I plan with my sister to went pattaya. we departured in morning of Sat การแปล - I plan with my sister to went pattaya. we departured in morning of Sat ไทย วิธีการพูด

I plan with my sister to went pattaya. we departured in morning of Saturday, I feel very sleepy because get up early in the morning I went to Pattaya about 11 o"clock we must take the car to leave the deposit, then to the boat to the island, I feel excited enough to the island in about afternoon we were hungry. So much to eat noodles and resort will take us to the hotel after the evening I also changed to play ทะเลทะเล islands million beautiful water has many beaches, then in the night, and I can go fishing ink is fishing to teach fishing ink my brother fell tops, I"m happy employees on the ship the squid. Going to eat when he then take you to stay I"m happy enough Sunday morning we went to take shape at the scenic spots and boat rides back then I feel very ตอนบ่ายพี่ took me to eat pizza buffet at it, I feel so full, then go The back to Bangkok I feel happy and great fun to travel at this time.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
ผมวางแผนกับพี่สาวจะไปพัทยา เรา departured ในตอนเช้าของวันเสาร์ ผมรู้สึกง่วงนอนมากเพราะลุกขึ้นผมไปพัทยาประมาณ 11 o "นาฬิกาเราต้องใช้รถจะออกจากการฝากเงิน แล้วไปเรือไปยังเกาะ รู้สึกตื่นเต้นมากพอที่ที่เกาะในเกี่ยวกับช่วงบ่ายเราก็หิว มากกินก๋วยเตี๋ยวและรีสอร์ท จะใช้เวลาที่เราได้พักหลังจากตอนเย็นยังเปลี่ยนไปเล่นทะเลทะเลเกาะล้านสวยน้ำมีหาดหลาย จากนั้นในเวลากลางคืน และฉันสามารถไปตกปลาหมึกคือตกปลาจะสอนตกปลาหมึกพี่ตกท็อปส์ ฉันมีความสุขพนักงานบนเรือปลาหมึก ไปกินเมื่อเขาพาคุณไปพักแล้ว ผมมีความสุขพอเช้าวันอาทิตย์เราไปถ่ายรูปที่จุดชมวิว และล่องเรือกลับมา แล้วรู้สึกมากตอนบ่ายพี่ก็พาไปกินบุฟเฟ่ต์พิซซ่าที่มัน ฉันรู้สึกเต็ม จาก นั้นไปกลับกรุงเทพรู้สึกว่าสนุกดี และมีความสุขในการเดินทางในเวลานี้
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
ผมวางแผนกับน้องสาวของฉันที่จะไปพัทยา เราต้นทางในตอนเช้าของวันเสาร์ที่ฉันรู้สึกง่วงนอนมากเพราะได้รับการขึ้นในตอนเช้าผมไปพัทยาประมาณ 11 o "นาฬิกาเราจะต้องใช้รถที่จะออกจากการฝากเงินแล้วไปที่เรือไปยังเกาะผมรู้สึกตื่นเต้นมากพอที่จะ เกาะในประมาณช่วงบ่ายเราหิว. ดังนั้นมากที่จะกินก๋วยเตี๋ยวและรีสอร์ทจะพาเราไปที่โรงแรมหลังจากตอนเย็นฉันยังมีการเปลี่ยนแปลงในการเล่นทะเลทะเลเกาะล้านน้ำที่สวยงามมีชายหาดจำนวนมากแล้วในเวลากลางคืนและฉันสามารถไปตกปลา หมึกตกปลาที่จะสอนหมึกตกปลาน้องชายของฉันลดลงท็อปส์ซู, I "m พนักงานมีความสุขบนเรือปลาหมึก จะไปกินเมื่อนั้นเขาก็พาคุณไปอยู่ I "m ความสุขมากพอเช้าวันอาทิตย์ที่เราไปใช้รูปทรงที่จุดชมวิวและเรือขี่กลับมาแล้วผมรู้สึกดีมากตอนบ่ายพี่พาฉันไปกินบุฟเฟ่ต์พิซซ่าที่มันฉันรู้สึกเต็มรูปแบบเพื่อ แล้วเดินทางกลับกรุงเทพฯผมรู้สึกสนุกและมีความสุขดีในการเดินทางในครั้งนี้
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
ฉันวางแผนกับน้องสาวเพื่อไปพัทยา เรา departured ในตอนเช้าของวันเสาร์ ผมรู้สึกง่วงมาก เพราะตื่นแต่เช้าไปพัทยาประมาณ 11 นาฬิกา เราต้องใช้รถเพื่อไปฝาก แล้วลงเรือไปเกาะ ผมรู้สึกตื่นเต้นพอที่จะเกาะในช่วงบ่ายพวกเราหิว มากที่จะกินก๋วยเตี๋ยว และรีสอร์ทจะพาเราไปที่โรงแรม หลังจากที่ช่วงเย็นผมก็เปลี่ยนไปเล่นทะเลทะเลเกาะล้าน สวย น้ำ มีหลายหาด แล้วในเวลากลางคืนและฉันสามารถไปตกปลาหมึก ตกปลาหมึก พี่ชายสอนอยู่ ตัวผมเองก็มีความสุข พนักงานบนเรือปลาหมึก จะกินเมื่อเขาแล้วพาคุณไปพัก ฉันก็มีความสุข พอเช้าวันอาทิตย์เราก็ไปเอารูปที่จุดชมวิวและขี่เรือในตอนนั้นผมรู้สึกดีมากตอนบ่ายพี่พาไปกินพิซซ่าบุฟเฟ่ต์ ผมรู้สึกอิ่ม แล้ว ไปกลับกรุงเทพ ผมรู้สึกมีความสุข และสนุกกับการเดินทางที่ เวลา นี้

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.