The first week on my internship, I came doing internship at Centara Gr การแปล - The first week on my internship, I came doing internship at Centara Gr ไทย วิธีการพูด

The first week on my internship, I came doing internship at Centara Grand Modus Resort Pattaya. The resort was a 5-star hotel in Wongamart Beach Pattaya and aims to provide a comfortable stay by offering spacious guestrooms with standard facilities. Guests can enjoy hotel facilities such as Bar/Lounge, Fitness Centre, Kids Activities, Safe Deposit Boxes, Spa Modus Resort Pattaya is a great choice for leisure travelers. I wear uniform of University for first day in internship. I arrived to Hotel at about 7.45 am. I drive a motorcycle to work. I am excited to internship very early days. I received the hospitality was very friendly from co-worker. Miss Orrawan Jenkasisart (Human Resources Manager) took me and a new employee introduce to Mr. Delalove Philippe Claude Marie(General Manager) and manager of all departments within the resort. Miss Thanida Duanpean (Human Resources Supervisor) train about time attendance for make employee payroll and service charge. After that, Miss Thanida Duanpean gave me make contact with manager of all departments request for name list of star performance and best wai on May. I’m anxious to call rather much because some deparyments not had name list but everything has gone well.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
สัปดาห์แรกในการฝึกงานของฉัน ฉันมาทำการฝึกงานที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์โมดัสรีสอร์ทพัทยา รีสอร์ทเป็นโรงแรม 5 ดาวพัทยาหาดวงศ์อำมาตย์ และมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความสะดวกสบายที่พักบริการพร้อมสิ่งอำนวย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นบาร์/เลานจ์ ศูนย์ออกกำลังกาย กิจกรรมเด็ก เซฟนิรภัย สปาโมดัสรีสอร์ทพัทยาเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เข้าพัก ผมแต่งเครื่องแบบของมหาวิทยาลัยในฝึกงานวันแรก พอไปถึงโรงแรมประมาณ 7 am ผมขับรถจักรยานยนต์ไปทำงาน ผม:ตื่นเต้นไปฝึกงานในยุคแรก ๆ ได้รับการต้อนรับเป็นมิตรมากจากเพื่อนร่วมงาน นางสาว Orrawan Jenkasisart (ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล) เอาฉัน และแนะนำพนักงานใหม่ให้นาย Delalove Philippe โคลด Marie(General Manager) และผู้จัดการทุกแผนกภายในรีสอร์ท รถไฟนางสาวสุวัฒน์ Duanpean (หัวหน้างานทรัพยากรบุคคล) เกี่ยวกับเวลาทำค่าจ้างพนักงานและค่าบริการ หลังจากนั้น นางสาว Duanpean สุวัฒน์ให้ฉันทำให้ติดต่อกับผู้จัดการของทุกหน่วยงานขอรายชื่อดาวและไวที่สุดในเดือนพฤษภาคมนี้ ฉันกังวลโทรค่อนข้างมากเนื่องจากบาง deparyments ไม่มีรายชื่อ แต่ทุกอย่างหายดี
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
สัปดาห์แรกในการฝึกงานของฉันฉันมาทำฝึกงานที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ดัชรีสอร์ทพัทยา รีสอร์ทเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวตั้งอยู่ในหาดวงศ์อำมาตย์พัทยาและมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความสะดวกสบายโดยนำเสนอห้องพักกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐาน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเช่นบาร์ / เลาจ์, ศูนย์ออกกำลังกาย, กิจกรรมเด็ก, ตู้นิรภัย, สปาดัชรีสอร์ทพัทยาเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยว ฉันสวมเครื่องแบบของมหาวิทยาลัยสำหรับวันแรกในการฝึกงาน ฉันมาถึงโรงแรมเวลาประมาณ 07:45 ผมขับรถมอเตอร์ไซค์ไปทำงาน ผมตื่นเต้นที่จะฝึกงานวันแรกมาก ผมได้รับการต้อนรับเป็นมิตรจากเพื่อนร่วมงาน นางสาว Orrawan Jenkasisart (ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์) เอาฉันและพนักงานใหม่แนะนำให้นายฟิลิปป์ Delalove Claude Marie (ผู้จัดการทั่วไป) และผู้จัดการของทุกหน่วยงานภายในรีสอร์ท นางสาว Thanida Duanpean (หัวหน้าฝ่ายทรัพยากรมนุษย์) รถไฟเกี่ยวกับการเข้าร่วมประชุมเวลาสำหรับทำเงินเดือนพนักงานและค่าบริการ หลังจากนั้นนางสาว Thanida Duanpean ให้ฉันทำให้การติดต่อกับผู้จัดการของทุกหน่วยงานขอรายชื่อของประสิทธิภาพการทำงานและดาวไหวที่ดีที่สุดในเดือนพฤษภาคม ฉันอยากจะเรียกค่อนข้างมากเพราะ deparyments บางส่วนไม่ได้มีรายชื่อ แต่ทุกอย่างยังเป็นไปด้วยดี
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
สัปดาห์แรกของการฝึกงานของฉันฉันมาฝึกงานที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ โมดุส รีสอร์ท พัทยา รีสอร์ทเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวใน wongamart ชายหาดพัทยา และมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พักอย่างสะดวกสบาย โดยเสนอห้องพักกว้างขวางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐาน แขกสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมเช่นบาร์ / เลานจ์ , ศูนย์กิจกรรมเด็ก ฟิตเนส ตู้นิรภัย สปา รีสอร์ท พัทยา เป็นวิธีเลือกที่ดีสำหรับนักเดินทาง ฉันใส่เครื่องแบบของมหาวิทยาลัยเป็นวันแรกในการฝึกงาน ผมมาถึงโรงแรมประมาณ 7.45 น. ผมขับรถมอเตอร์ไซค์ไปทำงาน ฉันตื่นเต้นมากที่จะไปฝึกงานวันแรก ผมได้รับการต้อนรับเป็นอย่างเป็นกันเอง จากเพื่อนร่วมงาน นางสาว orrawan jenkasisart ( ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ) พาผมและพนักงานใหม่ แนะนำให้คุณ delalove ฟิลิปป์ โคลด มารี ( ผู้จัดการ ) และผู้จัดการทุกแผนกภายในรีสอร์ท นางสาวธนิดา duanpean ( การบริหารทรัพยากรมนุษย์ ) ฝึกเกี่ยวกับการลงเวลาสำหรับทำบัญชีเงินเดือนพนักงาน และค่าบริการแล้ว หลังจากนั้น นางสาวธนิดา duanpean ให้ฉันติดต่อกับผู้จัดการของแผนกทั้งหมดขอรายชื่อของดาวและไวที่สุดในเดือนพฤษภาคม ผมกังวลที่จะเรียกค่อนข้างมาก เพราะบาง deparyments ไม่มีรายชื่อแต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.