ฉันและครอบครัวใช้เวลาเดินทางจากเพชรบุรีไปเชียงใหม่ประมาณ 12 ชั่วโมง โด การแปล - ฉันและครอบครัวใช้เวลาเดินทางจากเพชรบุรีไปเชียงใหม่ประมาณ 12 ชั่วโมง โด ไทย วิธีการพูด

0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
ฉันและครอบครัวใช้เวลาเดินทางจากเพชรบุรีไปเชียงใหม่ประมาณ 12 ชั่วโมง โดยเริ่มออกเดินทางจากที่เพชรบุรี เวลาประมาณ 18 นาฬิกา ไปถึงเชียงใหม่ ประมาณ 6 นาฬิกา ของอีกวันหนึ่ง ที่แรกที่ฉันไปก็คือ วัดป่าตึง ที่นั้นเป็นวัดของหลวงปู่หล้า ซึ่งท่านได้มรณะภาพไปนานหลายปีแล้ว ฉันและครอบครัวจะไปทำบุญที่นั่นเป็นประจำทุกปี โดยครอบครัวฉันจะเตรียมกับข้าว ขนมหวาน และขนมหม้อแกงจากเมืองเพชรไปถวายพระที่นั่น หลังจากนั้นฉันก็ไปที่กฤษฎาดอย ซึ่งเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ ที่นั่นมีสวนดอกไม้เมืองหนาวสีสันสวยงาม สำหรับให้นักท่องเที่ยวชมและถ่ายรูป ดอกไม้มีกลิ่นหอมฟุ้งกระจายอยู่ทั่วบริเวณ ที่นี่ยังมีน้ำตกขนาดใหญ่ มีต้นไม่สีเขียวขจีปลูกอยู่อย่างหนาแน่น คอยให้ความร่มรื่น ความสบายใจแก่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนอีกด้วย ทำให้รู้สึกฉันอยากเข้าพักที่นี่อย่างมากฉันและครอบครัวได้จองบ้านพักที่นั่นเป็นเวลา 1 คืน ต่อจากนั้นฉันก็ออกเดินทางไปดอยอินทนนท์ ระหว่างทางเต็มไปด้วยเหวลึก หน้าผา ทางวกวนและทางที่อ้อมเขาไปมา ที่นี่จัดเป็นอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทย เมื่อเอ่ยถึงชื่อนี้แล้วไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ที่นี่เป็นอุทยานขนาดใหญ่มีเนื้อที่กินหลายอำเภอในจังเชียงใหม่ เมื่อมาถึงที่นี่แล้ว สิ่งแรกที่สะดุดตาก็คือ พระมหาธาตุเจดีย์นภเมทนีดล-นภพลภูมิสิริ เป็นพระธาตุขนาดใหญ่ที่กองทัพอากาศสร้างถวายแด่ในหลวงและพระราชินี ที่นั่นมีหมู่บ้านชาวเขา ซึ่งยึดอาชีพทำหัถกรรมเครื่องเงิน มีดอกกุหลาบพันปี ซึ่งเป็นไม้เมืองหนาวที่หาดูได้ยากมาก ที่นั่นเป็นจุดสูงสุดของประเทศไทยมีน้ำตกขนาดใหญ่ชื่อ "น้ำตกวชิรธาร" ในหน้าหนาวที่นี่ยังสามารถพบแม่คะนิ้งได้อีกด้วยและยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้เดินป่า ซึ่งฉันชอบมาก เพราะได้เห็นพันธุ์ไม้ที่ไม่เคยพบเห็น และนกชนิกแปลกๆที่ไม่เคยเจอ ถึงแม้การเดินป่าจะมีระยะทางไกลก็จริงแต่ว่าสนุกมาก หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการท่องเที่ยวมาทั้งวันฉันก็กลับไปพักที่กฤษฎาดอยเช้าวันรุ่งขึ้นฉันก็เริ่มออกเดินทางกลับเพชรบุรีระหว่างทางฉันก็แวะรับประทานอาหารและเดินเที่ยวที่ห้างไนท์พลาซ่า ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ มีชั้นใต้ดิน และต่อจากนั้นก็ซื้อของฝากไปที่ห้างวนันสนันท์ ที่นั่นเป็นห้างขนาดเล็กขายของทั่วไป เน้นไปทางอาหาร และมีของฝากที่ระลึกของเชียงใหม่ขายอีกด้วย แล้วฉันก็เดินทางกลับเพชรบุรีจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่ฉันรู้สึกชอบและประทับใจที่สุด เพราะ ที่นั่นมีมนตร์เสน่ห์ชวนให้หลงใหลมากมาย มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้เลือกเที่ยวกันตามใจชอบ ซึ่งล้วนแตกต่างไปจากที่อืนๆ อากาศที่นั่นก็เย็นสบาย บริสุทธิ์ สดชื่น และผู้คนที่นั่นก็อัธยาศัยดี มีมิตรไมตรี มีนำใจกับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน ด้วยเหตุนี้ที่ทำให้ฉันรู้สึกไม่เบื่อ อยากอยู่ที่นั่นนานๆ ไม่อยากจากที่นั่นไป
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
12 ชั่วโมงโดยเริ่มออกเดินทางจากที่เพชรบุรี เวลาประมาณ 18 นาฬิกาไปถึงเชียงใหม่ประมาณ 6 นาฬิกาของอีกวันหนึ่งที่แรกที่ ฉันไปก็คือวัดป่าตึงที่นั้นเป็นวัดของหลวงปู่หล้าซึ่งท่านได้มรณะภาพไปนานหลายปีแล้ว โดยครอบครัวฉันจะเตรียมกับข้าวขนมหวาน หลังจากนั้นฉันก็ไปที่กฤษฎาดอย ซึ่งเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ ที่นี่ยังมีน้ำตกขนาดใหญ่ คอยให้ความร่มรื่น 1 คืน ระหว่างทางเต็มไปด้วยเหวลึกหน้าผา ทางวกวนและทางที่อ้อมเขาไปมา เมื่อมาถึงที่นี่แล้วสิ่งแรก ที่สะดุดตาก็คือ ที่นั่นมีหมู่บ้านชาวเขาซึ่งยึด อาชีพทำหัถกรรมเครื่องเงินมีดอกกุหลาบพันปี "น้ำตกวชิรธาร" ซึ่งฉันชอบมาก และนกชนิกแปลก ๆ ที่ ไม่เคยเจอ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มี ชั้นใต้ดิน เน้นไปทางอาหาร
เพราะ ซึ่งล้วนแตกต่างไปจากที่อื น ๆ อากาศที่นั่นก็เย็นสบายบริสุทธิ์สดชื่นและผู้คนที่นั่นก็อัธยาศัยดีมีมิตรไมตรีมีนำใจกับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน อยากอยู่ที่นั่นนาน ๆ ไม่อยาก จากที่นั่นไป
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
ฉันและครอบครัวใช้เวลาเดินทางจากเพชรบุรีไปเชียงใหม่ประมาณ 12 ชั่วโมงโดยเริ่มออกเดินทางจากที่เพชรบุรีเวลาประมาณ 18 นาฬิกาไปถึงเชียงใหม่ประมาณ 6 นาฬิกาของอีกวันหนึ่งที่แรกที่ฉันไปก็คือวัดป่าตึงที่นั้นเป็นวัดของหลวงปู่หล้าซึ่งท่านได้มรณะภาพไปนานหลายปีแล้วฉั นและครอบครัวจะไปทำบุญที่นั่นเป็นประจำทุกปีโดยครอบครัวฉันจะเตรียมกับข้าวขนมหวานและขนมหม้อแกงจากเมืองเพชรไปถวายพระที่นั่นหลังจากนั้นฉันก็ไปที่กฤษฎาดอยซึ่งเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ที่นั่นมีสวนดอกไม้เมืองหนาวสีสันสวยงามสำหรับให้นักท่องเที่ยวชมและถ่ายรูปดอกไ ม้มีกลิ่นหอมฟุ้งกระจายอยู่ทั่วบริเวณที่นี่ยังมีน้ำตกขนาดใหญ่มีต้นไม่สีเขียวขจีปลูกอยู่อย่างหนาแน่นคอยให้ความร่มรื่นความสบายใจแก่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนอีกด้วยทำให้รู้สึกฉันอยากเข้าพักที่นี่อย่างมากฉันและครอบครัวได้จองบ้านพักที่นั่นเป็นเวลา 1 คืนต่อจ ากนั้นฉันก็ออกเดินทางไปดอยอินทนนท์ระหว่างทางเต็มไปด้วยเหวลึกหน้าผาทางวกวนและทางที่อ้อมเขาไปมาที่นี่จัดเป็นอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทยเมื่อเอ่ยถึงชื่อนี้แล้วไม่มีใครที่ไม่รู้จักที่นี่เป็นอุทยานขนาดใหญ่มีเนื้อที่กินหลายอำเภอในจ ังเชียงใหม่เมื่อมาถึงที่นี่แล้วสิ่งแรกที่สะดุดตาก็คือพระมหาธาตุเจดีย์นภเมทนีดล - นภพลภูมิสิริเป็นพระธาตุขนาดใหญ่ที่กองทัพอากาศสร้างถวายแด่ในหลวงและพระราชินีที่นั่นมีหมู่บ้านชาวเขาซึ่งยึดอาชีพทำหัถกรรมเครื่องเงินมีดอกกุหลาบพันปีซึ่งเป็นไม้เมืองหนาวที ่หาดูได้ยากมากที่นั่นเป็นจุดสูงสุดของประเทศไทยมีน้ำตกขนาดใหญ่ชื่อ " น้ำตกวชิรธาร " ในหน้าหนาวที่นี่ยังสามารถพบแม่คะนิ้งได้อีกด้วยและยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้เดินป่าซึ่งฉันชอบมากเพราะได้เห็นพันธุ์ไม้ที่ไม่เคยพบเห็นและนกชนิกแปลกๆที่ไม่เคยเจอถึงแม้ก ารเดินป่าจะมีระยะทางไกลก็จริงแต่ว่าสนุกมากหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการท่องเที่ยวมาทั้งวันฉันก็กลับไปพักที่กฤษฎาดอยเช้าวันรุ่งขึ้นฉันก็เริ่มออกเดินทางกลับเพชรบุรีระหว่างทาง

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.