Today I toured the provinces of Rayong was first to Gabe's room into a การแปล - Today I toured the provinces of Rayong was first to Gabe's room into a ไทย วิธีการพูด

Today I toured the provinces of Rayong was first to Gabe's room into a vegetable room price per night in 1500, which price is not expensive enough how much I kept it out of the finished rooms. Each room has a beach, a little blue-green leaves. Very pretty and I went to rent a spare tire prices. 300 baht a little worried that if children sit too large island is not guaranteed and are indeed. At night my family was a party on the beach. If the night is a flickering glow of light, which makes it very beautiful and barbeque grills. I took a bath and sleep
Day 2 of the Rayong.
I wake up feeling tired and sleepy, which lie approximately 2.00 minutes last night, it's not late yet. He got out of bed in the morning went to see the sea. Now that I got it. In the morning, about 7:30 minutes
It's early for me. Today, no matter how tired I do not hang out in some markets, this market has been very willing to eat seafood ink 80 baht per kilo was too hurried and cook with the family, which is something I like very warm. Today I do not have anything to do, which I was very excited to go fishing yet.
Day 3 in Rayong province on the last day.
He promised to take them to catch fish, squid Kadi, which is quite enough to challenge the sea was preparing to spear a fish. It took another two to fend for themselves. Sea creatures such as snakes, And that it is not enough to come back from fishing, go to the bath, then prepare charcoal for the grill at night makes it smell so much.
The four were returning home.
It is also ah ah consigned century it was a really fun place to hang out here it's great and I'm not going back.
Home immediately
On the 5th day of the holiday.
This is the last day when the House was prepared to go another day.
One of tomorrow hurried to bed early that it is not so.
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (ไทย) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
วันนี้ผมออกเดินทางไปจังหวัดระยองเป็นครั้งแรกของ Gabe ห้องเป็นผักค่าห้องพักต่อคืน 1500 ราคาที่ไม่แพงเท่าใดพอผมเก็บจากห้องสำเร็จรูป แต่ละห้องมีชายหาด ใบเขียวน้ำเงินเล็กน้อย สวยมาก และผมไปเช่าราคายางอะไหล่ 300 บาท ห่วงที่ถ้าไม่มีการรับประกันว่า เด็กนั่งเกาะใหญ่เกินไปเล็กน้อย และมีแน่นอน ในเวลากลางคืน ครอบครัวของฉันมีปาร์ตี้บนชายหาด ถ้ากลางคืนจะเรืองแสงกะพริบแสง ซึ่งทำให้มันสวยงามมากและบาร์บีคิวขากลับ เอาอ่างอาบน้ำและนอนหลับ วันที่ 2 ของระยองฉันตื่นขึ้นมารู้สึกเหนื่อย และง่วง นอน ที่นอนประมาณ 2.00 นาทีคืนสุดท้าย ไม่สายยัง เขาได้ออกจากเตียงในตอนเช้าไปดูทะเล หลังจากที่ผมได้รับมัน ในตอนเช้า ประมาณ 7:30 นาทีต้นฉันได้ วันนี้ ไม่เหนื่อยอย่างไรฉันไม่ออกไปเที่ยวในบางตลาด ตลาดนี้ได้มากไปกินอาหารทะเลหมึก 80 บาท ต่อกิโลถูกรีบเกินไป และทำอาหารกับครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบมากอบอุ่น วันนี้ฉันไม่มีอะไรที่จะทำ ซึ่งผมตื่นเต้นมากที่จะไปตกปลาได้ด้วย 3 วันในจังหวัดระยองในวันสุดท้ายเขาสัญญาว่า จะให้จับปลา ปลาหมึก Kadi ซึ่งก็เพียงพอท้าทะเลกำลังเตรียมหอกปลา มันเอาอีกสองปัดเป่าสำหรับตัวเอง สัตว์ทะเลดังกล่าวเป็นงู และไม่เพียงพอที่จะกลับมาตกปลา ไปห้องน้ำ นั้นเตรียมถ่านสำหรับปิ้งในยามค่ำคืนทำให้กลิ่นมาก สี่ได้กลับบ้านมีอา อา ศตวรรษเหล่านั้นส่งมอบก็สนุกจริง ๆ ไปเที่ยวที่นี่ก็มีดี และไม่ไปกลับบ้านทันที ในวันที่ 5 ของวันหยุดนี้เป็นวันสุดท้ายเมื่อบ้านเตรียมไว้ไปวันอื่นหนึ่งวันพรุ่งนี้รีบนอนก่อนว่า จะไม่ดัง
ผลลัพธ์ (ไทย) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
วันนี้ผมได้ไปเที่ยวจังหวัดระยองเป็นคนแรกที่ห้องเกบเป็นราคาห้องพักต่อคืนผักใน 1,500 ซึ่งเป็นราคาที่ไม่แพงมากพอเท่าไหร่ที่ผมเก็บไว้มันออกมาจากห้องพักเสร็จแล้ว แต่ละห้องมีชายหาด, ใบสีเขียวเล็ก ๆ น้อย ๆ สวยมากและฉันก็จะให้เช่าราคายางอะไหล่ 300 บาทกังวลเล็กน้อยว่าถ้าเด็กนั่งเกาะขนาดใหญ่เกินไปไม่รับประกันความเป็นจริง ในเวลากลางคืนครอบครัวของฉันเป็นบุคคลที่อยู่บนชายหาด หากคืนเป็นเรืองแสงริบหรี่ของแสงซึ่งทำให้มันสวยงามมากและเตาบาร์บีคิว ฉันอาบน้ำและการนอนหลับ
วันที่ 2 ของจังหวัดระยอง.
ผมตื่นขึ้นมารู้สึกเหนื่อยและง่วงนอนซึ่งอยู่ที่ประมาณ 2.00 นาทีคืนที่ผ่านมาก็ยังไม่สาย เขาได้ออกจากเตียงในตอนเช้าไปดูทะเล ตอนนี้ที่ผมได้รับมัน ในตอนเช้าประมาณ 7:30 นาที
มันเร็วสำหรับฉัน วันนี้ไม่ว่าเหนื่อยผมไม่ได้ออกไปเที่ยวในตลาดบางตลาดนี้ได้รับความยินดีที่จะกินอาหารทะเลหมึก 80 บาทต่อกิโลกรัมเป็นรีบเกินไปและปรุงอาหารกับครอบครัวซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบที่อบอุ่นมาก วันนี้ผมไม่ได้มีอะไรที่จะทำซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะไปตกปลายัง.
วันที่ 3 ในจังหวัดระยองในวันสุดท้าย.
เขาสัญญาว่าจะพาพวกเขาไปจับปลาปลาหมึก Kadi ซึ่งค่อนข้างพอที่จะท้าทายทะเลเป็น เตรียมที่จะหอกปลา มันต้องใช้เวลาอีกสองให้ดูแลตัวเอง สัตว์ทะเลเช่นงูและที่มันไม่เพียงพอที่จะกลับมาจากการตกปลาไปอาบน้ำแล้วเตรียมความพร้อมสำหรับถ่านย่างในเวลากลางคืนทำให้มีกลิ่นหอมมาก.
สี่คนกลับบ้าน.
นอกจากนี้ยังเป็นอารัยอาศตวรรษ มันเป็นสถานที่ที่สนุกจริงๆที่จะออกไปเที่ยวที่นี่ก็จะดีและฉันจะไม่กลับ.
หน้าแรกทันที
ในวันที่ 5 ของวันหยุด.
วันนี้เป็นวันสุดท้ายเมื่อบ้านก็พร้อมที่จะไปอีกวันหนึ่ง.
หนึ่งในวันพรุ่งนี้รีบไป เตียงต้นว่ามันไม่เป็นเช่นนั้น
ผลลัพธ์ (ไทย) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
วันนี้ผมเที่ยวจังหวัดระยอง เป็นครั้งแรกที่ห้องเก้บเป็นผัก ราคาห้องต่อคืนใน 1500 ซึ่งราคาไม่แพง พอเท่าใดฉันเก็บไว้ออกจากจบห้อง ห้องพักแต่ละห้องมีชายหาดเล็ก ๆน้อย ๆสีเขียวใบ สวยมาก และ ผมได้ไปเช่า ยาง ราคา อะไหล่ 300 บาท กังวลนิดหน่อยว่า ถ้าเด็กนั่งเกาะขนาดใหญ่เกินไปจะไม่รับประกัน และแน่นอนตอนกลางคืนที่ครอบครัวของฉันมีปาร์ตี้บนชายหาด ถ้าตอนกลางคืนมีแสงกระพริบเรืองแสง ซึ่งทำให้มันสวยงามและบาร์บีคิว Grills . ฉันอาบน้ำและนอน

วันที่ 2 ของระยอง ผมตื่นขึ้นมารู้สึกเหนื่อยและง่วงนอน ซึ่งนอนประมาณ 2.00 นาที เมื่อคืน มันยังไม่สายนะ เขาลุกออกจากเตียงในตอนเช้าไปดูทะเล ตอนนี้ที่ผมได้มันมา ในตอนเช้าประมาณ 7.30 นาที
มันเร็วไปสำหรับผม วันนี้ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน ผมไม่ได้ออกไปเที่ยวในบางตลาด ตลาดนี้มีมากยินดีที่จะกินอาหารทะเลหมึก 80 บาทต่อกิโลก็ก็รีบทำอาหารกับครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบ อบอุ่นมาก วันนี้ผมไม่ทำอะไรเลย ซึ่งผมตื่นเต้นมากที่จะไปตกปลาเลย .
3 วันในจังหวัดระยองในวันสุดท้าย .
เขาสัญญาว่าจะพาไปจับปลาบัตรปลาหมึก ซึ่งค่อนข้างเพียงพอที่จะท้าทายทะเลเตรียมหอกจับปลา มันเอาอีกสองเพื่อปัดเป่าสำหรับตัวเอง สัตว์ทะเล เช่น งู และมันไม่เพียงพอที่จะกลับมาจากตกปลา ไปอาบน้ำ แล้วเตรียมถ่านสำหรับย่างในตอนกลางคืน ทำให้กลิ่นมันมาก

4 กลับบ้านมันก็ อ้า อ้า ส่งมอบศตวรรษมันสนุกจริง ๆ สถานที่ที่ไปเที่ยวที่นี่ มันยิ่งใหญ่ และผมก็จะไม่กลับ ทันที

บ้านในวันที่ 5 วันหยุด
นี่คือวันสุดท้ายที่บ้านก็เตรียมไปอีกวัน พรุ่งนี้รีบเข้านอน
หนึ่งก่อนว่า มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.