สวัสดีค่ะอาจารย์และเพื่อนๆ วันนี้ดิฉันจะมานำเสนอเกี่ยวกับการไปเที่ยวกั การแปล - สวัสดีค่ะอาจารย์และเพื่อนๆ วันนี้ดิฉันจะมานำเสนอเกี่ยวกับการไปเที่ยวกั ไทย วิธีการพูด

สวัสดีค่ะอาจารย์และเพื่อนๆ วันนี้ดิฉันจะมานำเสนอเกี่ยวกับการไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนของฉันที่หัวหิน พวกเรามีกัน10คน พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากเพราะมันเป็นการเที่ยวแบบที่เราอยู่กันครบ10คน กว่าจะรวมตัวได้ครบกลุ่มมันยากมาก พวกเราตัดสินใจจะนั่งรถไฟไปกัน เราออกจากสถานีรถไฟบ้านโป่งเวลาประมาณสิบโมงครึ่งระหว่างทางที่นั่งไปแต่ละคนก็หลับบ้าง กินบ้าง ฟังเพลงบ้าง บ้างก็คุยเล่นกันไปตลอดทาง ในที่สุดพวกเราก็มาถึงสถานีรถไฟหัวหินในเวลาประมานบ่ายสองโมง ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ3ชม.ครึ่งมันเป็นเวลาที่ยาวนานมาก และพวกเราไปเช่ารถเพื่อไปยังบ้านพักที่ได้จองไว้ บ้านพักของพวกเราเป็นบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านภายในมีห้องรับแขก ห้องครัว ห้องนอน3ห้องมีห้องน้ำในตัว ห้องน้ำข้างนอก1ห้อง และที่สำคัญมีสระว่ายน้ำในบ้าน พวกเราชอบมากพวกเราเก็บของแล้วมาเล่นน้ำกัน พวกเราสนุกมาก ถ่ายรูปกันเยอะมาก เมื่อเล่นเสร็จพวกเราก็เตรียมตัวที่จะออกไปที่ตลาดหัวหิน พวกเราเดินเล่น ซื้อของ ถ่ายรูปกัน และก็หาข้าวกิน และในที่สุดพวกเราก็ตัดสินใจซื้อของไปทำกินที่บ้าน คืนนั้นพวกเราอยู่ด้วยกันจนถึงตีสองตีสาม เช้าวันถัดมาพวกเราก็เก็บของเตรียมตัวที่จะกลับกัน แต่ก่อนกลับเราได้ไปเที่ยวกันที่เวเนเชีย หัวหิน แล้วเราก็ได้นั่งรถตู้กลับกัน พวกเรามาถึงบ้านโป่งกันประมานเวลาหนึ่งทุ่ม การไปเที่ยวครั้งนี้ไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรมาก แต่รู้สึกสนุกและมีความสุขมาก รู้สึกดีที่ได้อยู่กับเพื่อนเพราะไม่ค่อยมีเวลาจะเจอกันแล้ว ทริปนี้เป็นทริปที่ดีมาก เป็นเรื่องที่ดีที่สุดเรื่องนึงที่เกิดขึ้นกับฉัน :)

0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
สวัสดีค่ะอาจารย์และเพื่อน ๆ วันนี้ดิฉันจะมานำเสนอเกี่ยวกับการไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนของฉันที่หัวหิน พวกเรามีกัน10คน พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากเพราะมันเป็นการเที่ยวแบบที่เราอยู่กันครบ10คน กว่าจะรวมตัวได้ครบกลุ่มมันยากมากพวกเราตัดสินใจจะนั่งรถไฟไปกันเราออกจากสถานีรถไฟบ้านโป่งเวลาประมาณสิบโมงครึ่งระหว่างทางที่นั่งไปแต่ละคนก็หลับบ้างกินบ้างฟังเพลงบ้างบ้างก็คุยเล่นกันไปตลอดทางในที่สุดพวกเราก็มาถึงสถานีรถไฟหัวหินในเวลาประมานบ่ายสองโมง ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ3ชม.ครึ่งมันเป็นเวลาที่ยาวนานมากและพวกเราไปเช่ารถเพื่อไปยังบ้านพักที่ได้จองไว้บ้านพักของพวกเราเป็นบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านภายในมีห้องรับแขกห้องครัว ห้องนอน3ห้องมีห้องน้ำในตัว ห้องน้ำข้างนอก1ห้อง และที่สำคัญมีสระว่ายน้ำในบ้านพวกเราชอบมากพวกเราเก็บของแล้วมาเล่นน้ำกันพวกเราสนุกมากถ่ายรูปกันเยอะมากเมื่อเล่นเสร็จพวกเราก็เตรียมตัวที่จะออกไปที่ตลาดหัวหินพวกเราเดินเล่นซื้อของถ่ายรูปกันและก็หาข้าวกินและในที่สุดพวกเราก็ตัดสินใจซื้อของไปทำกินที่บ้านคืนนั้นพวกเราอยู่ด้วยกันจนถึงตีสองตีสามเช้าวันถัดมาพวกเราก็เก็บของเตรียมตัวที่จะกลับกันแต่ก่อนกลับเราได้ไปเที่ยวกันที่เวเนเชียหัวหินแล้วเราก็ได้นั่งรถตู้กลับกันพวกเรามาถึงบ้านโป่งกันประมานเวลาหนึ่งทุ่มการไปเที่ยวครั้งนี้ไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรมากแต่รู้สึกสนุกและมีความสุขมากรู้สึกดีที่ได้อยู่กับเพื่อนเพราะไม่ค่อยมีเวลาจะเจอกันแล้วทริปนี้เป็นทริปที่ดีมากเป็นเรื่องที่ดีที่สุดเรื่องนึงที่เกิดขึ้นกับฉัน:)Hello, professors and friends Today I will present about going out with my friends at Hua Hin. We were 10 people We are excited and very happy because it was a trip that we were 10 people. It will include a complete group very difficult. We decided to train together. We left the station at about ten o'clock Pong half way between each seat to eat, it's what I listen to some music, some talk all the way. Finally, we come to Hua Hin Railway Station at approximately two o'clock. It takes approximately three hour and a half, it was a very long time. We rented a car to go to a home that has been reserved. Our house is a house in a village inside a living room, kitchen, 3 bedrooms and a bathroom. Outside one bath room And the key is in the pool house. We like our store and play pool together. We had fun Photography lot When finished, we were preparing to leave to the market in Hua Hin. We walk together and I bought it for meals. And in the end we decided to buy to eat at home. That night we stayed together until two third strike. The next morning, we just packed up ready to return. But first we have to get back together at the Venetian Resort and we had a van ride back. We arrived well Pong approximately seven o'clock. The trip was not there any more. It was fun and very happy. Feels good to be with friends because they do not have time to see each other. This trip was a great trip. It is the best thing that's happened to me :).
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
สวัสดีค่ะอาจารย์และเพื่อน ๆ พวกเรามีกัน 10 คน กว่าจะรวมตัวได้ครบกลุ่มมันยากมากพวกเราตัดสินใจจะนั่งรถไฟไปกัน กินบ้างฟังเพลงบ้างบ้างก็คุยเล่นกันไปตลอดทาง ห้องครัวห้องนอน 3 ห้องมีห้องน้ำในตัวห้องน้ำข้างนอก 1 ห้องและที่สำคัญมีสระว่ายน้ำในบ้าน พวกเราสนุกมากถ่ายรูปกันเยอะมาก พวกเราเดินเล่นซื้อของถ่ายรูปกันและก็หาข้าวกิน หัวหินแล้วเราก็ได้นั่งรถตู้กลับกัน แต่รู้สึกสนุกและมีความสุขมาก ทริปนี้เป็นทริปที่ดีมาก :) สวัสดีอาจารย์และเพื่อน ๆ วันนี้ผมจะนำเสนอเกี่ยวกับการที่จะออกไปกับเพื่อนของฉันที่หัวหิน เรามี 10 คนเรารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากเพราะมันคือการเดินทางที่เรา 10 คน มันจะรวมถึงกลุ่มที่สมบูรณ์ยากมาก เราตัดสินใจที่จะฝึกอบรมร่วมกัน เราออกจากสถานีเวลาประมาณ 10:00 พงษ์ครึ่งทางระหว่างที่นั่งแต่ละกินมันเป็นสิ่งที่ผมฟังเพลงบางพูดคุยตลอดทาง สุดท้ายเรามาถึงสถานีรถไฟหัวหินประมาณ 02:00 มันต้องใช้เวลาประมาณสามชั่วโมงครึ่งมันเป็นเวลานานมาก เราเช่ารถที่จะไปบ้านที่ได้รับการสงวน บ้านของเราเป็นบ้านในหมู่บ้านที่อยู่ภายในห้องนั่งเล่น, ห้องครัว, 3 ห้องนอนและห้องน้ำ นอกห้องอาบน้ำและที่สำคัญคือในบ้านสระว่ายน้ำ เราชอบที่สระว่ายน้ำการจัดเก็บและการเล่นของเราด้วยกัน เรามีจำนวนมากสนุกถ่ายภาพเมื่อเสร็จแล้วเรากำลังเตรียมที่จะออกสู่ตลาดในหัวหิน เราเดินไปด้วยกันและฉันซื้อมันสำหรับมื้ออาหาร และในที่สุดเราตัดสินใจที่จะซื้อไปกินที่บ้าน คืนนั้นเราอยู่ด้วยกันจนสองตีสาม เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็แน่นขึ้นพร้อมที่จะกลับ แต่ก่อนที่เราจะต้องได้รับกลับมารวมกันที่เดอะเวเนเชี่ยนรีสอร์ทและเราต้องนั่งรถตู้กลับ เรามาถึงดี Pong ประมาณ 07:00 การเดินทางก็ไม่ได้มีการเพิ่มเติมใด ๆ มันก็สนุกและมีความสุขมาก รู้สึกดีที่ได้อยู่กับเพื่อนเพราะพวกเขาไม่ได้มีเวลาที่จะเจอกัน การเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางที่ดี มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉัน :)

ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
มีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสดมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสดมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสดมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสดมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสดมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสดมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสดมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสดมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสดมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสดมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จะถูกเน้นโดยงามชายหาด , ประเพณี , อาหารท้องถิ่น ภูมิภาค และอาหารทะเลสด

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.