว
ระหว่างการเดินทางพวกเราต้องคอยรักษาเวลาในการทำธุระส่วนตัว ซึ่งรถจะแวะให้ทำธุระส่วนตัวตามจุดพักรถต่างๆที่มีไว้ให้ ส่วนช่วงที่พวกเราอยู่บนรถกัน ก็พูดคุยกันเรื่อยเปื่อย คุยเรื่องสัพเพเหระ มีร้องเพลงบ้าง ดูหนังบ้าง อ่านหนังสือที่เตรียมมา ทั้งนวนิยายและหนังสือแนวปรัชญา บ้างก็นอนหลับเอาแรง
เมื่อถึงเวลาของอาหารกลางวัน รถก็แวะให้ทานอาหารที่จุดพักรถ เมื่อทานเสร็จก็ออกเดินทางต่อ และแล้วพวกเราก็เดินทางมาถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพ ซึ่งจุดหมายของพวกเราก็คือเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมานั้นเอง พวกเราเก็บของและแยกย้ายเข้าที่พัก และที่พักสำหรับคืนนี้ก็คือ fountain tree resort พวกเราเก็บของกันเสร็จเรียบร้อย และออกมาเดินเล่นกัน มีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายอยู่รอบๆตัว ไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับการถ่ายรูปที่ถูกจัดไว้อย่างสวยงาม หรือจะเป็นกิจกรรมผจญภัย 14 ชนิด ท้าทายความสนุก อาทิเช่น รถเอทีวี รถโกคาร์ท รถนาโนไบค์ เพนท์บอล ลูกบอลน้ำ โรลเลอรรเอ็กซ์ ฐานน้ำ ยิงธนู เจ็ทไรเดอร์ ปืนโบราณ จักรยานน้ำ เยอะแยะมากมาย จนพวกเราเดินดูไม่ทั่วกันเลยทีเดียว นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันพลาดการไปฟาร์มแกะและฟาร์มแพะ มันน่าเสียดายมากที่ไม่ได้ไปทักทายเจ้าแกะและแพะที่สุดแสนจะน่ารัก ฉันอยากไปป้อนนมกับหญ้าแก่พวกมัน พวกมันคงมีความสุข ฉันเองก็เหมือนกัน คิดแล้วฉันก็อดเสียดายไม่ได้เลยจริงๆ
บรรยยกาศที่ fountain tree resort เต็มไปด้วยความสุขและ ความสนุกสนาน ฉันชอบมันมากๆ
พวกเราเดินเล่นกันเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลารับประทานอาหารเย็น
อาหารเย็นเป็นบุฟเฟ่ต์ของทาง fountain tree resort
พวกเราทานอาหารเย็นเสร็จก็อาบน้ำ และเขียนบันทึกประจำวันด้วยกัน ก่อนที่ฉันและเพื่อนจะเข้านอน พวกเราออกมานั่งเล่นกันด้านนอกตรงที่นั่งที่ถูกจัดไว้
พวกเราพูดคุยกันถึงเรื่องของวันนี้ และเล่นเกมส์สนุกๆด้วยกัน จนเวลาล่วงเลยมาถึงเวลาเข้านอน พวกเราก็แยกย้ายกันไปเข้านอน
ฉันสวดมนต์ไหว้พระ และหนุนหัวลงบนหมอนใบนุ่ม ผ่านไป1วันแล้วสินะ สำหรับทัศนศึกษาครั้งนี้ นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยล่ะ
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
วันนี้เป็นวันแรกของการไปทัศนศึกษาฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ พวกเราออกเดินทางกันตั้งแต่เช้าและรับประทานอาหารเช้ากันบนรถสำหรับมื้อเช้าวันนี้ก็คือหมูเค็มกับข้าวเหนียว ระหว่างการเดินทางพวกเราต้องคอยรักษาเวลาในการทำธุระส่วนตัวซึ่งรถจะแวะให้ทำธุระส่วนตัวตามจุดพักรถต่างๆที่มีไว้ให้ส่วนช่วงที่พวกเราอยู่บนรถกันก็พูดคุยกันเรื่อยเปื่อยคุยเรื่องสัพเพเหระมีร้องเพลงบ้างดูหนังบ้างอ่านหนังสือที่เตรียมมาทั้งนวนิยายและหนังสือแนวปรัชญาบ้างก็นอนหลับเอาแรง เมื่อถึงเวลาของอาหารกลางวันรถก็แวะให้ทานอาหารที่จุดพักรถเมื่อทานเสร็จก็ออกเดินทางต่อและแล้วพวกเราก็เดินทางมาถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพซึ่งจุดหมายของพวกเราก็คือเขาใหญ่จังหวัดนครราชสีมานั้นเองพวกเราเก็บของและแยกย้ายเข้าที่พักและที่พักสำหรับคืนนี้ก็คือฟาวเท่นทรีรีสอร์ทพวกเราเก็บของกันเสร็จเรียบร้อยและออกมาเดินเล่นกันมีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายอยู่รอบๆตัวไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับการถ่ายรูปที่ถูกจัดไว้อย่างสวยงามหรือจะเป็นกิจกรรมผจญภัย 14 ชนิดท้าทายความสนุกอาทิเช่นรถเอทีวีรถโกคาร์ทรถนาโนไบค์เพนท์บอลลูกบอลน้ำโรลเลอรรเอ็กซ์ฐานน้ำยิงธนูเจ็ทไรเดอร์ปืนโบราณจักรยานน้ำเยอะแยะมากมายจนพวกเราเดินดูไม่ทั่วกันเลยทีเดียวนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันพลาดการไปฟาร์มแกะและฟาร์มแพะมันน่าเสียดายมากที่ไม่ได้ไปทักทายเจ้าแกะและแพะที่สุดแสนจะน่ารักฉันอยากไปป้อนนมกับหญ้าแก่พวกมันพวกมันคงมีความสุขฉันเองก็เหมือนกันคิดแล้วฉันก็อดเสียดายไม่ได้เลยจริง ๆ บรรยยกาศที่ฟาวเท่นทรีรีสอร์ทเต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนานฉันชอบมันมาก ๆฉันคิดว่าเพื่อนของฉันก็คงชอบมันเหมือนกัน พวกเราเดินเล่นกันเสร็จแล้วก็ถึงเวลารับประทานอาหารเย็นอาหารเย็นเป็นบุฟเฟ่ต์ของทางฟาวน์เท่นทรีรีสอร์ทพวกเราทานอาหารเย็นเสร็จก็อาบน้ำและเขียนบันทึกประจำวันด้วยกันก่อนที่ฉันและเพื่อนจะเข้านอนพวกเราออกมานั่งเล่นกันด้านนอกตรงที่นั่งที่ถูกจัดไว้พวกเราพูดคุยกันถึงเรื่องของวันนี้และเล่นเกมส์สนุกๆด้วยกันจนเวลาล่วงเลยมาถึงเวลาเข้านอนพวกเราก็แยกย้ายกันไปเข้านอน ฉันสวดมนต์ไหว้พระและหนุนหัวลงบนหมอนใบนุ่ม ผ่านไป1วันแล้วสินะ สำหรับทัศนศึกษาครั้งนี้นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยล่ะ
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
การธนาคารวันนี้เป็นการธนาคารวันแรกของหัวเรื่อง: การไปทัศนศึกษาฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ พวกเราออกเดินทางกันตั้งแต่เช้าและรับประทานอาหารเช้ากันบนรถสำหรับมื้อเช้าการธนาคารวันนี้ก็คือคุณหมูเค็มกับข้าวเหนียว
ระหว่างหัวเรื่อง: การเดินทางพวกเราคุณต้องคอยรักษาเวลาในห้างหุ้นส่วนจำกัดหัวเรื่อง: การ ทำธุระส่วนตัวซึ่งรถจะแวะให้ ทำธุระส่วนตัวตามจุดพักรถต่างๆที่มีไว้ให้ส่วนช่วงที่พวกเราอยู่บนรถกันก็พูดคุยกันเรื่อยเปื่อยคุยเรื่องสัพเพเหระมีร้องเพลงบ้างดูหนังบ้างอ่านหนังสือที่เตรียมมาทั้งนวนิยาย และหนังสือแนวคุณปรัชญาบ้างก็นอนหลับเอาแรง
เมื่อถึงเวลาของอาหารกลางวันรถก็แวะให้ทานอาหารที่จุดพึงพอใจ for รถเมื่อทานเสร็จก็ออกเดินทางต่อและแล้วพวกเราก็เดินทางมาถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพซึ่งจุดหมายของพวกเราก็ คือเขาใหญ่จังหวัดนครราชสีมานั้นเองพวก เราเก็บของและแยกย้ายเข้าที่พักและที่พักสำหรับคืนนี้ก็คือ รีสอร์ทต้นไม้น้ำพุพวกเราเก็บของกันเสร็จเรียบร้อยและ ออกมาเดินเล่นกันมีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายอยู่รอบ ๆ ตัวไม่ว่า จะเป็นมุมสำหรับการถ่ายรูปที่ถูก จัดไว้อย่างสวยงามหรือจะเป็นกิจกรรมผจญภัย 14 ชนิดท้าทายความสนุกอาทิเช่นรถเอ ทีวีรถโกคาร์ทรถนาโนไบค์เพนท์บอลลูกบอลน้ำโรลเลอรรเอ็กซ์ฐานน้ำ ยิงธนูเจ็ทไรเดอร์ ปืนโบราณจักรยานน้ำเยอะแยะมากมายจนพวกเราเดินดูไม่ทั่วกันเลยทีเดียวนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันพลาดการไปฟาร์มแกะและฟาร์มแพะมันน่าเสียดายมากที่ไม่ได้ไปทักทายเจ้าแกะและ แพะที่สุดแสนจะน่ารักฉันใหม่อยากไปป้อนนมกับหญ้าแก่พวกมันพวกมันคงมีความสามารถคุณสุขฉันเองก็เหมือนกันคิดแล้วฉันก็อดเสียดายไม่ได้เลยจริงๆ
บรรยยกาศที่รีสอร์ทต้นไม้น้ำพุเต็มไปด้วย ความสามารถคุณสุขและความสามารถสนุกสนานฉันชอบมันมาก ๆ
ฉันคิดว่าได้เชิ้ตของฉันก็คงชอบมันเหมือนกัน
อาหารเย็นเป็นบุฟเฟ่ต์ของทางรีสอร์ทต้นไม้น้ำพุ
พวกเราทานอาหารเย็นเสร็จ ก็อาบคุณน้ำและเขียนบันทึกประจำความการธนาคารวันด้วยกันก่อนที่ฉันและเชิ้ตจะเข้านอนพวกเราออกมานั่งเล่นกันด้านนอกตรงที่นั่งที่ถูกจัดไว้
พวกเราพูดคุยกันถึงเรื่องของการธนาคารวันนี้และเล่นเกมส์สนุก ๆ ด้วยกันจน ล่วงเลยมาเวลาถึงเวลาเข้านอนพวกเราก็แยกย้ายกันไปเข้านอน
ฉันสวดมนต์ไหว้ที่คุณพระและหนุนคุณหัวลงบนหมอนนุ่มคุณใบทางทหารผ่านไป 1 วันแล้วสินะสำหรับทัศนศึกษาครั้งนี้นับ ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยล่ะ
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
วันนี้เป็นวันแรกของการไปทัศนศึกษาฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆพวกเราออกเดินทางกันตั้งแต่เช้าและรับประทานอาหารเช้ากันบนรถสำหรับมื้อเช้าวันนี้ก็คือหมูเค็มกับข้าวเหนียวระหว่างการเดินทางพวกเราต้องคอยรักษาเวลาในการทำธุระส่วนตัวซึ่งรถจะแวะให้ทำธุระส่วนตัวตามจุดพักรถต่างๆที่มีไว้ให้ส่วนช่วงที่พวกเราอยู่บนรถกันก็พูดคุยกันเรื่อยเปื่อยคุยเรื่องสัพเพเหระมีร้องเพลงบ้างดูหนังบ้างอ่านหนังสือที่เตรียมมาทั้งนวนิยายและหนังสือ แนวปรัชญาบ้างก็นอนหลับเอาแรงเมื่อถึงเวลาของอาหารกลางวันรถก็แวะให้ทานอาหารที่จุดพักรถเมื่อทานเสร็จก็ออกเดินทางต่อและแล้วพวกเราก็เดินทางมาถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพซึ่งจุดหมายของพวกเราก็คือเขาใหญ่จังหวัดนครราชสีมานั้นเองพวกเราเก็บของและแยกย้ายเข้าที่พักและที่พักสำหรับคืนนี้ก็คือ founta ใน ทรี รีสอร์ท พวกเราเก็บของกันเสร็จเรียบร้อยและออกมาเดินเล่นกันมีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายอยู่รอบๆตัวไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับการถ่ายรูปที่ถูกจัดไว้อย่างสวยงามหรือจะเป็นกิจกรรมผจญภัย 14 ชนิดท้าทายความสนุกอาทิเช่นรถเอทีวีรถโกคาร์ทรถนาโนไบค์เพนท์บอลลูกบอลน้ำโร ลเลอรรเอ็กซ์ฐานน้ำยิงธนูเจ็ทไรเดอร์ปืนโบราณจักรยานน้ำเยอะแยะมากมายจนพวกเราเดินดูไม่ทั่วกันเลยทีเดียวนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันพลาดการไปฟาร์มแกะและฟาร์มแพะมันน่าเสียดายมากที่ไม่ได้ไปทักทายเจ้าแกะและแพะที่สุดแสนจะน่ารักฉันอยากไปป้อนนมกับหญ้าแก่พวกมั นพวกมันคงมีความสุขฉันเองก็เหมือนกันคิดแล้วฉันก็อดเสียดายไม่ได้เลยจริงๆบรรยยกาศที่น้ำพุ ทรี รีสอร์ท เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนานฉันชอบมันมากๆฉันคิดว่าเพื่อนของฉันก็คงชอบมันเหมือนกันพวกเราเดินเล่นกันเสร็จแล้วก็ถึงเวลารับประทานอาหารเย็นอาหารเย็นเป็นบุฟเฟ่ต์ของทางน้ำพุ ทรี รีสอร์ทพวกเราทานอาหารเย็นเสร็จก็อาบน้ำและเขียนบันทึกประจำวันด้วยกันก่อนที่ฉันและเพื่อนจะเข้านอนพวกเราออกมานั่งเล่นกันด้านนอกตรงที่นั่งที่ถูกจัดไว้พวกเราพูดคุยกันถึงเรื่องของวันนี้และเล่นเกมส์สนุกๆด้วยกันจนเวลาล่วงเลยมาถึ

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.