• Strategy as position – locating brands, products, or companies withi การแปล - • Strategy as position – locating brands, products, or companies withi ไทย วิธีการพูด

• Strategy as position – locating b

• Strategy as position – locating brands, products, or companies within the market, based on the conceptual framework of consumers or other stakeholders; a strategy determined primarily by factors outside the firm;
• Strategy as ploy – a specific maneuver intended to outwit a competitor; and
• Strategy as perspective – executing strategy based on a "theory of the business" or natural extension of the mindset or ideological perspective of the organization.
In 1998, Mintzberg developed these five types of management strategy into 10 “schools of thought” and grouped them into three categories. The first group is normative. It consists of the schools of informal design and conception, the formal planning, and analytical positioning. The second group, consisting of six schools, is more concerned with how strategic management is actually done, rather than prescribing optimal plans or positions. The six schools are entrepreneurial, visionary, cognitive, learning/adaptive/emergent, negotiation, corporate culture and business environment. The third and final group consists of one school, the configuration or transformation school, a hybrid of the other schools organized into stages, organizational life cycles, or “episodes”.
Michael Porter defined strategy in 1980 as the "...broad formula for how a business is going to compete, what its goals should be, and what policies will be needed to carry out those goals" and the "...combination of the ends (goals) for which the firm is striving and the means (policies) by which it is seeking to get there." He continued that: "The essence of formulating competitive strategy is relating a company to its environment."

Concepts and frameworks
The progress of strategy since 1960 can be charted by a variety of frameworks and concepts introduced by management consultants and academics. These reflect an increased focus on cost, competition and customers. These "3 Cs" were illuminated by much more robust empirical analysis at ever-more granular levels of detail, as industries and organizations were disaggregated into business units, activities, processes, and individuals in a search for sources of competitive advantage.





SWOT Analysis
By the 1960s, the capstone business policy course at the Harvard Business School included the concept of matching the distinctive competence of a company (its strengths and weaknesses) with its environment (opportunities and threats) in the context of its objectives. This framework came to be known by the acronym SWOT and was "a major step forward in bringing explicitly competitive thinking to bear on questions of strategy." Kenneth R. Andrews helped popularize the framework via a 1963 conference and it remains commonly used in practice.
A SWOT analysis is an organized design method used to evaluate the strengths, weaknesses, opportunities and threats complex within the person or the group or the organization were the functional process takes place.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
•กลยุทธ์เป็นตำแหน่ง – ค้นหายี่ห้อ ผลิตภัณฑ์ หรือบริษัทในตลาด ตามกรอบแนวคิดของผู้บริโภคหรือเสีย กลยุทธ์การกำหนดเป็นหลัก โดยปัจจัยภายนอกบริษัท•กลยุทธ์เป็นพลอย – วิธีระบุไว้ขัดตาคู่แข่ง และ•กลยุทธ์ตามมุมมอง – ดำเนินกลยุทธ์ตาม "ทฤษฎีของธุรกิจ" หรือต่อธรรมชาติของความคิดหรือมุมมองอุดมการณ์ขององค์กรในปี 1998, Mintzberg พัฒนาเหล่านี้ห้าประเภทของกลยุทธ์การบริหารเป็น 10 "โรงเรียนของความคิด" และจัดกลุ่มได้เป็น 3 ประเภท กลุ่มแรกเป็น normative ประกอบด้วยโรงเรียนออกแบบไม่เป็นทางการคิด การวางแผนอย่างเป็นทางการ และวิเคราะห์ตำแหน่ง เป็นกลุ่มที่สอง ประกอบด้วย 6 โรงเรียน อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเชิงกลยุทธ์วิธีจริงเสร็จ แทนที่จะกำหนดแผนดีที่สุดหรือตำแหน่ง โรงเรียน 6 มีกิจการ วิสัยทัศน์ รับรู้ การเรียนรู้/เหมาะสม/โผล่ออก มา การเจรจา วัฒนธรรมองค์กร และสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ กลุ่มที่สาม และสุดท้ายประกอบด้วยโรงเรียนหนึ่ง การกำหนดค่าหรือการเปลี่ยนแปลงโรงเรียน ผสมของโรงเรียนอื่น ๆ ที่แบ่งขั้น วงจรชีวิตขององค์กร หรือ "ตอน" กระเป๋า Michael กำหนดกลยุทธ์ในปี 1980 เป็นการ "... สูตร.broad สำหรับวิธีธุรกิจจะแข่งขัน ว่าเป้าหมายของสิ่งที่ควร และนโยบายใดจะต้องดำเนินการเหล่านั้นเป้าหมาย"และ"... .combination ปลาย (เป้าหมาย) สำหรับซึ่งบริษัทมีความมุ่งมั่นและวิธีการ (นโยบาย) ที่มันกำลังเดิน" เขาต่อที่: "สาระสำคัญของ formulating กลยุทธ์การแข่งขันคือเกี่ยวกับบริษัทสภาพแวดล้อม" แนวคิดและกรอบความคืบหน้าของกลยุทธ์เนื่องจากสามารถเต็ด 1960 ตามกรอบและแนวคิดที่นำมาใช้ โดยบริษัทที่ปรึกษาและนักวิชาการ เหล่านี้สะท้อนการเน้นเพิ่มในต้นทุน การแข่งขัน และลูกค้า เหล่านี้ " 3 Cs " ถูกส่องสว่าง ด้วยวิเคราะห์ผลมีประสิทธิภาพมากขึ้นในระดับ granular มากขึ้นเคยรายละเอียด เป็นอุตสาหกรรมและองค์กรถูก disaggregated เป็นหน่วยธุรกิจ กิจกรรม กระบวนการ และบุคคลในการค้นหาแหล่งที่มาของการได้เปรียบเชิงแข่งขันการวิเคราะห์ SWOTโดยช่วงปี 1960 หลักสูตรนโยบายธุรกิจแคพสโตนโรงเรียนธุรกิจฮาร์วาร์ดรวมแนวคิดของการจับคู่ความสามารถที่โดดเด่นของบริษัท (เป็นจุดแข็งและจุดอ่อน) กับสภาพแวดล้อม (โอกาสและภัยคุกคาม) ในบริบทของวัตถุประสงค์ กรอบนี้จะมาเรียก โดยย่อการวิเคราะห์ SWOT และถูก "ขั้นตอนสำคัญไปข้างหน้าในการนำการคิดไปในคำถามของกลยุทธ์การแข่งขันอย่างชัดเจน ขึ้น" แอนดรูวส์ R. Kenneth ช่วย popularize กรอบผ่านการประชุม 1963 และยังคงใช้กันทั่วไปในทางปฏิบัติ การวิเคราะห์ SWOT เป็นวิธีการออกแบบเป็นระเบียบที่ใช้ในการประเมินจุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และการคุกคามที่ซับซ้อนภายในบุคคล หรือกลุ่ม หรือองค์กรที่มีกระบวนการทำงานเกิดขึ้น
การแปล กรุณารอสักครู่..
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
• Strategy as position – locating brands, products, or companies within the market, based on the conceptual framework of consumers or other stakeholders; a strategy determined primarily by factors outside the firm;
• Strategy as ploy – a specific maneuver intended to outwit a competitor; and
• Strategy as perspective – executing strategy based on a "theory of the business" or natural extension of the mindset or ideological perspective of the organization.
In 1998, Mintzberg developed these five types of management strategy into 10 “schools of thought” and grouped them into three categories. The first group is normative. It consists of the schools of informal design and conception, the formal planning, and analytical positioning. The second group, consisting of six schools, is more concerned with how strategic management is actually done, rather than prescribing optimal plans or positions. The six schools are entrepreneurial, visionary, cognitive, learning/adaptive/emergent, negotiation, corporate culture and business environment. The third and final group consists of one school, the configuration or transformation school, a hybrid of the other schools organized into stages, organizational life cycles, or “episodes”.
Michael Porter defined strategy in 1980 as the "...broad formula for how a business is going to compete, what its goals should be, and what policies will be needed to carry out those goals" and the "...combination of the ends (goals) for which the firm is striving and the means (policies) by which it is seeking to get there." He continued that: "The essence of formulating competitive strategy is relating a company to its environment."

Concepts and frameworks
The progress of strategy since 1960 can be charted by a variety of frameworks and concepts introduced by management consultants and academics. These reflect an increased focus on cost, competition and customers. These "3 Cs" were illuminated by much more robust empirical analysis at ever-more granular levels of detail, as industries and organizations were disaggregated into business units, activities, processes, and individuals in a search for sources of competitive advantage.





SWOT Analysis
By the 1960s, the capstone business policy course at the Harvard Business School included the concept of matching the distinctive competence of a company (its strengths and weaknesses) with its environment (opportunities and threats) in the context of its objectives. This framework came to be known by the acronym SWOT and was "a major step forward in bringing explicitly competitive thinking to bear on questions of strategy." Kenneth R. Andrews helped popularize the framework via a 1963 conference and it remains commonly used in practice.
A SWOT analysis is an organized design method used to evaluate the strengths, weaknesses, opportunities and threats complex within the person or the group or the organization were the functional process takes place.
การแปล กรุณารอสักครู่..
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
บริการค้นหากลยุทธ์ตำแหน่ง–แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ หรือ บริษัท ในตลาด ตามกรอบแนวคิดของผู้บริโภคหรือผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆกลยุทธ์ที่กำหนดเป็นหลัก โดยปัจจัยนอก บริษัท ;
- พลอย–กลยุทธ์เฉพาะจัดทำไว้เพื่อชิงไหวชิงพริบคู่แข่ง
; และ- กลยุทธ์และกลยุทธ์ขึ้นอยู่กับมุมมองของการเป็น " ทฤษฎีของธุรกิจ " หรือส่วนขยายของธรรมชาติของความคิดหรือมุมมองอุดมการณ์ขององค์กร
ในปี 1998 มินต์สเบิร์กพัฒนาเหล่านี้ห้าประเภทของกลยุทธ์การจัดการออกเป็น 10 " ความคิด " และแบ่งพวกเขาออกเป็นสามประเภท กลุ่มแรกเป็นบรรทัดฐาน .มันประกอบด้วยโรงเรียนของการออกแบบระบบและความคิด การวางแผนที่เป็นทางการ และการวางตำแหน่งเชิงวิเคราะห์ กลุ่มที่สองประกอบด้วยหกโรงเรียนเป็นกังวลมากขึ้นกับวิธีการเชิงกลยุทธ์การจัดการจะทำมากกว่าการวางแผนที่เหมาะสม หรือตำแหน่ง หกโรงเรียนเป็นผู้ประกอบการช่างจินตนาการ การรับรู้ การเรียนรู้ / การปรับตัว / ฉุกเฉิน , การเจรจาต่อรอง ,วัฒนธรรมองค์กรและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ กลุ่มที่สามและสุดท้ายประกอบด้วยหนึ่งโรงเรียน ปรับแต่ง หรือโรงเรียน การผสมของโรงเรียนอื่น จัดเป็นขั้นตอนของวงจรชีวิตขององค์การ หรือ " ตอน "
Michael Porter กําหนดกลยุทธ์ในปี 1980 เป็น " . . . . . . . สูตรคร่าว ๆว่าธุรกิจจะแข่งขันอะไร เป้าหมายที่ควรเป็นแล้วนโยบายจะต้องมีเป้าหมาย " และ " . . . . . . . การรวมกันของปลาย ( เป้าหมาย ) ซึ่ง บริษัท ที่มุ่งมั่นและค่าเฉลี่ย ( นโยบาย ) ซึ่งมันคือการแสวงหาที่จะได้รับมี . " เขากล่าวว่า : " สาระสําคัญของการกำหนดกลยุทธ์การแข่งขันคือเกี่ยวกับบริษัทเพื่อสภาพแวดล้อม "


แนวคิดและกรอบความก้าวหน้าของกลยุทธ์ตั้งแต่ 1960 สามารถชาร์ตได้โดยความหลากหลายของกรอบและแนวคิดที่นำโดยที่ปรึกษาการจัดการและวิชาการ เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงการมุ่งเน้นการเพิ่มขึ้นในค่าใช้จ่ายในการแข่งขันและลูกค้า เหล่านี้ “ 3 Cs คือสว่างมากประสิทธิภาพเชิงประจักษ์โดยการวิเคราะห์ในระดับที่ละเอียดกว่าเดิม รายละเอียด เป็นอุตสาหกรรมและองค์กรเป็น disaggregated เป็นหน่วยธุรกิจกิจกรรม กระบวนการ และบุคคลในการค้นหาแหล่งที่มาของความได้เปรียบในการแข่งขัน .





SWOT Analysis
โดยปี 1960 , CAPSTONE นโยบายธุรกิจหลักสูตรที่โรงเรียนธุรกิจฮาร์วาร์ดรวมแนวคิดของการจับคู่ของความสามารถที่โดดเด่นของ บริษัท ( จุดแข็งและจุดอ่อน ) กับสิ่งแวดล้อม ( โอกาสและอุปสรรค ) ในบริบทของวัตถุประสงค์ของ .กรอบนี้มาเป็นที่รู้จักกันโดยย่อว่า SWOT และ " ก้าว สําคัญในการนำการแข่งขันอย่างชัดเจนจะทนกับคำถามของกลยุทธ์ " Kenneth R . Andrews ช่วยมีกรอบการประชุมผ่าน 1963 และยังคงใช้กันทั่วไปในการปฏิบัติ
a การวิเคราะห์ SWOT เป็นการจัดแบบประเมินจุดแข็ง จุดอ่อนโอกาสและภัยคุกคามที่ซับซ้อนภายใน บุคคล หรือ กลุ่ม หรือองค์การมีกระบวนการการทำงาน
ใช้เวลาสถานที่
การแปล กรุณารอสักครู่..
 
ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.

E-mail: